Doanh nghiệp

DRC tổ chức hội nghị khách hàng quốc tế

Chuỗi hội nghị khách hàng quốc tế DRC 2022 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Ariyana, TP Đà Nẵng, nhằm tăng tinh thần đoàn kết, tri ân các nhà phân phối trong nước và quốc tế của DRC.

Hội thảo quy tụ gần 150 khách hàng trong nước, đại diện cho hơn 45 nhà phân phối sản phẩm săm lốp ô tô, đại lý, cùng 45 khách hàng quốc tế đến từ 21 nước, đại diện gần 50 nước và vùng lãnh thổ màDRC đã xuất khẩu như: Brazil, EU, Iraq, Syria, Philippines, Thailand, Ghana,USA, Egypt, Myanmar, Argentina, Panama...

Một trong các sự kiện chính trong chuỗi hội nghị là Lễ khởi công giai đoạn 3 "Đầu tư mở rộng nhà máy sản xuất lốp xe tải Radial nâng công suất lên 1 triệu lốp/năm" vào ngày 10/6. Dự án do công ty CP Cao su Đà Nẵng làm chủ đầu tư với tổng mức vốn gần 1.000 tỷ đồng. Đây là dự án đầu tư xây dựng công trình hóa chất nhóm B nằm trong kế hoạch đầu tư 5 năm (2021-2025) của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam do Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp quản lý.

Với chủ đề "Tự hào Việt Nam - Vươn xa thế giới", hội thảo dành cho nhà phân phối trong và ngoài nước của công ty diễn ra vào 11/6, nhằm công bố các sản phẩm mới, chính sách bán hàng ưu đãi đối với các dòng sản phẩm DSTAR và DRC.

Tại hội nghị khách hàng lần này, các khách hàng cũng được trải nghiệm công nghệ sản xuất tiên tiến, những dòng sản phẩm thiết kế mới nhất nằm trong Bộ sưu tập thương hiệu DSTAR, phân khúc lốp xe tải và xe khách đường dài.

TGĐ Lê Hoàng Khánh Nhựt phát biểu tại lễ khởi công dự án Đầu tư mở rộng nhà máy sản xuất lốp xe tải radial nâng công suất lên 1 triệu lốp/năm. Ảnh: DRC

TGĐ Lê Hoàng Khánh Nhựt phát biểu tại lễ khởi công dự án "Đầu tư mở rộng nhà máy sản xuất lốp xe tải radial nâng công suất lên 1 triệu lốp/năm". Ảnh: DRC

Phát biểu khai mạc, TGĐ Công ty CP Cao su Đà Nẵng - ông Lê Hoàng Khánh Nhựt cho biết: "Hội nghị là chất keo gắn kết giữa nhà sản xuất và nhà phân phối khách hàng trong nước và quốc tế. DRC mong muốn lắng nghe đánh giá của khách hàng về chất lượng cũng như mức độ hài lòng, lòng tin đối với sản phẩm nhằm mục đích hợp tác ngày càng sâu rộng vững mạnh giữa DRC và khách hàng".

Ông Hà Phước Lộc - Phó TGĐ Công ty chia sẻ về hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021. Theo đó, DRC đạt doanh thu trên 4.500 tỷ đồng, xuất khẩu đạt 100 triệu USD.

"DRC luôn xác định thị trường trong nước là yếu tố phát triển bền vững, thị trường xuất khẩu để tăng trưởng không ngừng, đó là định hướng chiến lược kinh doanh xuyên suốt trong những năm qua", đại diện công ty nói.

Các đại biểu dự hội nghị khách hàng tham quan nhà máy.

Các đại biểu dự hội nghị khách hàng tham quan nhà máy.

Sau 11 năm thành lập, nhà máy sản xuất lốp ôtô tải Radial có công suất 600.000 lốp mỗi năm (2011-2022), trải qua hai giai đoạn đầu tư phát triển, hợp tác chuyển giao công nghệ với Black Donust Engineering. Nhà máy là tham vọng của DRC trong việc làm chủ công nghệ và sản xuất các sản phẩm mang tầm quốc tế, đưa thương hiệu Việt ngang tầm với thế giới.

Sản phẩm lốp Radial của DRC ngày càng được ưa chuộng trong nước và quốc tế, đặc biệt là thị trường Mỹ. "Công ty không ngừng tìm kiếm và áp dụng các mô hình, giải pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả, thúc đẩy sử dụng hiệu quả năng lượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo hiệu ứng về mặt xã hội", đại diện DRC chia sẻ.

DRC ra mắt mã QR Code được tạo ra bởi Tập đoàn Viễn thông Viettel chứa những thông tin quan trọng về sản phẩm tạo cơ sở để nhà phân phối nắm bắt dữ liệu chống bán lấn vùng. Ảnh: DRC

DRC ra mắt mã QR Code được tạo ra bởi Tập đoàn Viễn thông Viettel chứa những thông tin quan trọng về sản phẩm tạo cơ sở để nhà phân phối nắm bắt dữ liệu chống bán lấn vùng. Ảnh: DRC

Phó TGĐ Hà Phước Lộc nhận định, năm 2021 có nhiều khó khăn nhưng cũng là thử thách để công ty chứng minh nền móng kiên cố đã xây dựng trên 47 năm qua, cùng sự đoàn kết của cán bộ nhân viên. DRC hiện có trên 30 năm xây dựng hệ thống khách hàng với hơn 100 đại lý trên toàn quốc và thị trường xuất khẩu.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm