Doanh nghiệp

Giải pháp vật liệu cho mùa xây sửa nhà

Cuối xuân đầu hạ thời tiết mát mẻ, khô ráo, giá nhân công và vật liệu ổn định hơn trước Tết là thời điểm lý tưởng để nhiều gia chủ tranh thủ xây sửa, nâng cấp cho ngôi nhà thân yêu. Trong quá trình tu sửa, việc lựa chọn vật liệu ốp bề mặt sao cho hợp lý về tài chính, hiệu quả về thẩm mỹ, nhưng đảm bảo công năng sử dụng và tuổi thọ công trình vẫn luôn là đề tài đầy hóc búa và mối quan tâm của chuyên gia tư vấn cũng như gia chủ. Hãy cùng VICOSTONE® đi tìm lời giải về loại vật liệu ốp bề mặt “không thể thiếu’’ khi xây sửa nhà cửa trong bài viết sau đây.

Giải pháp vật liệu cho mùa xây sửa nhà - 1

Vật liệu cho phòng khách đậm dấu ấn của gia chủ

Phòng khách luôn được xem là bộ mặt của ngôi nhà và thể hiện rõ nét nhất phong cách cá nhân của gia chủ. Đây cũng là nơi giới thiệu những tài sản sang trọng, tiện nghi và đậm tính thẩm mỹ nhất của gia đình cùng lòng hiếu khách. Vì vậy, bạn nên mạnh dạn lựa chọn vật liệu trang trí phòng khách theo cá tính và sở thích bản thân, khiến bất cứ ai đến chơi nhà cũng cảm nhận và tán thưởng cho phong cách sống của mình. Những khoảng trống lớn trên tường như vách ti vi, kệ ti vi, ô trang trí, cửa sổ… là các vị trí hoàn hảo để bạn tạo điểm nhấn độc đáo, sang trọng và nghệ thuật cho phòng khách.

Một bộ sofa màu trung tính, đèn trần thả từ trên cao xuống, bàn trà độc đáo kết hợp với bức tường gỗ hoặc ốp đá thạch anh vân lớn tựa như bức tranh thiên nhiên vô tận chắc chắn sẽ mang đến cảm giác khoáng đạt, tự do, gây ấn tượng mạnh mẽ khi khách đến chơi nhà.

Giải pháp vật liệu cho mùa xây sửa nhà - 2

Đá VICOSTONE® Vivalioro BQ8918 vân lớn toàn tấm như dòng magma lớn cuồn cuộn chảy phù hợp thể hiện “chất riêng” của gia chủ

Giải pháp vật liệu cho mùa xây sửa nhà - 3

Đá VICOSTONE® Bahia BQ8883 với ứng dụng bàn trà và ốp tường trang trí, tạo nét hiện đại chấm phá trong không gian đậm chất Á Đông

Vật liệu biến hóa phòng bếp trông rộng rãi

Để tân trang lại phòng bếp, bạn không nhất thiết phải xây sửa hay trang hoàng lại một cách cầu kỳ. Đôi khi chỉ cần lựa chọn đá ốp bếp và bàn ăn sáng màu đã tạo cảm giác căn bếp rộng rãi, mới mẻ hơn. Khi nhắc đến vật liệu ốp bề mặt bếp, trước đây đa số chị em sẽ nghĩ đến đá tự nhiên, gạch…với tông màu tối nhằm tránh vết bẩn khó tẩy. Nhưng điều đó đã hoàn toàn thay đổi bởi dòng đá thạch anh VICOSTONE® vừa mô phỏng trọn vẹn vẻ đẹp đá tự nhiên, vừa khắc phục được điểm yếu về độ bền, độ thấm hút, khó vệ sinh… của các vật liệu nói trên.

Có mặt tại hơn 50 quốc gia, đá thạch anh VICOSTONE® từ lâu đã được giới chuyên gia và chị em nội trợ toàn cầu “chọn mặt gửi vàng”. Sở hữu điểm cộng lớn về chất lượng, công năng và thẩm mỹ, đá VICOSTONE® đáp ứng những tiêu chuẩn cao cấp trong căn bếp gia đình cho mọi khách hàng, tạo xu thế mới với những thiết kế độc đáo và sang trọng. Lựa chọn VICOSTONE®, đã đến lúc tạm biệt những không gian bếp trông nhỏ hẹp, những vết nấm mốc hay ố vàng khó lau chùi, những chai nước tẩy rửa hóa học không tốt khi tiếp xúc…

Giải pháp vật liệu cho mùa xây sửa nhà - 4

Đá VICOSTONE® Argento BQ8780 rạo rực như mặt hồ băng khi mùa xuân tới, giúp công việc nội trợ thêm hứng thú

Vật liệu “hô biến” phòng tắm thành nơi thư giãn tuyệt vời

Phòng tắm là khu vực giải tỏa căng thẳng và thư giãn không thể thiếu của mỗi gia đình. Đặc thù nơi đây luôn ẩm ướt nên là môi trường thuận lợi để vi khuẩn phát triển. Vì vậy, khi chọn vật liệu “hô biến’’ phòng tắm, ngoài tính thẩm mỹ giúp bạn thực sự có cảm giác thư thái, sảng khoái, bạn nên lưu tâm đến tính an toàn, dễ vệ sinh, ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn...

Với khả năng chống thấm gần như tuyệt đối, đồng thời được chứng nhận đảm bảo ngừa vi khuẩn và an toàn với sức khỏe bởi các tổ chức quốc tế Greenguard, NSF, đá thạch anh VICOSTONE® hiện đứng đầu trong danh sách các vật liệu đá ốp bề mặt khi gia chủ muốn nâng cấp phòng tắm thành nơi thư giãn tuyệt vời. VICOSTONE® vừa đảm bảo công năng sử dụng, vừa góp phần giữ gìn phòng tắm sạch sẽ, bền đẹp. Khi đó, phòng tắm không chỉ là nơi phục vụ những nhu cầu cơ bản mà còn là nơi giúp chúng ta chăm sóc bản thân, gia đình tốt hơn.

Giải pháp vật liệu cho mùa xây sửa nhà - 5

Đá VICOSTONE® Cemento BQ8730 vân rạn trải dài mạnh mẽ, phù hợp với gia chủ cá tính

Xây sửa, nâng cấp nhà cửa là một cơ hội tuyệt vời để mỗi chúng ta sáng tạo không gian sống như mơ, không bị giới hạn bởi những thiết kế dập khuôn có sẵn. Là thương hiệu uy tín toàn cầu, trong suốt hành trình 20 năm “Thổi hồn vào đá”, VICOSTONE® - thương hiệu đá thạch anh cao cấp đã trở thành vật liệu ốp bề mặt không thể thiếu trong mọi không gian sáng tạo cho giới chuyên gia và người tiêu dùng tại Việt Nam và trên thế giới. Không chỉ dừng lại ở chất lượng và công năng vượt trội, đá VICOSTONE® truyền cảm hứng sáng tạo và năng lượng tích cực để mỗi người tự tin kiến tạo nên không gian độc đáo và tràn đầy sức sống mang phong cách riêng của mình.

VICOSTONE® thuộc Tập đoàn Phenikaa – thương hiệu đá thạch anh cao cấp Top 3 toàn cầu. Sản phẩm có mặt tại hơn 50 quốc gia, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Australia, châu Âu… là đá ốp lát nhân tạo hàng đầu để làm bàn ăn, bàn bếp, bàn trà, nhà tắm, decor nội thất…, đáp ứng mọi nhu cầu về công năng và thẩm mỹ của khách hàng, tạo điểm nhấn ấn tượng và đầy cảm hứng sáng tạo cho mọi không gian sống. 

Đá VICOSTONE® được bảo hành 15 năm cho sản phẩm chính hãng với công trình nhà riêng, tham khảo tại: www.vicostone.com/vi-vn.

Hotline:18006766

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm