Doanh nghiệp

Hơn 12 triệu người tham gia Lắc Xì 2022 của MoMo

Sau hơn một tháng diễn ra (18/1- 20/2), Lắc Xì 2022 khép lại với 300 triệu lượt lắc quay. Hơn 100.000 người chơi xuất sắc đã sưu tầm đủ 8 vật phẩm hoàn thành trả lời câu hỏi và phân bổ xu vượt 5 Thử thách Thần Tài để quy đổi xu thành tiền.

"Lắc Xì 2022 được MoMo phát triển đa dạng hơn, kỹ lưỡng hơn từ luật chơi đến cơ cấu, quy mô giải thưởng nên có nhiều kỷ lục mới được thiết lập", đại diện Ví MoMo chia sẻ.

Lắc Xì 2022 thu hút hơn 12 triệu người tham gia. Ảnh: MoMo

Lắc Xì 2022 thu hút hơn 12 triệu người tham gia. Ảnh: MoMo

Ở Lắc Xì 2022, MoMo sử dụng chiến lược gamification thông qua lồng ghép các hoạt động giải trí ưa thích của từng người dùng với văn hoá truyền thống ngày Tết của người Việt. Bên cạnh hoạt động vượt 5 Thử thách Thần Tài, Lắc Xì còn có loạt hoạt động tương tác, giải trí đa dạng như Trò chơi sinh Tồn, MoMo Jump và So tài đoán kẹo để thu thập nhiều kẹo, đổi các hộp quà giá trị.

Bên cạnh đó, MoMo cũng ghi nhận các phản hồi, góp ý của 31 triệu người dùng để tạo ra chương trình Lắc Xì 2022. Đơn cử, người chơi có thể chủ động dùng kẹo để đổi thẻ quà mình yêu thích, phù hợp với nhu cầu từng người.

Ngoài ra, với quy mô thẻ quà lớn nhất từ trước đến nay, chương trình cũng giúp người dùng mua sắm tiết kiệm hơn trong bối cảnh dịch bệnh tác động đến thu nhập. Các thẻ quà được tối ưu hóa dựa trên sở thích, nhu cầu cá nhân nhờ việc ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) của MoMo.

Năm nay, các thẻ quà tặng phần lớn tập trung vào các sản phẩm, dịch vụ có nhu cầu cao ngày Tết như ăn uống, du lịch, mua sắm trang sức, mỹ phẩm, điện thoại, đồ gia dụng, dịch vụ tài chính đến từ các thương hiệu được ưa chuộng như: Mirinda, Samsung Galaxy, Gojek, Con Cưng, Innisfree, Samsung, Heineken 0.0, Saigon Co.op, Lotte Mart, Vietnam Airlines, Ngân hàng Bản Việt, TPBank, OCB. Ngoài ra, chương trình gửi tặng người dùng hàng trăm hiện vật có giá trị như nhẫn vàng PNJ, điện thoại Samsung Galaxy Z Fold3 5G, Samsung Galaxy Z Flip3 5G...

Hoạt động khác cũng được mọi người yêu thích ở Lắc Xì 2022 là lì xì online. Qua tính năng Chuyển tiền lì xì của MoMo, người dùng có thể giữ gìn nét văn hoá truyền thống ngày Tết theo cách hiện đại, thông minh hơn, góp phần phổ biến thói quen không dùng tiền mặt hướng đến xã hội không tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ.

Người dùng tham gia tính năng lì xì online trên MoMo. Ảnh: MoMo

Người dùng tham gia tính năng lì xì online trên MoMo. Ảnh: MoMo

Chuyển tiền lì xì qua MoMo năm nay còn thêm phần thú vị nhờ thay đổi các thức nhận. Cụ thể, người nhận phải giải mã, giải càng sớm số tiền càng nhiều... Hình thức này không chỉ phổ biến với cá nhân mà còn được nhiều người nổi tiếng sử dụng để tương tác với người hâm mộ trong dịp Tết. Hàng loạt thương hiệu như Heineken, Mirinda, Sàn đầu tư MoMo,... cũng tổ chức hoạt động minigame theo hình thức "Giật lì xì" thu hút sự tham gia của đông đảo người dùng.

Bà Nguyễn Hoàng Yến Nhi - trợ lý nhãn hàng Mirinda chia sẻ: "Lắc Xì của MoMo là một trong những hoạt động đặc sắc, mới lạ thu hút hàng chục triệu người tham gia mỗi dịp năm mới đến. Tham gia cùng Lắc Xì 2022, Mirinda có cơ hội tương tác với các bạn trẻ thông quá các chương trình, sự kiện".

Chia sẻ về mục tiêu của MoMo khi sáng tạo ra Lắc Xì, ông Nguyễn Bá Diệp, đồng sáng lập, Phó chủ tịch Ví MoMo cho biết: "Lắc Xì là cách để chúng tôi tri ân người dùng, đối tác đã cùng tạo nên và củng cố hệ sinh thái MoMo. Sự đón nhận tích cực của người dùng là động lực đội ngũ kỹ sư Việt tại MoMo không ngừng đổi mới, sáng tạo hơn nữa trong những mùa Lắc Xì sắp tới".

Cùng chuyên mục

Đọc thêm