Doanh nghiệp

Hành trình đưa kem sữa đến với người dùng Việt của Rich"s

Tại sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập vào ngày 20/10, ông Bob Rich - Chủ tịch cấp cao của tập đoàn cùng phu nhân là bà Mindy Rich - Giám đốc điều hành đã chia sẻ về hành trình phát triển và những dấu mốc đáng nhớ trong thị trường hàng Việt.

Ông Bob Rich - Chủ tịch tập đoàn Rich Products và phu nhân là bà Mindy RichGiám đốc điều hành phát biểu tại sự kiện ngày 20/10. Ảnh: Rich Products

Ông Bob Rich - Chủ tịch tập đoàn Rich Products và phu nhân là bà Mindy Rich - Giám đốc điều hành phát biểu tại sự kiện ngày 20/10. Ảnh: Rich Products

Năm 1997, tập đoàn này gia nhập ngành bánh kem tại Việt Nam, đến năm 2008, tiến hành xây dựng nhà máy tại Bình Dương. Hơn mười năm qua, đơn vị đã góp phần đưa những chiếc bánh kem bắt mắt, tươi vui từ các nền ẩm thực đến với người tiêu dùng Việt Nam bằng nhiều hoạt động.

Năm 2020, công ty ra mắt giải pháp pha chế toàn diện cùng thương hiệu Icehot với các sản phẩm dùng cho pha chế trà sữa và cà phê rất đặc trưng, như cà phê trứng, cà phê muối... hướng đến giới trẻ. Song song đó, công ty tiếp tục giới thiệu giải pháp bánh tráng miệng tiện lợi với thương hiệu Jon Donaire. Đến năm 2022, Rich's cho ra mắt kênh thương mại điện tử để tiếp cận nhiều hơn với khách tiêu dùng. Năm nay, công ty tiếp tục giới thiệu định dạng sản phẩm mới Plant-Based.

"Việc đầu tư xây dựng nhà máy ở bình dương là một trong những quyết định đúng đắn nhất", chủ tịch của Rich Products nhấn mạnh.

Tại chương trình kỷ niệm, khách tham dự có dịp chứng kiến "dòng chảy kem sữa" của Rich's được thiết kế để kể lại chặng đường 15 năm của doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam qua 7 cột mốc quan trọng.

Hành trình đưa kem sữa đến với người dùng Việt của Richs

Ban lãnh đạo của Rich Products tại buổi kỷ niệm 15 năm thành lập doanh nghiệp vào ngày 20/10. Ảnh: Rich Products

Tại sự kiện, ông Jeff Kim - chủ tịch Rich Products gửi lời cám ơn đến các cơ quan ban ngành, cộng sự và khách hàng đã đồng hành cùng nhãn hàng trong suốt chặng đường vừa qua.

Đại diện doanh nghiệp cho biết thời gian qua, đội ngũ nghiên cứu và phát triển các sản phẩm đã liên tục tạo ra công thức sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường. Đây là yếu tố quan trọng mang lại sự thành công cho Rich's như hiện nay.

Rich's là thương hiệu về kem sữa thuộc tập đoàn Rich Products. Cách đây gần 80 năm, Rich Products ra đời tại Mỹ với sản phẩm đầu tiên là kem trang trí bánh từ đậu nành. Loại kem có nguồn gốc từ thực vật này đã tạo cuộc cách mạng trong lĩnh vực chế biến thực phẩm. Đến nay, các sản phẩm thương hiệu Rich's dần có mặt tại hơn 100 quốc gia, truyền cảm hứng bởi những loại bánh kẹo, đồ uống khác biệt, phá vỡ các giới hạn trong ngành thực phẩm.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm