Doanh nghiệp

Hành trình 2 năm tiếp cận thị trường Việt của Jetts 24 Hour Fitness

Không chỉ thu hút giới trẻ bởi mô hình tập luyện độc đáo, mở cửa 24/7, Jetts Fitness còn tạo ra môi trường tập luyện vui vẻ, năng động và thoải mái, thu hút khách hàng thế hệ Millennials và GenZ tại Việt Nam... Nhiều tên tuổi KOLs như DTAP, Tuyết Anh, Ngô Kiến Huy... lựa chọn Jetts là địa điểm tập luyện thường xuyên.

Bước thâm nhập vào Việt Nam của Jetts Fitness giữa năm 2020 được đánh giá là táo bạo khi đây là giai đoạn dịch bệnh bùng phát. Jetts Fitness sau 2 năm hoạt động đã phát triển 2 câu lạc bộ, đạt hơn 2.000 hội viên, đồng hành cùng tổ chức Nhịp Tim Việt Nam kêu gọi gần 400 người tham gia chạy gây quỹ. Đến nay, Jetts Fitness là điểm đến điểm tập luyện yêu thích của cộng đồng những người thích kết nối, yêu chuộng sự linh hoạt thời gian trong tập luyện.

Sự khởi đầu của Jetts gắn với câu chuyện của hai vợ chồng Brendon và Cristy Levenson. Với khát khao thay đổi ngành công nghiệp thể dục thể hình ở Australia, họ đã quyết định ra mắt phòng tập Jetts đầu tiên tại Helensvale, tọa lạc trên bờ biển vàng Queensland. Câu lạc bộ Jetts Helensvale là tiền đề mở ra hàng loạt các tính năng đặc biệt của thương hiệu - hoạt động 24/7, không ràng buộc hợp đồng và chính sách hội viên thân thiện.

"Quyền lực" của thẻ Jetts

Với tốc độ phát triển không ngừng, Jetts Fitness hiện có số lượng lên đến hơn 300 phòng tập trên toàn cầu. Bất kỳ ai sở hữu thẻ hội viên Jetts Fitness đều được tận hưởng đặc quyền như tham gia tất cả các bộ môn như Yoga, Group X, J Series tại hơn 300 câu lạc bộ hoạt động 24/7 ở khắp các nước Anh, Australia, Thái Lan, New Zealand và Hà Lan, với trang thiết bị hiện đại. Với thẻ check-in tự động, hội viên có thể tự do đến tập vào bất kỳ thời điểm nào, dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

Thẻ check-in tự động cho phép hội viên tự do đến tập vào bất kỳ thời điểm nào.Ảnh: Jetts Fitness

Thẻ check-in tự động cho phép hội viên tự do đến tập vào bất kỳ thời điểm nào.Ảnh: Jetts Fitness

Điều khiến Jetts Fitness khác biệt nằm ở yếu tố cộng đồng. Tại Jetts tồn tại một cộng đồng Jetts, giúp kết nối và hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình tập luyện thể thao. Từ nhân viên hành chính tại Jetts Fitness, quản lý câu lạc bộ cho đến từng thành viên tập đều gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm, chế độ dinh dưỡng và những kiến thức hữu ích khác để có thể cùng nhau đạt kết quả tập luyện như mong muốn.

Tinh thần này được thể hiện thông qua lớp J Series, cung cấp độc quyền bởi Jetts International và phù hợp với nhu cầu tập luyện cho từng khách hàng tại Jetts Fitness.

polyad

Jetts Fitness xây dựng, kết nối cộng đồng yêu thể thao. Ảnh: Jetts Fitness

Các bài tập độc quyền J-Series mang đến trải nghiệm mới mẻ cho gymer Việt Nam. Các khách hàng đến với Jetts Fitness đều nghiêm túc cải thiện chỉ số cơ thể và nâng cao chất lượng cuộc sống. Bên cạnh đó, không gian phòng tập "chuẩn Australia" với nhiều góc chụp hình cũng là một trong những yếu tố hấp dẫn, giữ chân các hội viên của câu lạc bộ.

Hành trình 2 năm

Năm 2020, Jetts 24 Hour Fitness thâm nhập thị trường Việt Nam với câu lạc bộ tọa lạc tại Cống Quỳnh, Quận 1. Phòng tập này có quy mô 6 tầng, được trang bị đầy đủ thiết bị luyện tập, gồm khu vực tập cardio tại tầng 1 và 2, khu vực tập tạ tại tầng 3 và 4.

Vài tháng sau đó, Jetts Fitness tiếp tục khai trương chi nhánh thứ hai tại Vietjet Plaza, Tân Bình. Với lợi thế về vị trí, câu lạc bộ không chỉ thu hút đông đảo nhân viên văn phòng, cư dân tòa nhà, nhân viên hàng không và sân bay xung quanh, mà còn là địa điểm tập gym tiện lợi cho các khách hàng hay đi công tác. Khác với cơ sở Cống Quỳnh, các khu vực tập luyện của Jetts Tân Bình được thiết kế tập trung trên một sàn tập. Qua đó, học viên có thể thuận tiện di chuyển và dễ dàng tìm được nguồn cảm hứng trong quá trình vận động.

Bất chấp những ảnh hưởng của đại dịch, tháng 1/2021 vừa qua, Jetts Fitness đã được ASIA Award bình chọn vào danh sách 100 thương hiệu tin dùng Asia năm 2020.

Gần đây nhất, thương hiệu này đã tổ chức cuộc thi chạy bộ "Jetts Vietnam Marathon". Cụ thể, với mỗi 1km được chạy từ người tham dự, Jetts Fitness quyên góp 1.000 đồng cho quỹ Nhịp Tim Việt Nam, giúp các trẻ em nghèo không may mắc bệnh tim bẩm sinh có cơ hội được phẫu thuật. Đến nay, Jetts thu hút gần 400 người tham gia chạy gây quỹ với khoảng 19.000 km được tích lũy, tương đương 19 triệu quyên góp cho quỹ.

Liên tục đầu tư

Theo đại diện Jetts Fitness, chất lượng thương hiệu là yếu tố tiên quyết để thu hút và giữ chân khách hàng. Với giá tập khoảng 6 triệu cho gói 12 tháng tập, ông Derrick Fort, CEO Jetts Fitness Việt Nam cho biết dù mức giá mềm, Jetts Fitness chú trọng đầu tư trang thiết bị tốt, các bài tập luyện, cơ sở phòng tập đúng chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả sức khỏe thực tế cho người tập. "Chúng tôi tự hào là hệ thống phòng tập gym đa chức năng với phong cách hiện đại sành điệu, nơi mọi người có thể thuận tiện đến tập luyện và rời đi mà không mất nhiều thời gian", CEO Jetts Fitness Việt Nam chia sẻ .

polyad

Jetts Fitness đầu tư lớn vào các thiết bị tập luyện chuyên nghiệp. Ảnh: Jetts Fitness

Vượt qua đại dịch, Jetts Fitness đặt mục tiêu trong năm 2022 sẽ mở rộng lên 6 câu lạc bộ, tọa lạc tại các quận đông dân của TP HCM như quận 7, Phú Nhuận, Gò Vấp và Bình Thạnh. Trong tương lai, Hà Nội và Đà Nẵng sẽ là những địa điểm kế tiếp mà Jetts Fitness sẽ đặt chân tới.

"Việc có mặt tại nhiều khu vực sẽ giúp nhiều người có thể tiếp cận và trải nghiệm phòng tập hiện đại, độc đáo của Jetts Fitness. Chúng tôi không ngừng đầu tư vào Jetts, dù là các chi tiết nhỏ nhất, để mang lại cho thành viên của chúng tôi những trải nghiệm tuyệt vời nhất, và trở thành phòng tập thể dục thể hình được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam", ông Derrick Fort bày tỏ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm