Sức khỏe

Hội chứng cục máu đông hậu COVID-19 không thể xem nhẹ

Hội chứng cục máu đông hậu COVID-19 không thể xem nhẹ - Ảnh 1.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sumon Brain

Theo các chuyên gia, các bệnh nhân sau khi điều trị khỏi COVID-19 thường để lại một hoặc nhiều di chứng như trên, đó là biểu hiện của việc virus đã có tác động ít nhiều đến hệ thần kinh, tim mạch, gây ra các hiện tượng thiếu máu cục bộ, thiếu oxi não,... 

Đặc biệt nguy hiểm là di chứng cục máu đông là căn nguyên của đột quỵ, nhồi máu cơ tim và thuyên tắc phổi dù người bệnh đã điều trị khỏi COVID-19. Hậu quả, khi cục máu đông gây tắc nghẽn các mạch máu trong não sẽ gây đột quỵ.

Ngoài các biến chứng trên, cục máu đông còn có thể hạn chế lưu lượng máu đến các bộ phận khác của cơ thể, gây tổn thương tứ chi, thận, các cơ quan đường tiêu hóa... Để giảm nguy cơ hình thành cục máu đông cũng như các triệu chứng tim mạch khác, bác sĩ khuyến cáo F0 khỏi bệnh cần tuân thủ lối sống lành mạnh. 

Khi có cơn đau thắt ngực, khó thở, hụt hơi... hay bất kỳ triệu chứng bất thường nào xuất hiện thời kỳ hậu COVID-19, người bệnh nên đến các cơ sở y tế để được thăm khám, chẩn đoán và có biện pháp can thiệp phù hợp, ngăn ngừa đột quỵ cũng như những biến chứng hậu COVID-19 nguy hiểm khác.

Để phòng chống các bệnh tuần hoàn, mạch máu thì các bài thuốc bổ huyết, hoạt huyết, phá ứ từ Đương quy, Ích mẫu, Ngưu tất, Thục địa, Xích thược, Xuyên khung rất hay được dùng. Các vị thuốc này có tác dụng tăng sản sinh hồng cầu, giảm độ nhớt của máu, tăng cường lưu thông máu, cải thiện vi tuần hoàn, thông mạch, phòng, chống cục máu đông, chống xơ vữa động mạch, tăng tính đàn hồi, làm giãn mạch, nâng cao miễn dịch, chống viêm, tiêu sưng… 

Bài thuốc hiệu quả trong hỗ trợ phòng, chống suy giảm tuần hoàn, thiếu máu đến não, tim, gan, thận, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị đột quỵ não, đột quỵ tim, suy thận...

TPBVSK: SUMON BRAIN

Số ĐK: 10663/2021/ĐKSP

Với hàm lượng chính Ginko biloba Phospholipid cùng với các hoạt chất dược như: Đương quy, Xuyên khung, Vông nem, Bình vôi, Đinh lăng, Tâm sen… có tác dụng hỗ trợ hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu não. Hỗ trợ giảm các triệu chứng do thiểu năng tuần hoàn não. Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.

Đối tượng sử dụng:

Người bị thiểu năng tuần hoàn não. Người sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.

Cách dùng:

Người lớn dùng 1 viên/ngày. Uống vào buổi tối sau bữa ăn

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA SẢN PHẨM SUMON BRAIN

Đây là số ít các sản phẩm sử dụng hoạt chất Ginko biloba Phospholipit so với các loại Ginko thường thấy trên thị trường là sử dụng Ginko biloba Extract. Trong khi hầu hết mọi người dùng chỉ hiểu đơn thuần là dùng Ginko biloba để giúp bổ não.

Sumon Brain1

Ginkgo biloba phospholid là được nhập khẩu từ Pháp, Ginko này ứng dụng công nghệ phytosome độc quyền của Ý cho ra sản phẩm Ginkoselect Phytomome có sinh khả dụng cao gấp 3 lần ginkgo biloba extract thông thường. Như vậy sản phẩm có sử dụng Ginkgo biloba phospholid sẽ có tác dụng cao hơn so với các loại sản phẩm sử dụng Ginko biloba Extract.

Ngoài ra sản phẩm còn có các dược liệu như: Bình vôi, vông nem, tâm sen, đinh lăng, đương quy, xuyên khung, cam thảo là những thảo dược có tác dụng hỗ trợ hoạt huyết, bổ não, an thần.

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm