Công nghệ

Garmin Venu 3 nâng cấp loạt tính năng

Đại diện đơn vị cho biết, dòng đồng hồ thông minh thế hệ mới của Garmin đưa ra những gợi ý phù hợp để cải thiện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, từ đó mang đến lối sống cân bằng cho người dùng. Thời lượng pin có thể kéo dài 14 ngày ở chế độ smartwatch. Nếu bật GPS, thiết bị hoạt động trong khoảng 26 giờ là sẽ cần sạc.

Máy đưa ra gợi ý để người dùng luyện tập mọi lúc, mọi nơi. Ảnh: Garmin

Máy đưa ra gợi ý để người dùng luyện tập mọi lúc, mọi nơi. Ảnh: Garmin

Về tính năng, Garmin Venu 3 bổ sung chế độ cá nhân hóa giấc ngủ. Hệ thống theo dõi từng chuyển động nhỏ nhất trong lúc ngủ và cung cấp chỉ số chi tiết về thời gian, trạng thái, chỉ số biến thiên nhịp tim, nồng độ oxy trong máu... Dữ liệu này được sử dụng để đánh giá chuyên sâu, từ đó hướng dẫn cụ thể để người dùng chủ động cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Ngoài giấc ngủ chính, Venu 3 Series còn ghi lại nhật ký giấc ngủ trưa, ngủ ngắn và đánh giá lợi ích đối với cơ thể. Dựa vào đó, máy sẽ đề xuất khoảng thời gian nghỉ trưa lý tưởng giúp người dùng nạp lại năng lượng.

Các chỉ số theo dõi chất lượng ngủ sẽ hiển thị chi tiết trên Venu 3 Series. Ảnh: Garmin

Các chỉ số theo dõi chất lượng ngủ sẽ hiển thị chi tiết trên Venu 3 Series. Ảnh: Garmin

Để duy trì một cơ thể khỏe mạnh, tập thể dục là thói quen không thể bỏ qua. Hệ thống cảm biến phân tích thành phần cơ thể, giúp người dùng hiểu rõ các chỉ số cần cải thiện và chọn bộ môn luyện tập phù hợp. Thiết bị còn đóng vai trò như một huấn luyện viên, mô phỏng chính xác động tác tập luyện qua hình ảnh. Venu 3 còn hỗ trợ đánh giá chuyên sâu về hiệu quả tập luyện, tác động của mỗi bài tập đến cơ thể, từ đó tìm ra thời điểm tái tạo năng lượng phù hợp sau mỗi lần vận động.

Tùy theo sở thích, máy gợi ý đầy đủ môn thể thao trong nhà lẫn ngoài trời với hơn 30 bài tập: đi bộ, chạy bộ, đạp xe, cho đến rèn luyện thể chất có sẵn như HIIT, pilates, yoga hay tennis.

Đồng hồ Garmin còn tích hợp tính năng LiveTrack, cho phép chia sẻ vị trí với những người khác theo thời gian thực. Điều này giúp đảm bảo an toàn khi luyện tập một mình, đến khu vực xa lạ hoặc có điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Máy gợi ý hơn 30 môn thể thao phù hợp nhiều sở thích. Ảnh: Garmin

Máy gợi ý hơn 30 môn thể thao phù hợp nhiều sở thích. Ảnh: Garmin

Màn hình AMOLED với độ tương phản cao, cung cấp chất lượng hình ảnh rõ nét, màu sắc rực rỡ khi ở ngoài trời nắng. Màn hình kích thước 1,4 inch đủ không gian để hiển thị nội dung, thao tác vuốt chạm mượt hơn.

Một điểm mới của thiết bị là hướng đến "sức khỏe tâm trí". Venu 3 Series có chế độ Thiền với màn hình đếm thời gian, giúp người dùng tĩnh tâm và tập trung vào hơi thở. Âm thanh phát ra là tiếng sóng biển dịu êm hay thanh âm trong trẻo của rừng nhiệt đới, tăng sự tập trung và cảm giác yên bình.

Đại diện hãng cho biết, sức khỏe tâm trí là xu hướng được chú ý gần đây. Giải pháp trên thiết bị mới cũng góp phần tái tạo năng lượng tích cực cho mọi người.

Venu 3 Series có vai trò như trợ lý sức khỏe trên cổ tay.

Venu 3 Series có vai trò như trợ lý sức khỏe trên cổ tay. Ảnh: Garmin

Cùng chuyên mục

Đọc thêm