Kỹ năng sống

Giải mã xu hướng sống khoẻ mới

Đối với người trẻ, một lối sống "chất" phải phản ánh đúng phong cách riêng để họ tự hào chia sẻ với mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, chất lượng sống cũng ngày càng được chú trọng. Từ đó, sự thay đổi về nhu cầu sống và tiêu dùng của người trẻ đã đòi hỏi các ngành hàng phải nhanh nhạy để bắt kịp xu thế.

Nhu cầu dinh dưỡng mới đòi hỏi sự biến hoá thông minh

Một lối sống khoẻ được phản ánh rõ nét thông qua nhiều khía cạnh hàng ngày. Những khái niệm tương đối mới với người Việt như chất lượng giấc ngủ, chất lượng, sức khoẻ tinh thần càng được quan tâm nhiều hơn. Tuy nhiên, sức khoẻ mạnh về thể chất thông qua luyện tập và chế độ dinh dưỡng vẫn là điều cơ bản mà chúng ta không thể bỏ qua.

Với mong muốn cải thiện sức khoẻ, các gia đình trẻ ngày càng chú trọng vấn đề dinh dưỡng thông qua các bữa ăn. Mong muốn làm nên các bữa ăn không chỉ ngon khoẻ mà còn phối hợp được nhiều loại nguyên liệu mới đòi hỏi chiếc tủ lạnh của gia đình phải đủ linh hoạt để đáp ứng.

Giải mã xu hướng sống khoẻ mới - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, những vấn đề về lưu trữ hay chế biến món ăn cũng là điều khiến người trẻ đau đầu. Phải làm sao khi quyết định ăn nhiều rau xanh hơn, nhưng ngăn mát đã đầy hết chỗ. Liệu có khiến cho bạn nản lòng và muốn trì hoãn mục tiêu sống khỏe?

Chính những nhu cầu mới về lưu trữ đã tạo ra một làn sóng thay đổi, làm "chao đảo" rất nhiều thương hiệu đồ gia dụng lớn. Vậy các hãng điện máy phải làm gì để giải quyết bài toán này?

Mở cửa đón đầu xu thế với tủ lạnh 4 cửa Beko Cool Easy

Giải mã xu hướng sống khoẻ mới - Ảnh 2.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2016, Beko đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng vì là thương hiệu châu Âu hiện đại, thân thiện và trẻ trung.

Là nhà tiên phong trong thiết bị gia dụng lớn khi nhắc đến ngành hàng tủ lạnh, Beko nổi tiếng với nhiều công nghệ tiên tiến phục vụ lối sống khoẻ. Các công nghệ kể trên góp phần giúp rau củ giữ trọn độ tươi ngon và ngăn chặn vi khuẩn. Nhờ những nỗ lực không ngừng đó, Beko xứng tầm một thương hiệu gia dụng dẫn đầu xu hướng sống khoẻ tại trị trường Việt Nam.

Gần đây nhất, tiếp tục đánh dấu một bước tiến mới trên hành trình đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt, Beko đã cho ra mắt sản phẩm tủ lạnh 4 cửa Beko Cool Easy với nhiều tiện ích biến hoá thông minh và lưu trữ dễ dàng.

Biến hoá thông minh, lưu trữ dễ dàng

Báo cáo Fitch Solutions Macro Research 2019 chỉ ra Việt Nam là nước có tỷ lệ thừa cân, béo phì tăng nhanh nhất Đông Nam Á trong 5 năm trở lại đây.

Vì thế, không chỉ nên thay đổi mỗi lối sống mà còn phải hướng đến bảo vệ sức khoẻ qua bữa ăn và những thứ mình "nạp" vào.

Tủ lạnh 4 cửa Beko Cool Easy vẫn có thể đáp ứng mọi yêu cầu lưu trữ nhờ: Ngăn đông mềm -3 độ C có khả năng rã đông tự nhiên, không sợ vi khuẩn tấn công và cấp đông thực phẩm thật an toàn; Ngăn linh hoạt biến đổi 4 chế độ luân phiên chỉ với một chạm từ -20℃ ~ 5℃ dễ dàng lưu trữ mọi thực phẩm; Hệ thống cảm biến thông minh chuyển đổi dải nhiệt độ linh hoạt, đa dạng hoá khả năng bảo quản và tiện lợi hơn cho mọi gia đình dù ít người hay đông người.

Giải mã xu hướng sống khoẻ mới - Ảnh 3.

Với mọi nhu cầu dinh dưỡng và chế độ ăn đa dạng của người trẻ, Tủ lạnh 4 cửa Beko Cool Easy đều sẵn sàng đáp ứng để lưu trữ hiệu quả và linh hoạt hơn. Luồng lạnh đa chiều, sự linh hoạt đa chế độ chuyển đổi giữa các ngăn sẽ dễ dàng chiều lòng nhiều phong cách ăn uống.

Ngoài ra, Beko Cool Easy còn khiến mọi người bất ngờ với dung tích cực lớn 553 lít, tiết kiệm được thời gian và công sức đi chợ từ đó thảnh thơi hơn trong cuộc sống bận rộn hàng ngày.

Cũng như các sản phẩm khác cùng thương hiệu, tủ lạnh 4 cửa Beko Cool Easy đạt nhãn năng lượng 5 sao theo tiêu chuẩn của Bộ Công Thương.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2016, Beko đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng vì là thương hiệu hiện đại và trẻ trung với triết lý sống tích cực. Năm 2022, Beko vinh dự đạt top 3 trong ngành điện máy Châu Âu về doanh số bán.

Tủ lạnh 4 cửa Beko Cool Easy đang được bán tại hệ thống cửa hàng Điện Máy Xanh trên toàn quốc với giá 25.990.000đ cho phiên bản mặt gương đen sang trọng và 23.990.000đ cho phiên bản mặt thép kim loại lịch lãm, tìm hiểu thêm tại link.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm