Kỹ năng sống

Hội chiến hữu của bạn có đủ 5 gương mặt thân quen này chưa?

Đến hẹn lại lên

Cứ tầm này hàng năm là vào mùa nhộn nhịp của hội anh em yêu bia. Như một bản năng, nhiều khi chả ai bảo ai, ra đến quán tự thấy đủ sĩ số! Nắng nóng mà, không thể thiếu cái anh "sinh tố lúa mạch" này được.

Mà cũng phải gặp gỡ anh em, mỗi ông một tính, một chuyện, gom lại mới thành vui, thành rôm rả được. Chứ uống bia mà lại lặng lẽ một mình thì không ổn. Cùng Halida điểm danh những gương mặt thân quen không thể thiếu trong mỗi cuộc vui nhé.

Các nhân vật không thể thiếu trong mỗi dịp tụ họp

Kiểu "trai ngoan": Đi đúng giờ, về đúng hẹn, cứ 10h tự giác đứng dậy cáo lui. Uống bia cũng chỉ chọn loại cồn vừa phải, nhậu xong cũng tự giác dọn dẹp cho cả hội. Đây thường được anh em "chọn mặt gửi vàng" để làm bia đỡ đạn mỗi lần vợ hỏi đi với ai. Cứ cái tên thần thánh ấy được xướng lên là vợ "auto" duyệt.

Kiểu "alo là có liền": Đây đích thị là cạ cứng trong mơ của mọi cuộc vui. Chỉ cầm điện thoại lên "nổ’ địa chỉ, chưa cần alo đã thấy có mặt. Anh em nào mà có ý định đòi về sớm là cứ xác định phải vượt qua được ải của những "chiến thần bàn nhậu" này đã. Có đội này, cuộc vui lúc nào cũng được tiếp nhiệt, cháy tới bến.

Hội chiến hữu của bạn có đủ 5 gương mặt thân quen này chưa? - Ảnh 1.

"Ở đâu có bia, ở đó có tôi" chính là chân lý của đội này

Kiểu "thanh niên nghiêm túc": Luôn nhìn thẳng vào vấn đề, nhưng thường có những giải pháp... nghiêm túc quá. Những cuộc nhậu rất hay được biến thành cuộc họp tổ tư vấn tại chỗ khi ông này nổi hứng dốc bầu tâm sự. Nhiều khi chính lí do tụ tập cũng là để giải sầu cho các thanh niên này luôn.

Hội chiến hữu của bạn có đủ 5 gương mặt thân quen này chưa? - Ảnh 2.

Danh hiệu "Ngôi sao của buổi tiệc" đích thị thuộc về các "bro" này

Kiểu "quân sư quạt mo": Có người than thở thì phải có người giải quyết. Hội nào cũng có các anh em kinh nghiệm chinh chiến đầy mình, với cái đầu rất tỉnh, sẵn sàng giải quyết mọi tình huống! Từ chuyện nhà cửa tới cơ quan, chuyện to tới nhỏ, không có gì làm khó được đội này. Đặc biệt là nghĩ ra lí do để xin vợ thêm tăng hai, tăng ba thì không thể không tham mưu các quân sư được.

Hội chiến hữu của bạn có đủ 5 gương mặt thân quen này chưa? - Ảnh 3.

Từ chuyện trong nhà đến ngoài ngõ, chuyện công ty tới nhà cửa, chuyện gì khó đã có anh em lo!

Kiểu "bạn tinh thần": Nhiều hôm thiếu một vài người, nhưng cuộc vui chẳng hề kém phần sảng khoái vì luôn có bia ngon bầu bạn! Đặc biệt vào mỗi dịp hè, nắng nóng tới mấy làm hớp bia lạnh thì vấn đề gì khó cũng cũng hạ nhiệt tức thì. Hội trai ngoan thì khó từ chối, mà hội "alo là có liền" thì lại càng khoái. Người bạn tinh thần này đích thực là linh hồn của mọi cuộc vui.

Hội chiến hữu của bạn có đủ 5 gương mặt thân quen này chưa? - Ảnh 4.

Người bạn tinh thần Halida hè này cho anh em thêm bia, bạn tốt phải vậy chứ!

Hè này, để cuộc vui của anh em sảng khoái hơn nữa, Halida mang tới thùng Voi 28 lon cực đã. Thêm bia, buổi hẹn sảng khoái của anh em cũng được kéo dài thêm. Dù là tại quán quen hay tại chính bếp nhà, cứ hà một ly đã cùng các chiến hữu, chuyện gì rồi cũng hoá êm ru.

Halida - Uống vui, Hè sảng khoái!

Với thiết kế chai xanh lá hiện đại, trẻ trung cùng sự tái xuất của thùng voi Halida 28 lon, Halida sẽ tiếp tục hành trình đem tới sự sảng khoái cho các cuộc vui của anh em. Từ những góc nhìn dí dỏm, bia Voi sẽ nâng cấp cho những phút giây thư giãn của anh em thêm "chill", cuộc vui thêm dài và sảng khoái. Để tìm hiểu thêm về thương hiệu và các hoạt động của Halida, truy cập: https://www.facebook.com/HalidaBeer/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm