Công nghệ

FPT Shop tung nhiều ưu đãi cho sĩ tử trong mùa thi

Hoạt động thường niên mỗi kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia được FPT Shop tiếp tục triển khai trên toàn quốc. Trong đó, các đội tình nguyện của hệ thống tổ chức phát nước, quạt, tặng túi tote, ly nhựa cao cấp và túi đậu đỏ may mắn cho học sinh, phụ huynh tại 140 điểm khắp cả nước trong suốt kỳ thi.

Để hỗ trợ sĩ tử và phụ huynh thuận tiện hơn trong di chuyển, hệ thống kết hợp với ứng dụng Be tặng bộ voucher gồm 28 mã giảm giá đến 50%, tối đa 50.000 đồng khi sử dụng dịch vụ BeCar, BeBike. Sĩ tử cũng có thể nhập mã "FPTSHOP" trực tiếp trên ứng dụng Be để giảm ngay 20% cước phí, tối đa 50.000 đồng. Chương trình này áp dụng tại 40 điểm tiếp sức của FPT Shop thuộc khu vực Hà Nội và TP HCM.

FPT Shop tổ chức ‘tiếp sức mùa thi’ tại 140 điểm thi trên toàn quốc. Ảnh: FPT Shop

FPT Shop tổ chức ‘tiếp sức mùa thi’ tại 140 điểm thi trên toàn quốc. Ảnh: FPT Shop

Xuyên suốt mùa thi, hệ thống cũng giảm giá còn 99.000 đồng khi mua quạt sạc cầm tay Hotwell FR12H1, tặng voucher giảm 3% khi mua laptop.

"Chúng tôi mong những món quà cùng sự quan tâm của FPT Shop sẽ tiếp thêm động lực để các thí sinh tự tin thể hiện tốt nhất khả năng của mình trong kỳ thi quan trọng này", đại diện hệ thống bán lẻ đồ công nghệ nói.

Từ ngày 17/7, hệ thống cho ra mắt trang "Tra cứu điểm thi" nhằm giúp sĩ tử tra cứu kết quả thi THPT Quốc gia. Chọn tra cứu tại trang của FPT Shop, học sinh sẽ nhận voucher giảm giá 3% khi mua laptop, một năm bảo hành Macbook cùng cơ hội nhận màn hình LCD Viewsonic và 15 máy chiếu Beecube.

Ngoài chương trình dành cho mùa thi, FPT Shop triển khai nhiều ưu đãi dành cho học sinh sinh viên trong mùa tựu trường sắp tới. Nổi bật là chương trình đặc quyền "ưu đãi X3". Bên cạnh ưu đãi giảm giá lên đến 50%, học sinh, sinh viên sẽ được giảm thêm 3%, 100% trúng quà khi mua các sản phẩm laptop. Hệ thống còn tặng thêm đặc quyền hai năm bảo hành, nâng tổng thời hạn bảo hành lên đến 3 năm.

Đơn vị cũng hợp tác với các ngân hàng và tổ chức tài chính để triển khai chương trình trả góp 0% lãi suất nhằm hỗ trợ phụ huynh, tân sinh viên.

Học sinh, sinh viên mua laptop tại FPT Shop. Ảnh: FPT Shop

Học sinh, sinh viên mua laptop tại FPT Shop. Ảnh: FPT Shop

Là đối tác của các thương hiệu laptop lớn HP, Acer, Asus, Lenovo, MSI... FPT Shop có hàng trăm sản phẩm đa dạng phân khúc, từ nhu cầu học tập, văn phòng cho đến gaming, đồ họa.

Từ nay đến hết 30/6, nhiều mẫu laptop đang có chương trình ưu đãi. Acer Aspire 3 với bộ xử lý AMD Ryzen 7, 16 GB RAM có giá từ 11,74 triệu đồng. Mẫu Dell Vostro V3520 với vi xử lý Intel Core i5 1235U có giá giảm còn 15,98 triệu đồng. Laptop HP Pavilion 15-EG3111TU có chỉ từ 18,45 triệu đồng. Mẫu laptop cận cao cấp Asus Vivobook 15 OLED với cấu hình mạnh, màn hình OLED có giá từ 16,89 triệu đồng. Nhiều mẫu laptop gaming từ MSI hay Lenovo cũng có giá chưa đến 20 triệu đồng.

Các sản phẩm được bán trên website, fanpage hoặc hotline miễn phí cước 18006611. Người dùng cũng có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm