Doanh nghiệp

Hơn 150.000 bức ảnh được các bạn trẻ chia sẻ chỉ sau vài ngày chương trình gây quỹ của Jollibee bắt đầu

Jollibee Việt Nam vừa công bố chương trình gây quỹ "Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ” và nhận được sự hưởng ứng tích cực của nhiều bạn trẻ. Rất nhanh chóng, hơn 150 nghìn bức hình ảnh đã được chia sẻ dưới phần bình luận của bài đăng thông tin chính thức về hoạt động. Dự kiến con số còn tăng nhanh trong những ngày tới.

Với mỗi lượt tham gia, mỗi người sẽ đóng góp 1.000 đồng vào Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam. Đây là hoạt động vô cùng nhân văn, thiết thực, thể hiện sự chia sẻ của Jollibee đến với cộng đồng, nhất là những em học sinh - những người bạn thân thiết của nhãn hàng.

Hơn 150.000 bức ảnh được các bạn trẻ chia sẻ chỉ sau vài ngày chương trình gây quỹ của Jollibee bắt đầu - 1

Jollibee hi vọng sẽ lan toả chương trình đến với triệu người để cùng chung tay xây trường, lớp học cho các em nhỏ

Chỉ hơn một tuần đăng tải, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực và những con số bình luận ấn tượng trên fanpage Jollibee. Đã có hơn 150 nghìn khoảnh khắc được người dùng mạng xã hội chia sẻ kèm với những dòng nhắn gửi, nhắc tên nhau vô cùng ấm áp đến từ đông đảo khách hàng của Jollibee.

Nhiều bạn trẻ thường rủ nhau đến Jollibee ăn trưa, tám chuyện sau những giờ học căng thẳng vì sự nhanh chóng, tiện lợi. Bạn N.P.L (20 tuổi) vừa hào hứng chia sẻ: “Bọn em hay rủ nhau ăn gà rán ở đây (Cửa hàng của Jollibee tại đường Trường Chinh, Tân Bình) vì món này vừa ngon, vừa nhanh và hợp khẩu vị tụi em nữa. Thấy Jollibee vừa có chương trình với mục tiêu gây quỹ ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em nên em với bạn thấy ý nghĩa và tham gia ngay”.

Hơn 150.000 bức ảnh được các bạn trẻ chia sẻ chỉ sau vài ngày chương trình gây quỹ của Jollibee bắt đầu - 2

Nhiều bạn trẻ check-in tại Jollibee và chia sẻ khoảnh khắc này với “Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ”

Không chỉ phù hợp với những bạn trẻ còn đang đi học, ngay cả những bạn đã đi làm cũng chọn Jollibee làm nơi hẹn hò. Bạn N.Q.T (24 tuổi) cho biết, mình và bạn gái là “fan trung thành” của món Gà Giòn Vui Vẻ tại Jollibee. Bạn L.Q.A (26 tuổi) cho hay, từ khi còn đi học, L.Q.A và bạn gái để dành tiền để thi thoảng ăn gà rán thoả thích. Sau này đã đi làm, có nhiều điều kiện hơn nhưng vẫn chọn Jollibee để làm địa điểm hẹn hò bởi vì khi đến tiệm gà rán, đôi bạn vẫn thấy nhiều kỉ niệm đáng nhớ của cả hai.

Hơn 150.000 bức ảnh được các bạn trẻ chia sẻ chỉ sau vài ngày chương trình gây quỹ của Jollibee bắt đầu - 3

Nhiều bạn trẻ chọn Jollibee làm nơi gặp mặt, hẹn hò

“Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ” còn thu hút phụ huynh chia sẻ hình ảnh gia đình quây quần bên đĩa gà rán. Chị T.T.B.Q (35 tuổi) chia sẻ, cuối tuần chị thường đưa con đi ăn gà rán để “đổi vị” và cũng là dịp để gia đình tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau mà không phải mất quá nhiều thời gian đi chợ, nấu nướng.

Và còn vô số khoảnh khắc đã được chia sẻ trên Fanpage Jollibee, ngoài mong đợi sẽ may mắn trúng những giải thưởng hấp dẫn của chương trình, nhiều người còn nhiệt tình hưởng ứng vì tinh thần nhân ái của chương trình này. Một bạn trẻ khác để lại bình luận: “Sẽ ủng hộ chương trình, đây là hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng”.

Hơn 150.000 bức ảnh được các bạn trẻ chia sẻ chỉ sau vài ngày chương trình gây quỹ của Jollibee bắt đầu - 4

Phụ huynh đưa con nhỏ đến Jollibee ăn trưa

Trước chương trình “Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ”, Jollibee Việt Nam đã nhiều lần tham gia tổ chức/tài trợ cho những chương trình đồng hành cùng học sinh, sinh viên, điển hình như gameshow Biệt đội phấn trắng trong năm 2022. Đây là chương trình mang tinh thần nhân văn giúp khán giả đồng cảm, hiểu được nỗi vất vả của các thầy cô trong quá trình truyền lửa cho học sinh. Jollibee đã mang đến niềm vui tinh thần, tri ân cho các thầy cô giáo và truyền tải hình ảnh đẹp, đầy trân trọng của nghề giáo đến với mọi người. Hay mới đây, chương trình “Chuyến xe vui vẻ Jollibee” đã mang âm nhạc và niềm vui đến với các bạn học sinh, sinh viên tại hơn 10 trường đại học lớn trên khắp cả nước.

Hơn 150.000 bức ảnh được các bạn trẻ chia sẻ chỉ sau vài ngày chương trình gây quỹ của Jollibee bắt đầu - 5

Jollibee đồng hành với các sĩ tử trong mùa thi tốt nghiệp THPT 2023

Gần nhất trong mùa thi tốt nghiệp THPT 2023 vừa qua, Jollibee đã phát ra 5.000 phiếu ăn miễn phí với trị giá hơn 450 triệu đồng như nguồn cổ vũ tinh thần lớn, tiếp thêm động lực cho các sĩ tử hoàn thành kỳ thi quan trọng này. Không chỉ vậy, Jollibee còn hỗ trợ 100 phần ăn gồm Mỳ Ý Jolly và Gà Giòn Vui Vẻ đến những lực lượng tình nguyện, bảo vệ tại các điểm thi. Trong những năm qua, những chương trình của Jollibee luôn được đông đảo học sinh, sinh viên, phụ huynh yêu mến bởi những thông điệp nhân văn, ý nghĩa.

“Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ” cũng là một trong những hoạt động tiếp nối thông điệp đó của Jollibee. Chương trình vẫn đang diễn ra trên trang thông tin chính thức của Jollibee Việt Nam. Chương trình diễn ra từ ngày 10/07 đến hết ngày 11/09/2023. Ngoài việc trao tặng những phần thưởng hấp dẫn cho người tham gia, Jollibee sẽ dùng số tiền được gây quỹ để xây trường cho trẻ em vùng cao.

Chi tiết chương trình tại Fanpage: Jollibee Việt Nam

Cùng chuyên mục

Đọc thêm