Kinh doanh

Giới thiệu máy bay ném bom không người lái được quân đội khen ngợi trong cuộc tập trận bắn đạn thật ở Trung Đông tại IDEX 2023

CHÂU HẢI, Trung Quốc, 22/2/2023 /PRNewswire/ -- Phương tiện bay không nguwofi lái (UAV) chiến thuật ngày càng được sử dụng rộng rãi trên chiến trường và đang trở thành sản phẩm chủ đạo trong danh mục vũ khí chiến thuật nhờ tính hiệu quả cao, độ ổn định và tiết kiệm chi phí. Máy bay ném bom không người lái có thể giảm đáng kể thương vong cho binh lính và có thể nhanh chóng được triển khai trên tuyến đầu của chiến trường, cho phép đạn cối phát huy hiệu quả của tên lửa dẫn đường và thành công tấn công mục tiêu của kẻ thù. Lần này, một quốc gia Trung Đông đã mời LOONGUAV tham gia thử nghiệm mục tiêu bắn đạn thật. Sự kiện này đã nhận được sự quan tâm sâu sắc của giới quân sự và các nước láng giềng.

Chức năng chính của máy bay ném bom không người lái là thả bom nhằm tấn công với độ chính xác cao. Trong cuộc diễn tập này, LOONG 3 mang bom cối và bay đến mục tiêu định sẵn cách đó 10km, tự động thả bom ở độ cao đã định (300m), trúng chính xác mục tiêu rồi quay trở lại. Nhờ khả năng bay ổn định và bộ điều khiển chương trình phần mềm chính xác, LOONG 3 có thể thực hiện các nhiệm vụ ném bom đòi hỏi độ chính xác cao trong bán kính lên tới 70km và có thể mang theo 2 quả đạn cối 81mm hoặc 4 quả đạn cối 60mm để tấn công mục tiêu.


Sau khi hoàn thành nhiệm vụ ném bom, tư lệnh quân chủng ra lệnh cho LOONG 3 tiến hành trinh sát độ cao tĩnh, máy bay lên độ cao 1500m và bay đến khu vực mục tiêu cách 12km để trinh sát, thông qua các pod trên máy bay, chuyển sang chế độ hồng ngoại để quét độ sâu của sa mạc và tìm quỹ đạo của phương tiện mục tiêu trong vòng 1 phút, đồng thời sử dụng camera zoom 360x để khóa và theo dõi mục tiêu, sử dụng phương pháp đo tia laser để đo chính xác vị trí của phương tiện mục tiêu, cung cấp thông tin vị trí mục tiêu theo thời gian thực nhanh chóng tới trung tâm chỉ huy.

Cuộc thử nghiệm mục tiêu bắn đạn thật mà LOONG 3 tham gia đã giành được sự nhất trí khen ngợi từ tư lệnh quân chủng và các quan chức cấp cao. Điều này không chỉ phản ánh năng lực sản xuất phần cứng xuất sắc của LOONGUAV mà còn cho thấy sự hiểu biết toàn diện của LOONGUAV về nhu cầu trên chiến trường với tư cách là một chuyên gia về UAV chiến thuật để tạo ra các sản phẩm chiến thuật đáp ứng nhu cầu của quân đội.

LoongUAV thiết kế, phát triển, sản xuất và tiếp thị máy bay không người lái chiến thuật chuyên nghiệp. Khả năng thực hiện các nhiệm vụ chiến đấu thông minh, chính xác và đa dạng trong điều kiện môi trường chiến trường khốc liệt. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.loonguav.com hoặc liên hệ [email protected]. Để đọc thêm, vui lòng bấm vào đây.

LOONGUAV sắp có mặt tại IDEX 2023! Ghé thăm LOONGUAV tại 11-A04 trên ADNEC, Abu Dhabi từ ngày 20-24 tháng 2 năm 2023.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm