Doanh nghiệp

Hiện thực hoá đám mây lai với HPE và Red Hat

Hầu hết doanh nghiệp hiện nay đều đang sử dụng các nền tảng khác nhau để lưu trữ và quản lý dữ liệu tùy theo nhu cầu và tính chất công việc. Tuy nhiên, việc lưu trữ cùng lúc đa nền tảng khiến dữ liệu của doanh nghiệp bị phân tán, khó kiểm soát, làm cho chi phí hoạt động cũng như nguồn lực tăng cao.

Hiện thực hoá đám mây lai với HPE và Red Hat - Ảnh 1.

Vì vậy, giải pháp đám mây lai (Hybrid Cloud) ra đời nhằm giải quyết vấn đề này. Đám mây lai là sự kết hợp giữa các nền tảng điện toán đám mây, bao gồm một hay nhiều nhà cung cấp dịch vụ đám mây công cộng với một nền tảng đám mây nội bộ, qua đó cho phép doanh nghiệp dễ dàng quản lý dữ liệu tập trung.

Để triển khai đám mây lai đòi hỏi sự nhất quán giữa cơ sở hạ tầng, nền tảng, ứng dụng và công cụ cũng như phần mềm quản lý kết hợp các đám mây của doanh nghiệp với nhau. Nhiều lý do như độ trễ lớn khi kết nối qua môi trường Internet, vận hành phức tạp, khó khăn cho việc bảo mật và tuân thủ chính sách… cũng là trở ngại cho việc triển khai giải pháp.

Hiểu rõ nhu cầu và các thách thức doanh nghiệp đang gặp phải, HPE và Red Hat đã hợp tác cùng nhau cung cấp giải pháp đám mây lai, mang đến linh hoạt với tốc độ, sự ổn định, cũng như khả năng mở rộng cho doanh nghiệp.

20 năm đồng hành HPE & Red Hat mang tới các giải pháp ưu việt

Năm 2021 đánh dấu cột mốc 20 năm đồng hành tin tưởng giữa Red Hat và HPE- sự kết hợp hoàn hảo mang đến hàng loạt những giải pháp hàng đầu cho doanh nghiệp và chắc chắn sẽ còn tiếp tục tỏa sáng trong 2022 và tương lai.

Red Hat xây dựng và phát triển các hệ thống phần mềm dựa trên công nghệ mã nguồn mở với 3 chiến lược chính, gồm có: Xây dựng và tham gia cùng các cộng đồng mã nguồn mở hiện thực hóa các ý tưởng; Lựa chọn và tích hợp các dự án để tạo thành giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp; Tối ưu hóa các dự án mã nguồn mở, đảm bảo tính ổn định và hiệu quả.

Các doanh nghiệp ngày nay không còn xa lại với Red Hat Enterprise Linux - hệ điều hành máy chủ mã nguồn mở, an toàn, đáng tin cậy, cho phép doanh nghiệp có thể triển khai các ứng dụng trên cả phần cứng vật lý và trong các máy ảo trong môi trường cloud.

Bên cạnh Red Hat Linux Enterprise, giải pháp đám mây lai còn được hoàn thiện bởi các phần mềm tiên tiến của Red Hat như Red Hat OpenShift, Red Hat Ansible Automation Platform,… mang lại hiệu suất tối ưu, khả năng mở rộng và tốc độ với tính sẵn sàng cao và an toàn cho dữ liệu.

Về phía mình, HPE - nhà sản xuất các giải pháp CNTT doanh nghiệp hàng đầu, cung cấp hạ tầng phần cứng để vận hành với khả năng triển khai và mở rộng ứng dụng một cách linh hoạt, đơn giản và tiết kiệm hơn cho các môi trường vật lý, môi trường ảo và hỗn hợp hội tụ.

Các sản phẩm máy chủ của HPE sở hữu phần cứng mạnh mẽ, tích hợp loạt công nghệ xử lý dữ liệu tiên tiến, khả năng quản lý thông minh, đáp ứng nhu cầu lưu trữ và xử lý dữ liệu đa dạng của doanh nghiệp.

HPE & Red Hat Subscription mang đến những lợi ích vượt trội cho doanh nghiệp

Sự kết hợp giữa sức mạnh từ các giải pháp mã nguồn mở độc đáo của Red Hat và hệ thống máy chủ thông minh bảo mật hàng đầu của HPE, cùng các dịch vụ cao cấp đi kèm mang tới giải pháp đám mây lai lý tưởng cho doanh nghiệp. HPE và Red Hat cung cấp các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ để giúp doanh nghiệp tìm hiểu, xây dựng kiến trúc, phát triển, chuyển đổi và vận hành trong các môi trường quy mô lớn. Cơ sở hạ tầng có kiến trúc mô-đun mang tới độ linh hoạt để chạy các ứng dụng container trên máy chủ vật lý, máy chủ ảo cùng với các ứng dụng truyền thống để tối ưu hóa các tài nguyên CNTT, giúp loại bỏ độ phức tạp thường thấy trong việc triển khai nền tảng đám mây lai trong trung tâm dữ liệu doanh nghiệp.

Với HPE & Red Hat Subscription, doanh nghiệp có thể hợp tác phát triển các giải pháp dẫn đầu thị trường, triển khai các ứng dụng nhanh chóng và tận hưởng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp có sẵn từ HPE Pointnext Services cùng nhiều ưu đãi khác từ 2 nhà cung cấp dịch vụ.

Trong hai mươi năm qua, HPE và Red Hat đã cùng nhau cung cấp các giải pháp dẫn đầu thị trường cho khách hàng đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho các môi trường hoạt động độc quyền, phức tạp và tốn kém.

Cho dù đang xây dựng môi trường vật lý, ảo hóa hay đám mây lai, doanh nghiệp có thể tin tưởng vào các giải pháp đã được thử nghiệm cũng như các dịch vụ hỗ trợ đẳng cấp thế giới của HPE và Red Hat. Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các giải pháp kết hợp của HPE & Red Hat, được phân phối và triển khai bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Elite, vui lòng truy cập website: https://smb-server.elite-jsc.vn/red-hat/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm