Doanh nghiệp

DHA Group ký kết hợp tác toàn diện với Vietcombank chi nhánh Chương Dương

Tham dự Lễ ký kết, có Ban Giám đốc Vietcombank chi nhánh Chương Dương và ông Nguyễn Tuấn Anh (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn) cùng ban lãnh đạo Tập đoàn DHA Việt Nam.

DHA Group ký kết hợp tác toàn diện với Vietcombank chi nhánh Chương Dương - 1

Ông Nguyễn Tuấn Anh (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DHA Group) ký kết thoả thuận hợp tác cùng lãnh đạo Ban Giám đốc Vietcombank Chi nhánh Chương Dương.

Theo thỏa thuận, Vietcombank chi nhánh Chương Dương và DHA Group sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do đôi bên cung cấp, đặc biệt đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực bất động sản (các sản phẩm tài trợ vốn, bảo lãnh cho khách hàng cá nhân mua sản phẩm bất động sản từ DHA Group…) và hợp tác bán chéo cho các đối tác, cán bộ nhân viên của Vietcombank chi nhánh Chương Dương và DHA Group. Phía ngân hàng cũng cam kết cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, ưu việt cho DHA Group đồng thời tạo điều kiện đăng ký mở tài khoản, phát hành thẻ ghi nợ và sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho cán bộ công nhân viên của Tập đoàn DHA Việt Nam.

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Vietcombank chi nhánh Chương Dương và DHA Group là dấu mốc quan trọng, mở ra một chương mới cho mối quan hệ giữa hai đơn vị. Vietcombank chi nhánh Chương Dương cam kết sẽ dành những nguồn lực tốt nhất, cung cấp những giải pháp tài chính ngân hàng toàn diện, chuyên nghiệp hiện đại phù hợp với nhu cầu và đặc thù kinh doanh của DHA Group, cũng như tăng cường phối hợp với DHA Group để ngày càng thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị.

DHA Group ký kết hợp tác toàn diện với Vietcombank chi nhánh Chương Dương - 2

Lễ ký kết là tiền đề định hướng hợp tác lâu dài, giúp hai bên phát huy tối đa thế mạnh của mình; thắt chặt mối quan hệ hợp tác kinh doanh đã xây dựng từ trước đến nay nhằm thúc đẩy phát triển lĩnh bất động sản nhằm phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Trao đổi bên lề lễ ký kết, ông Nguyễn Tuấn Anh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn DHA Việt Nam chia sẻ: "Sự đồng hành của Vietcombank Chi nhánh Chương Dương cùng DHA Group sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho hai bên, mối quan hệ bền chặt giữa hai đơn vị hàng đầu sẽ tạo ra những động lực thúc đẩy, góp phần vào sự phát triển bền vững của hai đơn vị nói riêng cũng như đóng góp vào sự phát triển chung".

DHA Group ký kết hợp tác toàn diện với Vietcombank chi nhánh Chương Dương - 3

Ông Nguyễn Tuấn Anh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn DHA Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết.

DHA Group là một trong những công ty tiên phong đầu tư tích hợp các lĩnh vực cốt lõi về bất động sản, truyền hình và nghỉ dưỡng. Tập đoàn DHA Việt Nam dần khẳng định được vị thế, thương hiệu trên thị trường. Với phương châm đầu tư hiệu quả DHA Group mang lại những giải pháp đột phá cho các dự án thiết thực, đón đầu xu hướng, giàu tính nhân văn và phát triển bền vững.

DHA Group ký kết hợp tác toàn diện với Vietcombank chi nhánh Chương Dương - 4

Với các chi nhánh rải khắp Hà Nội và TP.HCM với hàng trăm nhân viên, DHA Group thực hiện hiệu quả các dự án trong các lĩnh vực cốt lõi về truyền hình, nghỉ dưỡng và bất động sản.

Còn Vietcombank với gần 60 năm xây dựng và phát triển đã khẳng định vị thế là ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam. Với giá trị vốn hóa khoảng 16,5 tỷ USD, Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về chất lượng và hiệu quả hoạt động. Bên cạnh duy trì kết quả hoạt động kinh doanh nổi bật, trong năm 2021, Vietcombank tiếp tục giữ vững vị trí đầu ngành về nộp ngân sách Nhà nước với số tiền xấp xỉ 11.000 tỷ đồng. Vietcombank cũng là một trong những tổ chức tín dụng thực hiện tốt trách nhiệm xã hội. Riêng năm 2021 đã dành 723 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội trong đó có 430 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 của ngành y tế và các địa phương trên cả nước. Trong số các chi nhánh của Vietcombank tại Hà Nội thì Chi nhánh Chương Dương là một trong những đơn vị có thành tích kinh doanh xuất sắc, xứng đáng là một trong những chi nhánh đi đầu trong hợp tác phát triển.

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm