Doanh nghiệp

Home Credit hợp tác Traveloka triển khai dự án mua trước trả sau

Các tín đồ du lịch có cơ hội khám phá những điểm đến mới, "săn" vé máy bay, khách sạn, các dịch vụ du lịch... ngay trên nền tảng Traveloka với phương thức thanh toán mua trước, trả sau Home PayLater của Home Credit.

Theo ông Michal Skalicky, Giám đốc Sản phẩm và Quan hệ khách hàng Home Credit Việt Nam, phương thức mua trước, trả sau từ Home PayLater giúp khách hàng thỏa mãn đam mê du lịch, không phải lo lắng về tài chính.

Thông qua việc hợp tác với Traveloka, doanh nghiệp hướng tới mục tiêu mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mãi siêu ưu đãi, hình thức thanh toán linh hoạt và đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch vào dịp Tết Nguyên đán 2024.

Home Credit công bố hợp tác dự án mua trước, trả sau’ Home PayLater cùng Traveloka hôm 12/10. Ảnh: Home Credit

Home Credit công bố hợp tác dự án mua trước, trả sau’ Home PayLater cùng Traveloka hôm 12/10. Ảnh: Home Credit

Theo thỏa thuận từ hợp tác, khi sử dụng phương thức thanh toán Home PayLater, khách hàng có thể sử dụng ngay những dịch vụ có trên Traveloka và không cần thanh toán trước. Kỳ thanh toán đầu sẽ được bắt đầu sau một tháng kể từ ngày mua hàng với 0% lãi suất. Home PayLater cũng không thu phí chuyển đổi, phí ẩn, phí mở tài khoản, đồng thời, hỗ trợ duyệt ngay khoản vay dưới 60 giây nhờ tích hợp công nghệ số.

Ngoài ra, khi sử dụng phương thức thanh toán Home PayLater, khách hàng sẽ được giảm 50%, tối đa 100.000 đồng hoặc giảm 5%, tối đa 300.000 đồng cho tất cả các dịch vụ hiện có trên Traveloka. Đặc biệt, người dùng sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ chương trình Home PayLater Day diễn ra vào mỗi thứ ba hàng tuần trên Traveloka. Chương áp dụng giảm 10%, tối đa lên đến 500.000 đồng cho các dịch vụ như đặt phòng, mua vé máy bay, tour du lịch trong và ngoài nước... trên Traveloka.

Ông Caesar Indra, Chủ tịch Traveloka cho biết việc hợp tác với Home Credit triển khai dự án mua trước, trả sau Home PayLater giúp cung cấp cho người dùng một giải pháp thanh toán mới, mang lại trải nghiệm liền mạch và trọn vẹn.

"Hợp tác giúp Traveloka mở rộng dịch vụ và cơ hội du lịch tới nhiều khách hàng, thúc đẩy chuyển đổi số ngành du lịch ở Việt Nam", ông nói.

Đội ngũ Home Credit Việt Nam cùng Traveloka hợp tác dự án Home PayLater. Ảnh: Home Credit

Đội ngũ Home Credit Việt Nam cùng Traveloka hợp tác dự án Home PayLater. Ảnh: Home Credit

Mua trước, trả sau là hình thức thanh toán ngày càng phổ biến với người tiêu dùng Việt, nhất là những người trẻ am hiểu công nghệ và chủ động về tài chính. Sự ra đời của Home PayLater mang đến cho người dùng phương thức đăng ký mua trước trả sau nhanh chóng và đơn giản, ứng dụng tối đa lợi thế của công nghệ số.

Theo thống kê của Công ty Nghiên cứu thị trường Research & Market, việc áp dụng thanh toán mua trước, trả sau tại Việt Nam dự kiến đạt mức tăng trưởng khoảng 31,1% trong giai đoạn 2023-2028. Tổng giá trị hàng hóa mua trước trả sau trong nước sẽ tăng từ 1,5 tỷ USD vào năm 2022 lên 9,1 tỷ USD vào năm 2028. Với tiềm năng lớn này, Home Credit có lợi thế lớn trong phát triển thị trường, thị phần để gia tăng trải nghiệm, giữ chân khách hàng và kích cầu tiêu dùng.

Hiện nay, không chỉ riêng lĩnh vực du lịch, người dùng có thể tìm kiếm phương thức mua trước, trả sau của Home PayLater ở hơn 450 điểm bán hàng và sàn thương mại điện tử trên toàn quốc như Tiki, Meta.vn, Gosumo, Shooz.vn, Thế giới di động, Hoàng Hà Mobile, Bạch Long Mobile, ShopDunk, Di Động Việt...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm