Doanh nghiệp

GrowUpWork - xu hướng việc làm cho giới trẻ

Lợi ích dành cho doanh nghiệp

Mạng tìm kiếm nhân sự phù hợp cho công ty IT và startup công nghệ, có công cụ chuyên dụng đánh giá các kỹ năng và năng lực lĩnh vực IT. Hơn 40 nghìn hồ sơ ứng viên là kỹ sư IT chất lượng cao tại Việt Nam và tại Nhật Bản. Trung bình hơn 30.000 người tìm việc đến trang web của chúng tôi mỗi tháng.

Công cụ quản lý ứng viên và quy trình tuyển dụng thông minh theo thời gian thực. Các tính năng kết nối thông minh giúp doanh nghiệp tìm ứng viên phù hợp nhất mà ít tốn công sức cũng như thời gian thông qua AI và công cụ phỏng vấn (đang được xây dựng).

 Lợi ích dành cho ứng viên

GrowUpWork - xu hướng việc làm cho giới trẻ - 1

Tính năng thiết kế CV trực tuyến vượt trội với hàng chục mẫu CV xin việc đẹp, chuyên nghiệp, độc đáo. Ứng tuyển nhanh chóng với hàng chục mẫu CV sample nội dung tạo sẵn chuyên nghiệp, ấn tượng có thể sử dụng ngay.Tìm kiếm công việc remote hoặc làm việc tại nước ngoài: Nhật Bản và các nước trong khu vực.

Cung cấp nhiều nội dung hữu ích để phát triển sự nghiệp từ các chuyên gia giúp ứng viên từ việc chuẩn bị, viết CV, phỏng vấn và nhận việc. Chúng tôi đang nỗ lực hoàn thành các tính năng thông minh với sự trợ giúp của AI giúp ứng viên tạo CV chuyên nghiệp của mình và tìm kiếm doanh nghiệp phù hợp nhất (Job matching). 

GrowUpWork - xu hướng việc làm cho giới trẻ - 2

Công cụ tạo CV online chuyên nghiệp và độc đáo chỉ có tại Growupwork

Dịch vụ của công ty

Đăng tuyển dụng với chi phí hợp lý: Đăng miễn phí 2 Job đầu tiên với mỗi công ty. Dịch vụ Headhunt uy tín: với cam kết bảo hành 2 tháng không lấy phí nếu ứng viên nghỉ; Hỗ trợ trợ doanh nghiệp nước ngoài và công ty start up tuyển dụng nhân sự bao gồm IT, HR, Infra;Hỗ trợ doanh nghiệp nước ngoài mở văn phòng đại diện, công ty con tại Việt Nam; Xây dựng nhóm công nghệ và hỗ trợ khách hàng quản lý nhân sự tại Việt Nam; Tư vấn và hỗ trợ công ty tại Việt Nam xây dựng phòng IT và thực hiện chuyển đổi số; Tổ chức JobFair tại Việt Nam cho công ty nước ngoài tuyển dụng nhân sự IT.

GrowUpWork - xu hướng việc làm cho giới trẻ - 3

GrowUpWork cung cấp nền tảng và các dịch vụ hỗ trợ kết nối nhà tuyển dụng và các ứng viên

Thành tích và hoạt động của GrowUpWork

Với mong muốn GrowUpWork - Mạng giới thiệu việc làm IT và tiếng Nhật hàng đầu tại Việt Nam. Hệ thống website tuyển dụng của GrowUpWork, được chúng tôi xây dựng mới hoàn toàn dựa trên các nền tảng phát triển mạnh mẽ nhất hiện nay. 

Hệ thống hướng tới hỗ trợ ứng viên nhanh chóng tìm được môi trường làm việc phù hợp với bản thân, khả năng trúng tuyển cao vào các vị trí công việc phù hợp với kỹ năng, năng lực thông qua sự hỗ trợ, tư vấn tận tình từ đội ngũ GrowUpWork mà không phải tốn bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi cũng đang nỗ lực hoàn thành việc tích hợp các công nghệ hiện đại nhất, ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong việc phân tích, sàng lọc ứng viên và kết nối với các yêu cầu tuyển dụng của công ty; ứng dụng công nghệ AR và trong tìm kiếm việc làm trên google map…

GrowUpWork - xu hướng việc làm cho giới trẻ - 4

Website https://growupwork.com

GrowUpWork với phương châm đồng hành cùng ứng viên, chúng tôi luôn quan tâm đào tạo về kỹ năng, mong muốn góp sức mình trong việc nâng cao hơn nữa cơ hội công việc và khả năng thăng tiến trong sự nghiệp của ứng viên. Tại Việt Nam, chúng tôi hiện là đơn vị uy tín trong việc tổ chức đào tạo và thi cấp bằng chứng nhận JBAA – Hiệp hội chứng nhận năng lực ứng xử trong kinh doanh. Với chứng nhận này ứng viên hoàn toàn tự tin và có lợi thế hơn khi ứng tuyển làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản. 

Đồng thời, GrowUpWork cũng tổ chức khóa học JBAA dành cho cá nhân và doanh nghiệp – Kỹ năng ứng xử trong Kinh doanh giúp học viên có cơ hội trau dồi các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp cũng như hiểu biết hơn về văn hóa làm việc của người Nhật.

Trong mảng đào tạo kỹ năng, hiện chúng tôi đã liên kết với nhiều trường Đại học tổ chức thành công nhiều khóa học cho hơn 150 học viên là sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật tại các trường Đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

GrowUpWork - xu hướng việc làm cho giới trẻ - 5

Workshop: Tìm hiểu về văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp Nhật Bản tại trường ĐH Huflit

Song hành cùng với mảng đào tạo, chúng tôi tập trung vào mảng giới thiệu việc làm tiếng Nhật. Nhiều cơ hội việc làm phong phú trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: IT, cơ khí, điện tử, xây dựng, kiến trúc,... luôn được cập nhật và chắt lọc thường xuyên. GrowUpWork luôn chú trọng chất lượng mà khách hàng nhận được qua dịch vụ của mình. 

Chính vì thế, chúng tôi đã tổ chức rất nhiều các hoạt động liên quan mật thiết đến kết nối nhu cầu việc làm trong quy trình. Từ khâu liên lạc tìm nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp phía Nhật Bản đồng thời trực tiếp trao đổi để xác minh thực tế, cho đến khâu giới thiệu nhận hồ sơ ứng viên phía Việt Nam. 

Trong năm đầu tiên thành lập, chúng tôi đã tổ chức thành công chương trình Fast Pass dành cho các bạn biết tiếng Nhật làm công việc thông dịch, hoặc dịch vụ tại nhà hàng, khách sạn Nhật với hơn 100 hồ sơ CV gửi về đăng ký tham gia.

Trên lĩnh vực IT, chúng tôi cũng tổ chức một loạt các sự kiện IT Job Fair mời doanh nghiệp Nhật Bản về Việt Nam trực tiếp phỏng vấn và tuyển dụng. Các bạn sinh viên năm 4 trúng tuyển sẽ được thực tập tại công ty OneTech Asia 

GrowUpWork - xu hướng việc làm cho giới trẻ - 6

GrowUpWork tại đại học Bách khoa TP. HCM trong chương trình Career Day 2019

Về Công ty TNHH GROW UP JV

GrowUpWork được quản lý bởi Công ty TNHH GROW UP JV (trực thuộc OneTech Asia Group). Lĩnh vực tuyển dụng chính về IT (AI, IoT, Blockchain, Lập trình Mobile, Web, Unity,…), điện tử, cơ khí, xây dựng, thông dịch. Ngoài ra chúng tôi hỗ trợ giới thiệu việc làm miễn phí cho các bạn kỹ sư mong muốn sang Nhật làm việc có trình độ từ N5 trở lên.

"GrowUp" có nghĩa là trưởng thành và phát triển, chúng tôi muốn đồng hành và giúp đỡ các bạn trẻ tìm được công việc phù hợp với kỹ năng và khả năng của mình để có thể phát triển sự nghiệp của mình từ đó hướng đến cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng. 

Phone: (+84)353-253-373

Email: [email protected]

Website: https://growupwork.com | https://growup.vn 

Văn phòng tại Việt Nam: Tầng 3 Tòa nhà QCOOP, Số 647 Lý Thường Kiệt, P.11, Q.Tân Bình, TP.HCM

Văn phòng tại Nhật: 〒150-0002 Shibuya1-1-3 AMIHALL 511, Shibuya, Tokyo

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm