Doanh nghiệp

FWD tiếp tục nhận giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng

Giải thưởng được tổ chức ngày 14/6 tại Singapore, là giải thưởng thường niên vinh danh các doanh nghiệp có trải nghiệm khách hàng xuất sắc, với sự tham gia của các thương hiệu nổi bật trên thế giới ở đa dạng lĩnh vực. Trong nửa đầu năm 2024, FWD Việt Nam cũng giành hai giải thưởng là Doanh nghiệp dẫn đầu về ứng dụng AI nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Giải thưởng Rồng Vàng và Sự kiện chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Event-Marketing Awards châu Á.

Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam là đại diện ngành bảo hiểm Việt Nam nhận giải thưởng về trải nghiệm khách hàng. Ảnh: FWD Việt Nam

Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam là đại diện ngành bảo hiểm Việt Nam nhận giải thưởng về trải nghiệm khách hàng. Ảnh: FWD Việt Nam

Trước đó, FWD Việt Nam cũng nhiều lần được các tổ chức nghiên cứu lớn trên thế giới đánh giá và xếp hạng cao về trải nghiệm khách hàng. Cụ thể, Forrester xếp doanh nghiệp này ở vị trí số 1 về trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam năm 2019, 2020; KPMG cũng đánh giá FWD Việt Nam đứng đầu về trải nghiệm khách hàng năm 2021, 2022.

Từ khi thành lập, FWD Việt Nam liên tục cải tiến quy trình, sản phẩm, dịch vụ; triển khai những chương trình chăm sóc, kết nối khách hàng... nhận được nhiều phản hồi tích cực, giúp thương hiệu đạt các giải thưởng cao trong nước và quốc tế.

Cụ thể, doanh nghiệp này liên tục triển khai nhiều cải tiến cho khách hàng như tinh giảm điều khoản loại trừ bảo hiểm để mang đến phạm vi bảo hiểm rộng hơn với mức phí không đổi, triển khai dịch vụ chi trả quyền lợi bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến 24h (24h E-Claim) với các trường hợp thẩm định nhanh, hay thực hiện nhiều thay đổi đột phá về câu từ, thiết kế... để bộ hợp đồng bảo hiểm dễ hiểu hơn. Mới đây, FWD Việt Nam còn triển khai tính năng chú thích thuật ngữ bảo hiểm tức thời trực tuyến để giúp khách hàng dễ dàng đọc hiểu các nội dung bảo hiểm.

Tính năng chú thích thuật ngữ bảo hiểm tức thời trực tuyến của FWD là một trong những cải tiến trong thời gian gần đây. Ảnh: FWD Việt Nam

Tính năng chú thích thuật ngữ bảo hiểm tức thời trực tuyến của FWD là một trong những cải tiến trong thời gian gần đây. Ảnh: FWD Việt Nam

Bên cạnh đó, công ty cũng liên tục giới thiệu các chương trình chăm sóc khách hàng khác biệt như "FWD Care - Chăm sóc phục hồi", cung cấp hoàn toàn miễn phí dịch vụ hỗ trợ chăm sóc tinh thần và thể chất cho khách hàng ngay sau khi yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm được chấp thuận; "FWD Vững tinh thần" mang đến giải pháp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tinh thần miễn phí cho người dân Việt Nam thông qua 3 dịch vụ: đánh giá sức khỏe tinh thần, lắng nghe sức khỏe tinh thần và nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần.

Các chương trình của FWD khác biệt bởi sự chu đáo và tận tâm với khách hàng. Ảnh: FWD Việt Nam

Các chương trình của FWD khác biệt bởi sự chu đáo và tận tâm với khách hàng. Ảnh: FWD Việt Nam

Những hoạt động kết nối khách hàng của FWD Việt Nam luôn được đánh giá cao bởi quy mô và sự chăm chút, nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, điển hình như chuyến xe xuyên Việt "Tiến bước sống đầy" và đại nhạc hội FWD Music Fest hàng năm. Thông qua những hoạt động này, thương hiệu không chỉ mang đến những thông điệp tích cực giúp khách hàng hiểu hơn về bảo hiểm mà còn truyền cảm hứng để khách hàng tự tin theo đuổi ước mơ và vui sống mỗi ngày.

Liên tục được vinh danh tại các giải thưởng danh giá là minh chứng rõ ràng cho dấu ấn đặc biệt của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam trong hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm. Đồng thời, những trường hợp thực tế này góp phần nâng cao tiêu chuẩn của thị trường, khơi mở những cách thức và cơ hội mới, để ngành bảo hiểm xây dựng niềm tin và kết nối với khách hàng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm