Bất động sản

Giấc mơ an cư không còn xa, sở hữu nhà ở xã hội chất lượng thương mại New Lavida với giá chỉ từ 900 triệu đồng

Giấc mơ an cư không còn xa, sở hữu nhà ở xã hội chất lượng thương mại New Lavida với giá chỉ từ 900 triệu đồng - 1

Toạ lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm TP. Dĩ An, liền kề TTTM Vincom. Dự án New Lavida được phát triển bởi Tập đoàn Lê Phong có quy mô hơn 12.000m2 xây dựng theo mô hình Khu phức hợp nhà ở xã hội - thương mại - công viên trường học cung cấp gần 1.000 căn hộ từ 1 đến 2 phòng ngủ đáp ứng tốt nhất nhu nhà ở của người lao động tại “thủ phủ công nghiệp” Bình Dương.

Giấc mơ an cư không còn xa, sở hữu nhà ở xã hội chất lượng thương mại New Lavida với giá chỉ từ 900 triệu đồng - 2

New Lavida là dự án NOXH cao 30 tầng đầu tiên tại khu vực phía Nam nói chung và Bình Dương nói riêng, được xây dựng như nhà ở thương mại với chất lượng tốt nhất, tiện ích cao cấp phục vụ đa dạng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí và mua sắm cho cư dân sinh sống tại đây.

Giấc mơ an cư không còn xa, sở hữu nhà ở xã hội chất lượng thương mại New Lavida với giá chỉ từ 900 triệu đồng - 3

New Lavida mang đến một cuộc sống tiện nghi dành cho cư dân với hệ sinh thái tiện ích ngay ngưỡng cửa như hồ bơi xanh mát, công viên cây xanh rộng thoáng, công viên thiếu nhi, trường học mầm non đạt chuẩn quy mô 2.000m2… giúp con trẻ phát triển toàn diện cả về thể lực lẫn trí lực.

Giấc mơ an cư không còn xa, sở hữu nhà ở xã hội chất lượng thương mại New Lavida với giá chỉ từ 900 triệu đồng - 4

Bên cạnh việc kiến tạo không gian sống chất lượng, khu phức hợp nhà ở xã hội - thương mại - công viên trường học New Lavida còn mang đến chính sách hỗ trợ tài chính thiết thực nhất nhằm giải tải áp lực tài chính, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu căn hộ cho mình.

Giấc mơ an cư không còn xa, sở hữu nhà ở xã hội chất lượng thương mại New Lavida với giá chỉ từ 900 triệu đồng - 5

Cụ thể, khách hàng mua căn hộ New Lavida được hỗ trợ vay lên đến 80% giá trị căn hộ với lãi suất cố định 4,8%/ năm trong vòng 25 năm. Cùng với đó người mua nhà được thanh toán chia nhỏ thành nhiều đợt cho đến khi nhận nhà (dự kiến quý 1/2024) giúp cân đối dòng tiền tốt nhất. Đơn cử với căn hộ 900 triệu đồng, khách hàng chỉ cần trả trước 10% giá trị căn hộ, số tiền còn lại được ngân hàng hỗ trợ vay lãi suất tối ưu với khoản trả cả gốc lẫn lãi khoảng 5 triệu/ tháng.

Giấc mơ an cư không còn xa, sở hữu nhà ở xã hội chất lượng thương mại New Lavida với giá chỉ từ 900 triệu đồng - 6

New Lavida - một dự án NOXH kết hợp thương mại nên mang chất lượng, tiện ích của nhà thương mại, dự án được quản lý và vận hành chuyên nghiệp từ Anabuki – thương hiệu uy tín hàng đầu Nhật Bản sẽ mang đến cho cư dân tương lai cơ hội trải nghiệm dịch vụ cao cấp tại không gian sống dành cho người lao động có thu nhập thấp.

Đảm bảo cho chất lượng và tiến độ thi công là Công ty Cổ phần Xây lắp và Vật tư xây dựng - CBM, tư vấn giám sát là Công ty Quản lý DSPcons Việt Nam.

Giấc mơ an cư không còn xa, sở hữu nhà ở xã hội chất lượng thương mại New Lavida với giá chỉ từ 900 triệu đồng - 7

Dự án New Lavida với sản phẩm căn hộ diện tích vừa phải tích hợp đầy đủ công năng đáp ứng nhu cầu cuộc sống có giá bán chỉ từ 900 triệu đồng sẽ là chốn về an lành, nâng cao chất lượng cuộc sống cho các gia đình trẻ tại Bình Dương.

Chi tiết về dự án xem tại www.newlavida.vn

Chia sẻ
(Người đưa tin).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm