Doanh nghiệp

Hành trình 21 năm của vận chuyển Netco Post

Bước sang năm thứ 21 có mặt trên thị trường vận tải hàng hóa, Netco Post mang đến các dịch vụ vận chuyển quốc tế và 63 tỉnh thành gồm chuyển phát tiết kiệm, chuyển phát tiêu chuẩn, chuyển phát nhanh, chuyển phát theo yêu cầu.

Đơn vị này cho biết thêm, để phục vụ khách hàng tối ưu, họ còn cung cấp những dịch vụ đi kèm khác xuyên suốt chuỗi cung ứng của doanh nghiệp như dịch vụ fulfillment, thuê kho bãi, lắp đặt, bảo hiểm hàng hóa...

"Chúng tôi có hơn 2.500 nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics và tự tin rằng sẽ mang đến chất lượng dịch vụ cho doanh nghiệp khắp 63 tỉnh thành", đại diện công ty cho biết.

Mạng lưới Netco Post có mặt ở 63 tỉnh thành và quốc tế.

Mạng lưới Netco Post có mặt ở 63 tỉnh thành và quốc tế.

Trong năm 2023 Netco Post đã tăng trưởng 120% khách hàng mới trong lĩnh vực logistics. Theo báo cáo từ doanh nghiệp, đơn vị này đã đảm bảo chỉ tiêu, ổn định chất lượng phục vụ khách hàng, với hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015. Bên cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ định vị bưu phẩm "Billing System" cũng giúp nhà khách hàng dễ dàng theo dõi, tra cứu thông tin người nhận trên bưu phẩm.

Đội ngũ nhân viên trong màu áo đồng phục của công ty.

Đội ngũ nhân viên trong màu áo đồng phục của công ty.

Đại diện doanh nghiệp chia sẻ thêm, sau hơn 20 năm có mặt trong lĩnh vực logistics, họ tự tin về năng lực phục vụ phân khúc khách hàng B2B, với những doanh nghiệp lớn, đa lĩnh vực ở trong nước và Quốc tế. Riêng năm 2022 Netco Post có hơn 15 triệu đơn hàng giao thành công. Cuối năm 2023, đơn vị này tiếp tục trở thành doanh nghiệp đạt 3 năm liên tiếp được tôn vinh khi lọt top 5 tại hạng mục công ty uy tín ngành logistics năm 2023 do Vietnam Report nghiên cứu và bình chọn.

Đơn vị chuyên phục vụ khách hàng B2B, doanh nghiệp lớn.

Đơn vị chuyên phục vụ khách hàng B2B, doanh nghiệp lớn.

Cũng trong năm này Netco Post lần đầu tiên ra mắt linh vật Nepo - đại diện cho thương hiệu ở tất cả nền tảng truyền thông.

Theo thông tin từ doanh nghiệp, tạo hình linh vật được lấy cảm hứng từ câu chuyện thần gió cưỡi Cân Đẩu Vân và hình ảnh nhân viên của công ty. "Hình ảnh linh vật là một sự gửi gắm khát vọng của chúng tôi, mong muốn giao hàng một cách nhanh chóng tốc độ như gió. Nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản, để đảm bảo các tiêu chí vui vẻ, nhanh nhẹn, nhiệt huyết, cần cù, tháo vát, sẵn sàng phục vụ mọi lúc mọi nơi dù mưa nắng", đại diện công ty chia sẻ.

Hiện tại, Netco Post đã nhận vốn góp từ tập đoàn GDex Malaysia và trở thành công ty có vốn đầu tư nước ngoài. "Hy vọng với sự hậu thuẫn của GDex và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, chúng tôi sẽ phát triển mạnh mẽ hơn để vươn tầm Quốc tế trở thành tập đoàn đa ngành nghề để phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng", đại diện công ty cho hay.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm