Doanh nghiệp

Golden Gate đưa chuỗi tiện ích vào Bệnh viện Bạch Mai

Đây là cụm dịch vụ tiện ích Benhvientot.vn của Tập đoàn Golden Gate, cung cấp dịch vụ ăn uống và hàng tiêu dùng nhanh tại Bệnh viện Bạch Mai.

Theo đó, đơn vị đầu tiên trong cụm dịch vụ là căng tin được đặt tại tầng 2 tòa A11 và tầng R1 tòa K1 - khu vực trung tâm bệnh viện, thuận tiện cho việc đi lại. Căng tin có thực đơn đa dạng, với công suất phục vụ lên tới 1.600 khách hàng mỗi ngày. Các món ăn có nhiều mức giá, dao động từ 35.000 đồng đến 55.000 đồng, phục vụ nhu cầu và khả năng chi trả đa dạng của người bệnh.

Căng tin còn có không gian riêng cho các y bác sĩ, cán bộ nhân viên của Bệnh viện Bạch Mai, mang lại sự thoải mái khi dùng bữa sau những giờ làm việc căng thẳng.

Căng tin đặt tại tầng 2 tòa A11 cung cấp thực đơn đa dạng. (cung cấp nguồn ảnh)

Căng tin đặt tại tầng 2 tòa A11 cung cấp thực đơn đa dạng. Ảnh: Golden Gate

Đơn vị tiếp theo trong cụm dịch vụ là cà phê The Coffee Inn, được bố trí tại tầng 1 tòa nhà A11, với thực đơn chú trọng phục vụ các món ăn nhẹ như bún, phở và nhu cầu cà phê, giải khát thư giãn của khách. Cuối cùng là siêu thị tiện ích với đa dạng loại đồ dùng thiết yếu, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân, người nhà.

Hiện, Bệnh viện Bạch Mai có hơn 60 khoa, phòng, trung tâm với quy mô 3.200 giường bệnh. Lưu lượng bệnh nhân nội trú và thăm khám ngoại trú mỗi ngày lên tới 10.000 - 20.000 người. "Nhu cầu dùng bữa và mua sắm hàng hóa thiết yếu của bệnh nhân và người thăm thân trong bệnh viện này rất lớn", ông Nguyễn Minh Trí - Phó giám đốc điều hành Công ty CP TMDV Cổng Vàng - nhận định.

Các món ăn có nhiều mức giá nhằm phục vụ nhu cầu và khả năng chi trả đa dạng.Ảnh: Golden Gate

Các món ăn có nhiều mức giá nhằm phục vụ nhu cầu và khả năng chi trả đa dạng.Ảnh: Golden Gate

Đến hết tháng 8 năm nay, Golden Gate sở hữu hơn 423 nhà hàng ở hơn 45 tỉnh thành, tăng 29 nhà hàng so với thời điểm cuối năm 2021. Sau hơn 17 năm kinh doanh nhà hàng và thực phẩm, Golden Gate kỳ vọng sắp tới sẽ mở rộng mô hình này đến các bệnh viện tuyến cuối tại nhiều thành phố lớn và địa phương có lưu lượng người khám chữa cao.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm