Doanh nghiệp

FPT Long Châu trao thưởng cho khách hàng trúng giải

Nhân dịp FPT Long Châu đạt cột mốc 1.000 cửa hàng trên toàn quốc, đơn vị này đã triển khai chương trình quay số trúng thưởng "Gửi ngàn lời cảm ơn! Mừng mốc 1.000 nhà thuốc". Sự kiện diễn ra trong thời gian từ ngày 1/12 đến hết ngày 31/12/2022, với tổng giá trị giải thưởng 1 tỷ đồng.

FPT Long Châu tổ chức trao giải cho anh Nguyễn Hoàng Pháp tại chi nhánh Tiền Giang. Ảnh: FPT Long Châu

FPT Long Châu tổ chức trao giải cho anh Nguyễn Hoàng Pháp tại chi nhánh Tiền Giang. Ảnh: FPT Long Châu

Theo FPT Long Châu, đơn vị này đã nhận hàng trăm ngàn thông tin đăng ký tham gia quay số trúng thưởng chỉ sau một tuần phát động. Hệ thống nhà thuốc đã tổ chức 4 đợt quay số trúng thưởng định kỳ để tìm ra những khách hàng may mắn nhận các giải thưởng tiền mặt 100 triệu đồng.

Anh Nguyễn Hoàng Pháp (Cái Bè, Tiền Giang) là một trong những khách hàng nhận giải thưởng từ chương trình "Gửi ngàn lời cảm ơn! Mừng mốc 1.000 nhà thuốc". Anh cho biết: "Gia đình tôi là khách hàng thân thiết của FPT Long Châu trong nhiều năm vì nhà thuốc luôn có mức giá ổn định và chất lượng dịch vụ tốt. Khi nhận món quà từ Long Châu, tôi rất vui mừng. Đây chính là 'lộc vàng' trước thềm năm mới cho gia đình chúng tôi".

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu trực thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT. Đơn vị hiện là một trong những nhà thuốc dẫn đầu trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam. Trong năm 2022, FPT Long Châu đã mở rộng quy mô lên đến 1.000 nhà thuốc trên toàn quốc, vượt 125% kế hoạch mở rộng quy mô hệ thống của cả năm.

FPT Long Châu tổ chức nhiều chương trình tri ân khách hàng nhân dịp năm mới. Ảnh: FPT Long Châu

FPT Long Châu tổ chức nhiều chương trình tri ân khách hàng nhân dịp năm mới. Ảnh: FPT Long Châu

Nhân dịp Tết Quý Mão 2023, FPT Long Châu tổ chức chương trình "Tết khỏe như ý - Trúng 68 chỉ vàng", diễn ra từ ngày nay đến ngày 31/1. Theo FPT Long Châu, mỗi tuần sẽ có gần 20 chỉ vàng được trao cho 20 khách hàng may mắn cùng cơ hội mua 100 sản phẩm chăm sóc sức khỏe với ưu đãi giảm giá đến 388.000 đồng.

Nhà thuốc còn có chương trình mua 1 tặng 1 cho sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc, tổ yến. Ngoài ra, khách hàng có hóa đơn mua sắm tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu sẽ được ưu đãi mua bộ quà "Tề gia nội trợ" (gồm bộ 3 nồi Kangaroo nắp kính, đáy từ) với giá 680.000 đồng (giảm hơn 50% so giá niêm yết) tại các cửa hàng FPT Shop gia dụng trên toàn quốc.

Khách hàng có thể mua trực tuyến và nhận hàng trong 3 giờ tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1800 6928.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm