Doanh nghiệp

Haka- một hành trình ghi dấu về hình thành và phát triển

Được biết anh Đào Tiến Vinh là người sáng lập ra thương hiệu Haka. Thông qua tìm hiểu và chia sẻ của những người xung quanh thì anh là một thành niên tháo vát, năng động và rất nhạy bén trong kinh doanh. Là người con sinh ra và lớn lên ở một bản vùng cao thuộc huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai, nằm trong danh sách 63 huyện nghèo nhất cả nước. Đồng thời, đây cũng là địa phương có khí hậu vô cùng khắc nghiệt. Thế nhưng, dù tuổi thơ cùng cực nhưng không vì thế mà một người con như anh Tiến Vinh lại dễ dàng bỏ cuộc, mỗi ngày vẫn tôi luyện ý chí, vẫn miệt mài tìm hiểu, làm việc và trang bị cho mình những kiến thức để phát triển, hoàn thiện bản thân từng ngày.

Haka- một hành trình ghi dấu về hình thành và phát triển - 1

CEO HAKA - Đào Tiến Vinh

Ngay từ khi còn học đại học, anh đã bắt đầu với kế hoạch tự kinh doanh riêng với nhiều hình thức khác nhau như bán hàng online, mở tiệm trà đá nhỏ phục vụ nhu cầu cho các bạn sinh viên trong trường học,... Anh thử sức với rất nhiều công việc để tìm ra một hướng đi chính xác nhất dành cho bản thân.

Không chỉ dừng lại ở đó, với lòng kiên trì và sự năng động của chính bản thân anh, thì sau khi tốt nghiệp ra trường anh cũng đã trải qua nhiều ngành nghề với các lĩnh vực khác nhau, từ dịch vụ du lịch, cho đến mảng chế biến thực phẩm,.... Và sau một thời gian khá dài trải nghiệm, tích lũy kiến thức và có cho mình được một số vốn nhất định, anh đã quyết định đặt niềm tin và tạo dựng riêng cho mình một chỗ đứng trong thị trường thực phẩm. Đứa con tinh thần của anh bắt đầu được khai sinh và lấy tên thương hiệu là Haka.

Haka- một hành trình ghi dấu về hình thành và phát triển - 2

Sản phẩm được nhập khẩu từ các nước bạn

Haka được thành lập vào năm 2018, ban đầu khởi nghiệp từ một tiệm bán đồ ăn vặt nhỏ, chỉ bán các loại bánh kẹo, đồ uống nhập khẩu nội địa bình thường, không quá cầu kỳ. Ở thời điểm mới khởi nghiệp này, số lượng nhân viên còn rất ít, kinh nghiệm vẫn chưa nhiều nên vẫn có lúc gặp phải khó khăn.

Nhưng không vì thế mà Haka chỉ dừng lại ở việc chỉ buôn bán nhỏ lẻ, mà luôn hướng tới một mục đích cao hơn, đó chính là trở thành một công ty chuyên xuất nhập khẩu các loại thực phẩm và các dịch vụ liên quan.Cho tới thời điểm hiện tại, trải qua nhiều khó khăn và sóng gió, Haka đã trở thành một công ty lớn, chuyên nghiệp với đội ngũ cán bộ công nhân viên sáng tạo, được trang bị đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Haka- một hành trình ghi dấu về hình thành và phát triển - 3

Hàng nhập khẩu từ các nước - Ảnh Haka

Và Haka cũng như bao doanh nghiệp khác, khi đợt dịch Covid 19 bắt đầu có những chuyển biến xấu, đó như là một cơn bão rất lớn quét qua thị trường không chỉ riêng của Việt Nam, điều này đã khiến cho Haka và đội ngũ lãnh đạo của công ty đã gặp rất nhiều khó khăn để mà ổn định và chèo lái công ty vượt qua đợt dịch này. Ngoài ra, cũng vì vào thời điểm dịch Covid, công ty cũng chỉ mới bắt đầu phát triển nên một công ty vẫn còn trẻ thì đây cũng sẽ là một thử thách và cơ hội để cho Haka phát triển và chứng minh giá trị của bản thân.

Với những kĩ năng, những trải nghiệm từ khi còn trên ghế nhà trường và kinh nghiệm dày dặn trên thương trường của anh Đào Tiến Vinh, anh đã cùng toàn bộ cán bộ công nhân viên của công ty cùng nhau nỗ lực cố gắng, đưa Haka trở về quỹ đạo ban đầu đỡ vượt qua khó khăn và phát triển tốt tới tận thời điểm hiện tại.

Haka- một hành trình ghi dấu về hình thành và phát triển - 4

Văn phòng giao dịch của Haka - Ảnh Haka

Hôm nay, Haka có thể tự hào rằng, mình là một trong những đơn vị uy tín đầu ngành về nhập khẩu, chuyên phân phối các mã bánh kẹo, đồ uống, hàng hóa thực phẩm có chất lượng cao.

Ở đây, chúng tôi có đầy đủ những dịch vụ mà các bạn đang cần: từ các hệ thống kho bãi, cho đến logistics và các dịch vụ liên quan,... Haka đảm bảo sẽ đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, cùng với đầy đủ những thông tin cần thiết về sản phẩm. Đồng thời, cam kết các sản phẩm đều có giấy tờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lô 28 - Trục Chính - KCN Đông Phố Mới - Tp Lào Cai

Điện thoại / Zalo : 0836289678

Facebook: https://www.facebook.com/HaKa.nguonsi

Fanpage: https://www.facebook.com/thucphamnoidiataiwan

Chia sẻ
(Người đưa tin).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm