Doanh nghiệp

Gần 10.000 người tham dự đại nhạc hội của FWD

Chương trình đại nhạc hội "FWD Music Fest 2023" diễn ra tại Nhà thi đấu Thể dục – Thể thao Phú Thọ, được đầu tư lớn và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng với sân khấu âm nhạc chất lượng, mang lại năng lượng trẻ trung, đậm chất "sống đầy" của thương hiệu bảo hiểm FWD.

Khán giả hòa mình trong không gian âm nhạc cùng hiệu ứng đặc biệt của sân khấu 360 độ. Ảnh: FWD

Khán giả hòa mình trong không gian âm nhạc cùng hiệu ứng đặc biệt của sân khấu 360 độ. Ảnh: FWD

Đại nhạc hội mở màn bằng bài hát Sống đầy từ hôm nay với giai điệu được làm mới, "bắt tai" và độc đáo hơn nhờ sự lồng ghép yếu tố văn hóa dân tộc của 10 quốc gia mà Tập đoàn FWD hiện diện.

Tiếp theo đó, MC Thiên Vũ giới thiệu tân CEO của FWD Việt Nam - ông Anantharaman Sridharan. Ông chia sẻ ngắn gọn và gửi lời cảm ơn đến các khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng tập đoàn trong hành trình 10 năm "thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm" và truyền cảm hứng giúp mọi người "sống đầy".

Bài hát Sống đầy từ hôm nay lan tỏa nguồn năng lượng tích cực tới khán giả. Ảnh: FWD

Bài hát Sống đầy từ hôm nay lan tỏa nguồn năng lượng tích cực tới khán giả. Ảnh: FWD

Điểm nhấn của chương trình là sự xuất hiện của 10 nghệ sĩ trẻ được yêu thích hiện nay như: rapper Hieuthuhai, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Phương Ly, Trung Quân Idol, Anh Tú... Các ca sĩ khuấy động chương trình bằng những giai điệu vui tươi, được giới trẻ yêu thích.

Sức hút của "FWD Music Fest 2023" không chỉ đến từ những phần trình diễn "bùng nổ" của các nghệ sĩ mà còn sự chuyên nghiệp và chỉn chu của ban tổ chức trong từng chi tiết: từ giai đoạn truyền thông trước sự kiện đến đón tiếp, hướng dẫn, chăm sóc khán giả tại sự kiện. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng cho thấy sự đầu tư chuẩn chỉnh về âm thanh, ánh sáng, hiệu ứng sân khấu để đem đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc thăng hoa.

Hieuthuhai khuấy động đại hội âm nhạc bằng những bản hit được giới trẻ yêu thích. Ảnh: FWD

Hieuthuhai khuấy động đại hội âm nhạc bằng những bản hit được giới trẻ yêu thích. Ảnh: FWD

Bảo hiểm FWD gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2016. Với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, thương hiệu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, giúp quá trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng nhờ các giải pháp sáng tạo, sản phẩm dễ hiểu, hỗ trợ bởi công nghệ số thông minh.

Với thông điệp "sống đầy từ hôm nay", công ty thực hiện chiến lược marketing không ngại thay đổi, mới mẻ và được đánh giá là "marketing dấn thân". Kể từ khi thành lập, thông điệp này được giới thiệu khi vừa gia nhập thị trường Việt Nam. Theo đó, FWD tạo ra luồng gió mới vì khuyến khích mọi người tận hưởng cuộc sống trọn vẹn từng phút giây hiện tại, thay vì tập trung vào sự mất mát và nỗi lo lắng. Bài hát Sống đầy từ hôm nay đã phủ sóng rộng rãi, giúp người dân dần nhận thức bảo hiểm là bạn đồng hành. Đây là một trong những bước đầu thành công của thương hiệu trong hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

Mỗi chiến dịch của FWD đều đem đến thông điệp tích cực thông qua những quyền lợi thiết thực. Đặc biệt, những chiến dịch marketing như "Loveyourself -ProtectYourself"; "Sớm kết nối - Sớm bảo vệ"; "Sớm bảo vệ - Tự tin sống"... đã góp phần thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, mang đến những giá trị thiết thực, đáp ứng được mong muốn của nhiều người.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm