Doanh nghiệp

FWD đồng hành cùng người mắc bệnh hiểm nghèo

Bệnh hiểm nghèo đang là mối lo chung của cả xã hội, bởi sự gia tăng về cả số lượng ca mắc cũng như mức độ nghiêm trọng của bệnh. Bên cạnh những ảnh hưởng về sức khỏe thể chất, người bệnh gặp không ít áp lực về tài chính cũng như chịu những tổn thương về sức khỏe tinh thần. Vì vậy, bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo rất cần sự quan tâm và những giải pháp hỗ trợ cụ thể.

Hiểu được điều này, bảo hiểm FWD cho ra mắt chương trình FWD Care – Chăm sóc phục hồi nhằm hỗ trợ tài chính, sức khỏe cho những bệnh nhân không may mắc bệnh hiểm nghèo.

Chương trình FWD Care - Chăm sóc phục hồi chăm sóc khách hàng trong quá trình điều trị phục hồi, ngay cả khi hợp đồng bảo hiểm chấm dứt do quyền lợi đã được chi trả hết. Ảnh: FWD Việt Nam

Chương trình FWD Care - Chăm sóc phục hồi chăm sóc khách hàng trong quá trình điều trị phục hồi, ngay cả khi hợp đồng bảo hiểm chấm dứt do quyền lợi đã được chi trả hết. Ảnh: FWD Việt Nam

Chương trình FWD Care - Chăm sóc phục hồi mang đến 2 gói dịch vụ chăm sóc miễn phí cho các khách hàng không may mắc bệnh hiểm nghèo hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, có giá trị sử dụng trong 12 tháng. Trong đó, dịch vụ Y tá chăm sóc phục hồi chuyên giải đáp các thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ tâm lý, sắp xếp các dịch vụ chăm sóc phục hồi cần thiết, phù hợp.

Ngoài ra, dịch vụ Chăm sóc phục hồi gồm các hoạt động chăm sóc sức khỏe đa dạng và kịp thời như Bác sỹ tại nhà, Y tá tại nhà, Vật lý trị liệu tại nhà, Tư vấn y khoa, Tư vấn tâm lý, Tư vấn dinh dưỡng, Giao thuốc tận nhà, Thư ký y khoa, nhằm hỗ trợ khách hàng đẩy nhanh quá trình hồi phục sức khỏe.

Hoài Hương là một MC khá nổi bật và từng là Quán quân cuộc thi Ngôi sao Phương Nam 2016, giải Én đồng cuộc thi Người dẫn chương trình năm 2014. Ít ai biết cô cũng từng mắc bệnh ung thư. Ở thời điểm ấy, Hoài Hương còn rất trẻ và không tin mình mắc căn bệnh này. "Nếu hỏi thời điểm đó ước gì, mình ước giá như có một người ở bên trong mình, cho mình một sức mạnh lớn hơn nữa để vượt qua điều đó một cách nhẹ nhàng hơn", Hoài Hương chia sẻ.

Là một người từng chiến đấu thành công với căn bệnh ung thư quái ác, cô đánh giá cao FWD Care - Chăm sóc phục hồi. "Đây là một chương trình rất hữu ích cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo. Nếu chăm sóc phục hồi tốt, toàn bộ quá trình bình phục của bệnh nhân sẽ nhanh hơn", Hoài Hương chia sẻ.

Cũng là một bệnh nhân trẻ từng mắc ung thư và đã được chữa khỏi, anh Hoàng Gia Anh Vũ nhận xét: "Thực ra, khi tham khảo gói FWD Care này, mình thấy có rất đầy đủ những gì mà mình cần được hỗ trợ. Mình rất thích việc mình có thể gọi bác sĩ, vật lý trị liệu hay giao thuốc tận nhà, vì nó rất tiện dụng đối với mình".

Với chương trình FWD Care – Chăm sóc phục hồi, bảo hiểm FWD góp phần mang đến những trải nghiệm tích cực hơn cho khách hàng, không chỉ trong quá trình tham gia bảo hiểm mà còn ở quãng thời gian phục hồi sức khỏe sau khi nhận chi trả quyền lợi bảo hiểm. Điều này cũng tiếp thêm động lực để những người không may mắc bệnh hiểm nghèo nhanh chóng hồi phục sức khỏe và thích nghi với cuộc sống bình thường.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm