Doanh nghiệp

Hành trình 35 năm định vị thương hiệu của Duy Tân

Ngày 15/10 Duy Tân bước qua chặng đường 35 năm hình thành và phát triển. Trên suốt chặng đường, đại diện doanh nghiệp cho biết không kể hết những khó khăn nhưng luôn giữ vững giá trị cốt lõi, để mang đến thị trường những sản phẩm đồng nhất về chất lượng.

Tại thị trường nhựa Việt Nam, Duy Tân là một trong số ít công ty nhựa có quy trình sản xuất khép kín từ khâu thiết kế khuôn, thổi ép cho đến hoàn thiện sản phẩm, luôn chủ động thời gian và kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm. Đây cũng là số ít các doanh nghiệp nhựa ở Việt Nam có phạm vi sản xuất mở rộng ở cả hai lĩnh vực B2B và B2C, đảm bảo cung cấp cho khách hàng một giải pháp toàn diện.

Một sản phẩm mới của Duy Tân thể hiện sự cải tiến hiện đại trong thiết kế mẫu mã và bao bì.

Một sản phẩm mới của Duy Tân thể hiện sự cải tiến hiện đại trong thiết kế mẫu mã và bao bì.

Để phù hợp với sự thay đổi, phát triển không ngừng của thị trường, doanh nghiệp cho biết không ngừng gia tăng phát huy sức mạnh nội lực từ nguồn nhân lực cao cấp, phát triển và áp dụng nghiên cứu thị hiếu của người tiêu dùng. Bên cạnh áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, công ty mong muốn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong mọi không gian sống hiện đại thông qua những sản phẩm tiện ích, thân thiện với môi trường và tính năng vượt trội.

Công ty cũng từng bước thực hiện các cải cách chiến lược kinh doanh để phù hợp với nội lực và sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Nhà máy sản xuất tại ... của Duy Tân.

Một nhà máy sản xuất của Duy Tân tại khu công nghiệp Tân Đô Long An.

Sau 35 năm, Duy Tân từng bước muốn đem đến nguồn cung cấp nguyên liệu ổn định và giá cạnh tranh, hỗ trợ mở rộng thị trường xuất khẩu của doanh nghiệp ra thị trường khu vực và thế giới. Đầu tháng 2/2021, doanh nghiệp đã ký kết hợp tác chiến lược, sáp nhập cùng SCGP - công ty con của Tập đoàn SCG Thái Lan.

Trong các văn bản thông báo, đại diện SCGP cũng nhấn mạnh thương vụ sáp nhập này khẳng định cam kết của doanh nghiệp trong việc đóng góp vào sự tăng trưởng kinh tế và sự phát triển của ngành nhựa tại Việt Nam. SCG là một trong những tập đoàn đa ngành, đã có mặt tại Việt Nam từ 1992. Hiện, tập đoàn có hơn 20 công ty con tại Việt Nam.

Bên trong nhà máy sản xuất của Duy Tân.

Bên trong nhà máy sản xuất của Duy Tân.

"Không chỉ 35 năm mà trong nhiều năm nữa, chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện để mang đến cho thị trường, người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất", đại diện doanh nghiệp khẳng định. Trong chiến lược phát triển, đơn vị luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững, duy trì tăng trưởng trong các hoạt động sản xuất kinh doanh song song với việc tập trung phát triển nguồn nhân lực và sản phẩm thân thiện môi trường.

(Ảnh: Duy Tân)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm