Doanh nghiệp

Gần 5 thập kỷ đổi mới để vươn xa của Khóa Việt-Tiệp

Ngày 16/7 vừa qua, Công ty cổ phần Khoá Việt-Tiệp đã tổ chức lễ kỷ niệm 48 năm thành lập. Với tinh thần "luôn đổi mới để vươn xa", doanh nghiệp đã khẳng định vị thế của một thương hiệu quốc gia, đồng thời đặt mục tiêu vươn ra biển lớn.

Cán bộ, công nhân viên Khóa Việt-Tiệp biểu diễn văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm 48 năm thành lập

Cán bộ, công nhân viên Khóa Việt-Tiệp biểu diễn văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm 48 năm thành lập.

Tại sự kiện, đại diện công ty chia sẻ: "48 năm, một chặng đường dài - một vị thế lớn, Khóa Việt-Tiệp luôn giữ vị trí dẫn đầu thị trường khóa và phụ kiện kim khí. Thành công đó được xây dựng dựa trên ý chí của tập thể hơn 700 con người hăng say lao động để tạo nên những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, có khả năng cạnh tranh trên tầm khu vực".

Để vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm khóa với quy mô lớn và hiện đại ở Việt Nam, Khóa Việt-Tiệp kiên định theo đuổi chiến lược tiên phong đổi mới công nghệ, tích hợp tự động hóa cao, quản lý chuyên nghiệp.

Mỗi năm, đơn vị cho biết dành 35 đến 40 tỷ đồng đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất tự động hóa nhập khẩu từ Nhật Bản, Czech, Hàn Quốc, Đài Loan... Đến nay, 80% hệ thống máy móc sản xuất của doanh nghiệp đã được tự động hóa. Năng suất lao động tăng 42%, từ 23.177 sản phẩm một người năm 2016 lên 32.850 sản phẩm một người năm 2021. Năng lực sản xuất đạt trên 23 triệu sản phẩm mỗi năm. Ngoài ra, doanh nghiệp chú trọng khuyến khích công nhân viên học hỏi, sáng tạo, để tìm ra những phương cách làm việc mới và hiệu quả hơn. Thu nhập lao động bình quân cũng từ đó tăng lên, đạt 8,2 triệu đồng một tháng năm 2021.

Với phương châm đổi mới sản phẩm, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, Khóa Việt-Tiệp liên tục nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm mới có chất lượng cao, hướng đến tiêu chuẩn quốc tế. Đến nay, doanh nghiệp đã đưa ra thị trường hơn 500 mẫu sản phẩm với những cải tiến về chất lượng, mẫu mã, bao bì. Đặc biệt, trong năm 2021, Khóa Việt-Tiệp đã cùng Lumi hợp tác nghiên cứu và sản xuất để cho ra mắt dòng khóa thông minh Innoviti-S và Luvit. Theo đại diện nhãn hàng, dòng sản phẩm đã được thị trường đón nhận và là một trong những lựa chọn hàng đầu cho xu hướng khóa thông minh - nhà thông minh hiện nay.

Khoá Việt Tiệp bắt tay cùng  Lumi Việt Nam nghiên cứu và sản xuất khoá thông minh Make in Việt Nam

Khoá Việt Tiệp bắt tay cùng Lumi Việt Nam nghiên cứu và sản xuất khoá thông minh "Make in Việt Nam".

Hệ thống bán hàng được mở rộng với bốn chi nhánh trong nước và một chi nhánh tại Campuchia; hơn 400 đại lý phân phối trên toàn quốc và tại Lào, Campuchia; hơn 7.000 cửa hàng bán lẻ trong và ngoài. Với tâm thế hội nhập, doanh nghiệp luôn tìm giải pháp phù hợp cho công tác mở rộng thị trường như tăng cường quảng bá, giới thiệu các sản phẩm mới, triển khai các kênh bán hàng trực tuyến. Nhờ đó, trong năm qua, công ty đã đạt được những chỉ tiêu sản xuất - kinh doanh khả quan. Tổng doanh thu đạt hơn 872 tỷ đồng, trong đó tổng doanh thu xuất khẩu đạt hơn 7,2 tỷ. Tổng kinh phí cho hoạt động từ thiện và các hoạt động xã hội là 190 triệu đồng. Doanh nghiệp phấn đấu 5-10 năm tới nằm trong top 3 doanh nghiệp cùng ngành hàng ở Đông Nam Á.

Chủ tịch hội đồng quản trị Nguyễn Văn Tuấn - người mang đổi mới cho Khóa Việt-Tiệp trên hành trình kiến tạo Niềm tin của mọi nhà

Chủ tịch hội đồng quản trị Nguyễn Văn Tuấn - người mang đổi mới cho Khóa Việt-Tiệp trên hành trình kiến tạo "Niềm tin của mọi nhà".

"Niềm tin chính là nền móng vững chắc để xây dựng nên một doanh nghiệp vững mạnh. Trong suốt hành trình 48 năm phát triển, Khóa Việt-Tiệp luôn cam kết giữ vững chất lượng trên từng sản phẩm nhằm mang tới giá trị cao cho khách hàng, từ đó đóng góp vào sự phát triển chung của toàn xã hội", đại diện lãnh đạo công ty chia sẻ.

Thế Đan (Ảnh: Khóa Việt-Tiệp)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm