Bất động sản

Hai tiện ích mới tại Phúc An Asuka được vận hành trong tháng 9

Theo đại diện đơn vị phát triển dự án Trần Anh Group, dự kiến giữa tháng 9, hai tiện ích nổi bật nhất tại dự án sẽ được đưa vào vận hành. Những tiện ích này không chỉ dành riêng cho người sở hữu nhà tại Phúc An Asuka mà tất cả người dân đang sinh sống trong khu vực. Tuy nhiên, cư dân tại dự án sẽ có thêm những đặc quyền riêng.

"Mục tiêu của chúng tôi là kiến tạo Phúc An Asuka trở thành một trung tâm mới, nơi cư dân có thể ở và tận hưởng cuộc sống thông qua những tiện ích lần đầu tiên được trải nghiệm", đại diện Trần Anh Group chia sẻ.

Dự án sở hữu tổ hợp hơn 20 tiện ích nằm đan xen hợp lý giữa các dãy nhà phố, shophouse và biệt thự. Điểm chung của các tiện ích đều là có mảng xanh và hồ nước điều hòa, giúp cân bằng môi trường, tạo không khí trong lành.

Ảnh chụp cầu Đỏ tại công viên Kazuko. Ảnh: Trần Anh Group

Ảnh chụp cầu Đỏ tại công viên Kazuko. Ảnh: Trần Anh Group

Đối với công viên Kazuko, điểm nhấn nằm ở nét thiết kế kiểu Nhật với màu đỏ chủ đạo. Trong đó nổi bật là cầu Đỏ, cổng trời Torii, cánh đồng diều cá Koi, phố đèn lồng... Công viên được xây dựng nối liền với clubhouse Yamato là khu nhà điều hành - trung tâm của khu đô thị. Đây là nơi cư dân sẽ thư giãn với những tiện tích như hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em tiêu chuẩn...

Trong thời gian tới, chủ đầu tư sẽ tiếp tục triển khai tổ hợp công viên Kiyoko với hồ điều hòa lớn, được xem là "lá phổi xanh" của toàn dự án. Sau khi hoàn thành và đi vào hoạt động, ba khu vực này sẽ tăng phần sinh động cho Phúc An Asuka nói riêng và TP Châu Đốc nói chung.

Ảnh chụp tổ hợp tiện ích Công viên Kazuko và Clubhouse Yamato về đêm. Ảnh: Phúc An Asuka

Ảnh chụp tổ hợp tiện ích Công viên Kazuko và Clubhouse Yamato về đêm. Ảnh: Phúc An Asuka

Sau gần 5 tháng xây dựng, vẻ ngoài của khu đô thị ngày càng hoàn thiện. Trong đó, phân khu Takara với hơn 700 sản phẩm gồm nhà phố, biệt thự vườn và shophouse sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu cho thuê, kinh doanh và an cư lâu dài của khách hàng.

Một góc dãy nhà phố của phân khu Takara tại Phúc An Asuka đang được xây dựng. Ảnh: Trần Anh Group

Một góc dãy nhà phố của phân khu Takara tại Phúc An Asuka đang được xây dựng. Ảnh: Trần Anh Group

Các sản phẩm tại Phúc An Asuka đang được phân phối ở mức giá từ 35 triệu mỗi m2 nhà thô. Chính sách này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người sở hữu. Đồng thời cư dân có thể ở ngay sau khi hoàn thiện nội thất và tận hưởng các tiện ích sống xung quanh.

Theo chủ đầu tư, việc siết tín dụng đã khiến một số dự án chậm tiến độ vì thiếu hụt vốn. Điều này dẫn tới nguồn cung chất lượng trở nên khan hiếm, khách hàng cũng kỹ tính hơn trong việc đưa ra các quyết định đầu tư. Do đó, những dự án có pháp lý hoàn thiện, sản phẩm đa dạng và vẫn duy trì đúng tiến độ như Phúc An Asuka sẽ có hấp lực tốt, góp phần nâng cao giá trị cho thị trường bất động sản khu vực Tây Nam Bộ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm