Công nghệ

Funzy phát hành game bắn súng chiến thuật

Biệt Đội Đùn Đùn được Funzy mua bản quyền từ Jinke - nhà sản xuất của những trò chơi nổi tiếng như Talking Tom và thiết kế lại để phù hợp với thị trường Việt Nam. Theo thông tin, game thuộc thể loại bắn súng tọa độ mới có lối chơi chủ yếu gồm các thao tác kéo - thả, tương đối dễ nắm bắt với người chơi phổ thông ở nhiều độ tuổi. Mỗi ván đấu thường kéo dài khoảng 5 phút.

Giao diện game Biệt Đội Đùn Đùn. Ảnh: Funzy

Giao diện game Biệt Đội Đùn Đùn. Ảnh: Funzy

Điểm đặc biệt của game này là dùng phong cách thiết kế hoạt hình tạo sự gần gũi. Game có hệ thống trang bị, vũ khí, thú cưng đa dạng, được nhà hành cập nhật thường xuyên. Funzy cho biết để tạo trải nghiệm chơi game thoải mái, nhà phát hành lồng ghép những "hot trend" hoặc những câu từ hài hước thường được giới trẻ ưa chuộng vào phần mô tả của các vật phẩm.

Theo nhà phát hành, lối chơi đơn giản nhưng để chiến thắng ván đấu, game thủ cần vận dụng nhiều chiến thuật, phối hợp tốt với đồng đội, kết hợp với sử dụng trang bị, kỹ năng, hiệu ứng hợp lý. Game có hàng trăm vật phẩm, kỹ năng phục vụ cho phong cách chơi tấn công hoặc phòng thủ.

Thiết kế nhân vật và trang bị trong game. Ảnh: Funzy

Thiết kế nhân vật và trang bị trong game. Ảnh: Funzy

Biệt Đội Đùn Đùn dự kiến phát hành trên các nền tảng Google Play và Appstore trong mùa hè này. Game có dung lượng phù hợp, được nhà phát triển tối ưu về hình ảnh để có thể tương thích với hầu hết các thiết bị di động hiện nay. "Với tựa game này, chúng tôi mong mang đến công cụ giải trí đúng nghĩa, đề cao sự vui vẻ và trải nghiệm thoải mái cho người chơi ở nhiều độ tuổi", đại diện Funzy chia sẻ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm