Kinh doanh

HỘI ĐỒNG DU LỊCH CHĂM SÓC SỨC KHỎE MALAYSIA (MHTC) TIẾP TỤC PHÁT TRIỂN VÀ NÂNG TẦM Ở TẬP 3 CỦA SÊ-RI "CÂU CHUYỆN TRẢI NGHIỆM CHĂM SÓC SỨC KHỎE MALAYSIA (EMH)"

KUALA LUMPUR, Malaysia, 09/08/2024 /PRNewswire/ -- Hội đồng Du lịch Chăm sóc Sức khỏe Malaysia (MHTC) tiếp tục nỗ lực không ngừng nhằm phát triển và nâng tầm cho sê-ri "Câu chuyện Trải nghiệm Chăm sóc Sức khỏe Malaysia (EMH)" thông qua tập thứ ba với sự góp mặt của Giáo sư Dato Sri Bác sĩ Alwi Mohamed Yunus từ Institut Jantung Negara (IJN). Trong tập này, Bác sĩ Alwi chia sẻ với người xem hành trình đầy cảm hứng của ông với tư cách là một bác sĩ phẫu thuật tim và những kiến thức chuyên môn vô giá của ông trong việc đào tạo thế hệ bác sĩ phẫu thuật tim và chuyên gia tim mạch tiếp theo. Sau khi suy ngẫm về sự nghiệp của bản thân, Bác sĩ Alwi có bày tỏ rằng: "Việc bạn thực hiện bao nhiêu ca phẫu thuật không quan trọng mà quan trọng hơn là bạn đã đào tạo được bao nhiêu bác sĩ phẫu thuật...Số bác sĩ phẫu thuật mà tôi đã đào tạo sẽ khiến tôi cảm thấy tự hào hơn nhiều so với số ca phẫu thuật tôi đã thực hiện".  

Sê-ri Câu chuyện trải nghiệm chăm sóc sức khỏe Malaysia (EMH) được xây dựng để mang đến góc nhìn sâu sắc và truyền cảm hứng từ những câu chuyện đa dạng và có tác động trong hệ sinh thái du lịch chăm sóc sức khỏe của Malaysia. Chuỗi sự kiện nhằm mục đích thể hiện kiến thức chuyên môn và chuyên ngành trong hệ thống chăm sóc sức khỏe của Malaysia, xây dựng danh tiếng và độ tin cậy của các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Malaysia, đồng thời nâng cao nhận thức và tầm nhìn về thương hiệu Malaysia Healthcare.

Ngoài ra, sê-ri này sẽ tập trung vào những câu chuyện thành công trong điều trị bệnh nhân, mô tả về những tác động làm thay đổi cuộc sống đến từ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Malaysia. Từ câu chuyện vượt qua những căn bệnh hiểm nghèo đến lấy lại chất lượng cuộc sống, những câu chuyện này cho thấy sự tận tâm, lòng nhân ái và dịch vụ chăm sóc tiên tiến của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe tại Malaysia. Người xem sẽ được nghe trực tiếp về những câu chuyện bệnh nhân được trao cơ hội sống thứ hai, minh chứng cho tác động thay đổi cuộc sống của hệ thống chăm sóc sức khỏe của Malaysia. 

MHTC luôn cam kết duy trì vị thế của Malaysia là điểm đến chăm sóc sức khỏe hàng đầu toàn cầu và tạo điều kiện cho các tổ chức công và tư phát triển du lịch chăm sóc sức khỏe. Thông qua các sáng kiến như sê-ri Câu chuyện EMH, MHTC tìm cách tăng cường và phối hợp hoạt động chăm sóc sức khỏe với các dịch vụ khám chữa bệnh và trải nghiệm du lịch.

Xem tập 3 của Câu chuyện EMH tại đây: https://youtu.be/amDqfJBmmEk?si=YDdVJ9lDuC87YNZd

Giới thiệu về Hội đồng Du lịch Chăm sóc Sức khỏe Malaysia

Hội đồng Du lịch Chăm sóc Sức khỏe Malaysia (MHTC), được thành lập năm 2009 và hoạt động dưới sự quản lý của Bộ Y tế (MOH) Malaysia, được giao nhiệm vụ xây dựng và phát triển thương hiệu "Malaysia Healthcare". MHTC tăng cường, điều phối và thúc đẩy ngành du lịch chăm sóc sức khỏe của Malaysia bằng cách thúc đẩy hợp tác trong ngành và thiết lập quan hệ đối tác công tư có giá trị cả trong nước và quốc tế. Hợp tác với 92 bệnh viện tư nhân trên khắp Malaysia, MHTC đặt mục tiêu nâng cao ngành du lịch chăm sóc sức khỏe thông qua một hệ sinh thái sôi động, thương hiệu "Malaysia Healthcare" vững chắc cùng với các sáng kiến thị trường chiến lược. Thương hiệu "Malaysia Healthcare" mong muốn đưa Malaysia trở thành điểm đến chăm sóc sức khỏe hàng đầu toàn cầu. Là một dịch vụ xuất khẩu quan trọng, ngành du lịch chăm sóc sức khỏe của Malaysia đóng một vai trò quan trọng trong nền kinh tế quốc gia.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm