Kỹ năng sống

Hàng nghìn đối tác tài xế Grab tham gia sự kiện tri ân

Từ sáng sớm ngày 6/9 và 8/9, nhiều đối tác Grab đã có mặt tại tòa nhà CTM Palace (Hà Nội) và Capella Parkview (TP HCM). Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân đối tác, đánh dấu cột mốc 8 năm của Grab tại Việt Nam, sự kiện Cảm ơn Bác tài, người bạn đồng hành có sự tham gia của hàng nghìn đối tác tài xế tại Hà Nội và TP HCM. Đến với sự kiện, các bác tài được trải nghiệm nhiều hoạt động như cắt tóc, tư vấn sức khỏe, đến các trò chơi vận động, bốc thăm trúng thưởng... Đây là điểm hẹn nơi các tài xế công nghệ có thể kết nối, giao lưu, cùng sạc năng lượng sau những chuyến xe.

Từ sáng sớm ngày 6/9 và 8/9, nhiều đối tác Grab đã có mặt tại tòa nhà CTM Palace (Hà Nội) và Capella Parkview (TP HCM). Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân đối tác, đánh dấu cột mốc 8 năm của Grab tại Việt Nam, sự kiện "Cảm ơn Bác tài, người bạn đồng hành" có sự tham gia của hàng nghìn đối tác tài xế tại Hà Nội và TP HCM. Đến với sự kiện, các bác tài được trải nghiệm nhiều hoạt động như cắt tóc, tư vấn sức khỏe, đến các trò chơi vận động, bốc thăm trúng thưởng... Đây là điểm hẹn nơi các tài xế công nghệ có thể kết nối, giao lưu, cùng "sạc" năng lượng sau những chuyến xe.

Trạm Phong độ là một trong những khu vực thu hút sự tham gia của nhiều bác tài nhất, với dịch vụ cắt tóc miễn phí đến từ đội ngũ lành nghề của Phong BVB Barbershop.Anh Văn Tấn (24 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: 5 năm chạy Grab, để liệt kê hết tất cả những chương trình hỗ trợ từ Grab thì nhiều lắm. Các chương trình này chính là nguồn động lực chúng tôi gắn bó cùng ứng dụng cho đến nay.

Trạm "Phong độ" là một trong những khu vực thu hút sự tham gia của nhiều bác tài nhất, với dịch vụ cắt tóc miễn phí đến từ đội ngũ lành nghề của Phong BVB Barbershop.

Anh Văn Tấn (24 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: "5 năm chạy Grab, để liệt kê hết tất cả những chương trình hỗ trợ từ Grab thì nhiều lắm. Các chương trình này chính là nguồn động lực chúng tôi gắn bó cùng ứng dụng cho đến nay."

Một khu vực khác tấp nập bác tài dừng chân là trạm Sức khỏe là vàng. Tại đây, đội ngũ chuyên gia đến từ các phòng khám như USA PainCenter, SCCare đã tiến hành tư vấn, thăm khám sức khỏe cho các đối tác về thị lực, xương khớp...

Một khu vực khác tấp nập bác tài dừng chân là trạm "Sức khỏe là vàng". Tại đây, đội ngũ chuyên gia đến từ các phòng khám như USA PainCenter, SCCare đã tiến hành tư vấn, thăm khám sức khỏe cho các đối tác về thị lực, xương khớp...

Tại trạm Ghé chơi - Nhận quà, những trò chơi đòi hỏi sự tương tác, đoàn kết cũng góp phần tạo cơ hội để các bác tài giao lưu với nhau.Với Grab, tôi cảm thấy bản thân như một phần trong đại gia đình có những người bằng hữu, anh em. Đó có thể là đồng nghiệp hay thậm chí là khách hàng. Sau 2 năm Covid-29, lâu rồi tôi mới được tham dự một sự kiện sôi động và thú vị như vậy, chị Kim Anh (33 tuổi, Hà Nội) hào hứng.

Tại trạm "Ghé chơi - Nhận quà", những trò chơi đòi hỏi sự tương tác, đoàn kết cũng góp phần tạo cơ hội để các bác tài giao lưu với nhau.

"Với Grab, tôi cảm thấy bản thân như một phần trong đại gia đình có những người bằng hữu, anh em. Đó có thể là đồng nghiệp hay thậm chí là khách hàng. Sau 2 năm Covid-29, lâu rồi tôi mới được tham dự một sự kiện sôi động và thú vị như vậy", chị Kim Anh (33 tuổi, Hà Nội) hào hứng.

Ngoài ra, sự kiện cũng xây dựng thêm các khu vực riêng cho trạm Ưu đãi độc quyền GrabBenefits hay Hỗ trợ tài chính nhằm tư vấn cho các bác tài chương trình tài chính thích hợp để an tâm hoạt động.

Ngoài ra, sự kiện cũng xây dựng thêm các khu vực riêng cho trạm "Ưu đãi độc quyền GrabBenefits" hay "Hỗ trợ tài chính" nhằm tư vấn cho các bác tài chương trình tài chính thích hợp để an tâm hoạt động.

Là một trong những đội trưởng gắn bó lâu năm với Grab được vinh danh tại sự kiện, chú Nguyễn Tiến (65 tuổi, TP HCM) chia sẻ: Dù không phải là lần đầu nhận được danh hiệu đội trưởng ưu tú nhưng tôi vẫn cảm thấy vui và phấn khởi. Cảm ơn Grab vì đã luôn đồng hành và thấu hiểu đối tác tài xế, tiếp thêm động lực để anh em tài xế mang đến dịch vụ tốt hơn mỗi ngày cho người dùng.

Là một trong những đội trưởng gắn bó lâu năm với Grab được vinh danh tại sự kiện, chú Nguyễn Tiến (65 tuổi, TP HCM) chia sẻ: "Dù không phải là lần đầu nhận được danh hiệu đội trưởng ưu tú nhưng tôi vẫn cảm thấy vui và phấn khởi. Cảm ơn Grab vì đã luôn đồng hành và thấu hiểu đối tác tài xế, tiếp thêm động lực để anh em tài xế mang đến dịch vụ tốt hơn mỗi ngày cho người dùng."

Bên cạnh các trạm sạc năng lượng, chương trình còn mang tới nhiều cung bậc cảm xúc cho các bác tài, như tiếng trống chào đón từ đội ngũ lãnh đạo Grab, hay giây phút lắng đọng khi cùng nhìn lại những hình ảnh của hành trình 8 năm đồng hành.Anh Hà Kim Sơn (TP.HCM) chia sẻ: Sáu năm gắn bó với Grab đã mang đến cho tôi nhiều kỷ niệm đáng nhớ với hành khách, các anh em trong tổ đội. Hôm nay có dịp nhìn lại chặng đường đã qua và thấy thật sự xúc động.Nhìn lại hành trình 8 năm tại Việt Nam, Grab đã và đang nỗ lực không ngừng để thấu hiểu và nâng cao chất lượng cuộc sống của đối tác thông qua các chương trình hỗ trợ thiết thực. Đó còn là nguồn động viên tinh thần để các bác tài tiếp tục những chuyến xe, giao từng đơn hàng, mang đến bữa ăn ngon cho hàng triệu người Việt, đại diện Grab chia sẻ.Sự kiện Cảm ơn Bác tài, người bạn đồng hành đã diễn ra với sự đồng hành của Công ty Cổ phần AP Saigon Petro, Công ty TNHH Nippon Paint (Việt Nam), Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam, Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina.

Bên cạnh các trạm sạc năng lượng, chương trình còn mang tới nhiều cung bậc cảm xúc cho các bác tài, như tiếng trống chào đón từ đội ngũ lãnh đạo Grab, hay giây phút lắng đọng khi cùng nhìn lại những hình ảnh của hành trình 8 năm đồng hành.

Anh Hà Kim Sơn (TP.HCM) chia sẻ: "Sáu năm gắn bó với Grab đã mang đến cho tôi nhiều kỷ niệm đáng nhớ với hành khách, các anh em trong tổ đội. Hôm nay có dịp nhìn lại chặng đường đã qua và thấy thật sự xúc động".

"Nhìn lại hành trình 8 năm tại Việt Nam, Grab đã và đang nỗ lực không ngừng để thấu hiểu và nâng cao chất lượng cuộc sống của đối tác thông qua các chương trình hỗ trợ thiết thực. Đó còn là nguồn động viên tinh thần để các bác tài tiếp tục những chuyến xe, giao từng đơn hàng, mang đến bữa ăn ngon cho hàng triệu người Việt", đại diện Grab chia sẻ.

Sự kiện "Cảm ơn Bác tài, người bạn đồng hành" đã diễn ra với sự đồng hành của Công ty Cổ phần AP Saigon Petro, Công ty TNHH Nippon Paint (Việt Nam), Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam, Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm