Công nghệ

Galaxy Watch4 Serise giảm giá đến hai triệu tại Thế Giới Di Động

Chương trình khuyến mãi này diễn ra đến hết 4/5. Bên cạnh việc giảm giá, Thế Giới Di Động cũng ưu đãi trả góp 0%, bảo hành 12 tháng cho dòng đồng hồ thông minh mới của Samsung. Dịp này, người dùng cũng được giảm đến 50% khi mua dây đeo kèm theo smartwatch.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ nhận phiếu mua hàng 500.000 đồng khi mua điện thoại, máy tính bảng Samsung có giá lớn hơn hoặc bằng 5 triệu để mua Samsung Galaxy Watch 4. Khuyến mãi này có thể áp dụng đồng thời với các chương trình khác tại Thế Giới Di Động.

Galaxy Watch4 Series là dòng sản phẩm mới của Samsung,

Galaxy Watch4 Series là dòng sản phẩm mới của Samsung,

Khi có nhu cầu lên đời smartwatch, người dùng cũng có thể tham gia chương trình thu cũ đổi mới. Với chương trình này, người dùng sẽ được trợ giá một triệu đồng, áp dụng đồng thời với các khuyến mãi khác.

Đại diện Thế Giới Di Động cho biết: "Những ưu đãi đặc biệt được chúng tôi tung ra nhằm mục đích mang sản phẩm Galaxy Watch4 đến gần hơn với khách hàng. Chúng tôi đánh giá đây là mẫu đồng hồ thông minh tiện lợi với nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe, rất đáng để trải nghiệm trong thời điểm hiện tại".

Mẫu smartwatch có thiết kế trẻ trung.

Mẫu smartwatch có thiết kế trẻ trung.

Galaxy Watch4 Series là dòng đồng hồ thông minh mới nhất từ Samsung gồm hai phiên bản Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic. Phiên bản Classsic có thiết kế cổ điển, sang trọng với vòng bezel vật lý, hoàn thiện từ thép không gỉ. Galaxy Watch4 lại mang đến vẻ trẻ trung khi sở hữu khung kim loại Armor Aluminum cùng dây silicon thể thao.

Thiết bị chạy nền tảng Wear OS, giao diện One UI Watch, trang bị chipset Exynos W920. Được thiết kế đặc biệt cho thiết bị đeo tay, chip 5 nm có hai lõi Cortex-A55 và GPU Mali-G68, mang lại hiệu suất nhanh hơn khoảng 20% và GPU tốt hơn 10 lần so với Watch3.

Đây là dòng đồng hồ thông minh chuyên phục vụ cho nhu cầu tập luyện và chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm trang bị cảm biến BioActive giúp người dùng có thể theo dõi huyết áp, phát hiện nhịp tim bất thường (loại Afib), đo nồng độ oxy trong máu (SpO2 blood oxygen level), đặc biệt, trong lần đầu sử dụng, người sẽ được phân tích các thành phần trong cơ thể chỉ trong 15 giây qua phương pháp đo BIA.

Galaxy Watch4 Series còn hỗ trợ hơn 90 chế độ tập luyện khác nhau, tính năng đếm bước chân, tính toán lượng calories đốt cháy, theo dõi hành trình di chuyển qua GPS, nhận diện hoạt động luyện tập. Thời lượng pin của đồng hồ đạt 1,5 ngày. Sản phẩm cũng đạt chuẩn kháng nước IP68.

Hiện, các dòng đồng hồ thuộc Galaxy Watch4 Series đang có mức giá từ 4,49 triệu đồng tại các cửa hàng Thế Giới Di Động trên toàn quốc.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm