Công nghệ

Giải pháp âm thanh HP Poly cho hội họp trực tuyến

Bộ sản phẩm âm thanh cho công việc của HP Poly gồm loa Poly Sync 40+, tai nghe Poly Voyager 5200 UC và tai nghe có dây BlackWare 3325. Các sản phẩm được thiết kế để đáp ứng nhu cầu làm việc trực tuyến của người dùng cá nhân và doanh nghiệp.

Loa Poly Sync 40+ được thiết kế với mảng ba micro tập trung vào giọng nói, loại bỏ tiếng ồn và các yếu tố gây xao nhãng, mang lại âm thanh rõ ràng hơn khi hội họp trực tuyến, đàm thoại. Hệ thống phản xạ âm trầm với bộ tản âm thụ động kép giúp giọng nói tự nhiên và âm trầm sâu.

Thiết bị loa bluetooth này phù hợp với các cuộc họp nhóm nhỏ và trung bình. Ưu điểm của thiết bị là dễ sử dụng, triển khai, quản lý và theo dõi qua Poly Lens.

Còn dòng tai nghe bluetooth Poly Voyager 5200 UC tích hợp công nghệ khử tiếng ồn, loại bỏ tạp âm xung quanh để giọng nói rõ ràng hơn. Nhờ trang bị sáu lớp công nghệ WindSmart phát hiện hướng gió và phản hồi tương ứng, thiết bị cho phép giọng nói truyền đi liền mạch, kể cả ở ngoài trời.

Sản phẩm trang bị thêm cảm biến thông minh để nhận biết khi nào tai nghe bật, tắt, phù hợp cho nhu cầu làm việc từ xa, nhân viên văn phòng, nhân viên chăm sóc khách hàng.

Sản phẩm tai nghe có dây của Poly. Ảnh: HP Poly

Sản phẩm tai nghe có dây của Poly. Ảnh: HP Poly

Tai nghe có dây Poly BlackWire 3325 hướng đến trải nghiệm âm thanh to rõ, tự nhiên. Sản phẩm trang bị cần micro linh hoạt và kiểu dáng có thể tùy chỉnh với loa xoay 180 độ. Băng đô có đệm giúp người dùng dễ chịu hơn trong quá trình sử dụng.

Theo nhà sản xuất, các sản phẩm này khắc phục được nhiều hạn chế khi họp, làm việc online như âm thanh rè, nhiễu, nhiều tạp âm, tiếng ồn. Sản phẩm giúp quá trình trao đổi, làm việc diễn ra thông suốt, trơn tru, không gián đoạn nhờ âm thanh to rõ, lọc được tạp âm.

HP Poly là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị âm thanh, video và họp trực tuyến tại Mỹ. Hãng cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm tai nghe, camera, loa, micro... tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

Tại Việt Nam, Digiworld là nhà phân phối chính thức các sản phẩm HP Poly. Đơn vị có hơn 6.000 đại lý phân phối khắp cả nước, cung cấp nhiều sản phẩm công nghệ từ các thương hiệu nổi tiếng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng cá nhân và doanh nghiệp.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm