Doanh nghiệp

Hệ sinh thái AB Lê Thành tạo bệ phóng cho AB Beauty World

Chuỗi bán lẻ mỹ phẩm AB Beauty World thành lập vào năm 2020. Đơn vị này chuyên cung cấp mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Theo AB Beauty World, dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng đơn vị này đã phát triển và vượt qua khó khăn với gần 20 chi nhánh phủ khắp các quận, huyện trên địa bàn TP HCM. Thành quả này nhờ vào sự hỗ trợ từ Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Lê Thành.

AB Beauty World mong muốn trở thành bạn đồng hành của phụ nữ Việt. Ảnh: AB Beauty World

AB Beauty World mong muốn trở thành bạn đồng hành của phụ nữ Việt. Ảnh: AB Beauty World

Từ những ngày đầu thành lập, AB Beauty World đặt mục tiêu trở thành nơi mang sản phẩm chính hãng cho khách hàng. Trong hai năm qua, đơn vị này đã hợp tác với hơn 500 thương hiệu lớn trong nước và quốc tế; đồng thời, trở thành nơi phân phối chính thức hơn 20.000 sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Với mong muốn trở thành bạn đồng hành của phụ nữ Việt, chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World không ngừng cải tiến thông qua các tiêu chí: đáp ứng nhu cầu của khách hàng về sản phẩm mới, luôn có chương trình khuyến mãi và quà tặng đi kèm, cải thiện chính sách chăm sóc khách hàng và sở hữu đội ngũ cung cấp thông tin sản phẩm cho khách hàng.

Đại diện siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World tại sự kiện ra mắt hệ sinh thái AB Lê Thành. Ảnh: AB Beauty World

Đại diện siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World tại sự kiện ra mắt hệ sinh thái AB Lê Thành. Ảnh: AB Beauty World

Theo AB Beauty World, đơn vị này đặt mục tiêu có 50 cửa hàng tại TP HCM trong thời gian tới. Song song đó, AB Beauty World cũng mở rộng chi nhánh nhằm phủ sóng thương hiệu ở các tỉnh thành tại Việt Nam. Hướng đi này nhằm trở thành một trong những địa điểm mua sắm đáng tin cậy cho khách hàng và là đối tác chiến lược của các thương hiệu quốc tế.

Ông Lê Hữu Nghĩa - Chủ tịch hệ sinh thái AB Lê Thành cho biết: "Bước ngoặt chuyển sang kinh doanh mỹ phẩm là một trong những hướng đi nhằm đa dạng hóa ngành nghề kinh doanh của hệ sinh thái AB Lê Thành. Ngoài lĩnh vực làm đẹp, chúng tôi cũng đầu tư thêm vào ngành khách sạn - du lịch và các nghề khác nhằm mang đến nhiều giá trị hơn cho cộng đồng bên cạnh nguồn thu từ nhà ở xã hội".

Ông Lê Hữu Nghĩa - Chủ tịch Hệ sinh thái AB Lê Thành. Ảnh: AB Beauty World

Ông Lê Hữu Nghĩa - Chủ tịch Hệ sinh thái AB Lê Thành. Ảnh: AB Beauty World

Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Lê Thành (tiền thân của hệ sinh thái AB Lê Thành) đã có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Ông Lê Hữu Nghĩa - Chủ tịch hệ sinh thái AB Lê Thành đã định hướng công ty Lê Thành luôn đặt giá trị cộng đồng lên hàng đầu và thực hiện đúng cam kết với khách hàng; đồng thời tạo công việc ổn định cho người lao động.

Hiện tại, hệ sinh thái AB Lê Thành gồm các công ty thành viên hoạt động đa lĩnh vực như: viện thẩm mỹ Angel Beauty, khách sạn 5 sao Ladalat, nha khoa AB, chuỗi Lekofe, AB Travel và các dự án sắp ra mắt như khách sạn La Chateau và Lamuine.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm