Công nghệ

Galaxy Watch6 series tiếp cận Gen Z bằng 8 linh vật mô tả giấc ngủ

Tám linh vật với những nét tính cách khác nhau gồm Sư tử thờ ơ, Nhím nhạy cảm, Cá mập kiệt sức, Chuột chũi ghét nắng, Hươu cẩn thận, Cánh cụt lo âu, Hải mã vô tư và Cá sấu săn mồi.

Trong đó, sư tử đại diện cho nhóm bạn trẻ có lối sống lành mạnh, thường xuyên chăm chút cho sức khỏe và giấc ngủ của mình. Những người này thường khá thờ ơ với những yếu tố tiêu cực, chỉ tập trung vào bản thân. Đối với nhiều bạn Gen Z, đây là cách để giữ mình tránh xa khỏi cám dỗ độc hại.

Cá mập lại là biểu tượng của những người xuyên mất ngủ hay không ngon giấc. Do đó, năng lượng thường dễ cạn kiệt vào ban ngày khiến họ luôn trong tình trạng mệt mỏi. Biểu hiện hiện trên có xu hướng bắt nguồn từ lối sinh hoạt thiếu điều độ, dẫn đến chất lượng của những giờ nghỉ bị ảnh hưởng.

Tám linh vật đại diện cho thói quen ngủ của Gen Z. Ảnh: Samsung

Tám linh vật đại diện cho thói quen ngủ của Gen Z. Ảnh: Samsung

Nhận thấy thực trạng thế hệ trẻ đang ngày càng coi thường giá trị của giấc ngủ, hãng công nghệ Hàn Quốc đã chọn cách tiếp cận Gen Z thông qua các hình ảnh hoạt hình để truyền tải thông điệp trân trọng giấc ngủ nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Với Galaxy Watch6 series, hãng giúp người trẻ hiểu hơn về sức khỏe cũng như tầm quan trọng của những quãng nghỉ, từ đó chăm sóc tốt cho bản thân. Người dùng có thể trực tiếp theo dõi sức khoẻ và chất lượng giấc ngủ thông qua các chỉ số sức khoẻ được hiển thị trực quan trên đồng hồ hoặc ứng dụng Samsung Health. Điều này giúp người dùng có thể tự quan sát và chỉnh sửa thói quen sinh hoạt.

Galaxy Watch6 series giúp cho người dùng có thể theo dõi sức khoẻ giấc ngủ tốt hơn. Ảnh: Samsung

Galaxy Watch6 series giúp cho người dùng có thể theo dõi sức khoẻ giấc ngủ tốt hơn. Ảnh: Samsung

Để có thể tạo loạt linh vật phù hợp với từng người dùng, Galaxy Watch6 series sẽ tiến hành đo lường loạt chỉ số như thành phần cơ thể, huyết áp, tim mạch, các thông số về giấc ngủ (chu kỳ giấc ngủ, thời gian thức, mức độ ngáy,...). Sau đó, hệ thống phân tích chuyên sâu sẽ chấm điểm chất lượng giấc ngủ và đưa ra các biểu tượng đại diện phù hợp, giúp bạn dễ dàng hiểu hơn về giấc ngủ.

Đặc biệt, tính năng như Giấc ngủ nhất quán, Chế độ ngủ hay Thông điệp giấc ngủ... hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ và thể chất lẫn tinh thần.

Đồng thời, Galaxy Watch6 series cũng đưa ra những phương pháp để huấn luyện giấc ngủ với bộ 95 bài tập được cá nhân hoá. Các bạn trẻ sẽ được hướng dẫn luyện tập thể chất để cơ thể luôn trong trạng thái tốt nhất, nâng cao chất lượng thời gian nghỉ ngơi.

Để lan truyền tinh thần nâng cao sức khoẻ và chất lượng giấc ngủ, Galaxy Watch6 series khởi xướng thử thách "21 ngày nâng tầm sống khỏe". Đây là chương trình huấn luyện thể chất ngắn hạn do Samsung tổ chức, phối hợp cùng trung tâm thể dục thể hình California Fitness and Yoga, mục đích nâng cao thể chất, kiến thức tập luyện và chất lượng sức khỏe lẫn cuộc sống.

Nâng tầm sống khoẻ cùng Galaxy Watch6 series. Ảnh: Samsung

Nâng tầm sống khoẻ cùng Galaxy Watch6 series. Ảnh: Samsung

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 14/8 tới 16/10 tại tất cả các Câu lạc bộ California Fitness and Yoga tại Hà Nội và TP HCM. Đối tượng tham dự là các bạn trẻ độ từ 18 tuổi trở lên và đang là hội viên của hệ thống California Fitness and Yoga, California Centuryon.

Ngay khi nhập cuộc thử thách, người tham gia sẽ tiến hành đo BIA để nhận được phân tích thành phần cơ thể thông qua Galaxy Watch6 series, sau đó, người dùng sẽ trải qua 7 thử thách liên tiếp trong vòng 21 ngày bao gồm: Chấp nhận thử thách, Tìm ra biểu tượng giấc ngủ, Plank, Jumping Jack, bước chạy, sức nặng cơ thể và Super HIIT. Kết thúc thử thách, người tham dự sẽ tiến hành đo lại BIA và đánh kết quả thử thách.

Người tham gia có tổng số điểm cao nhất ở mỗi đợt (bao gồm một giải Nam và một giải Nữ) sẽ nhận được một Samsung Galaxy Watch6 40mm với tổng giá trị lên đến 27,92 triệu đồng. Bên cạnh đó, trong mỗi tuần thử thách, người tham gia có thể nhận được những món quà hấp dẫn.

Thông tin chi tiết tại đây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm