Bất động sản

Flamingo Cát Bà sở hữu loạt tiện ích trên không

Đại diện chủ đầu tư nhận định, những tiện ích "giữa tầng không" như skybar, bể bơi vô cực thường thể hiện sự sang trọng nên luôn được giới thượng lưu ưa chuộng. Từ đó, du khách có thể vừa giải trí, vừa ngắm cảnh bao quát xung quanh nên thỏa mãn các yếu tố cảm xúc.

Với đánh giá đó, giữa một nơi bốn bề đều là cảnh đẹp, đặc biệt hướng thẳng ra vịnh Lan Hạ, Tập đoàn Flamingo chú trọng phát triển những tiện ích tầm cao.

"Lợi thế tầm nhìn của dự án được khai thác tối đa để mang tới những khoảnh khắc hòa mình với thiên nhiên đất trời mà không xa rời những tiện nghi hiện đại. Đây là nơi du khách và chủ nhân biệt thự có thể thưởng thức ẩm thực cao cấp, ngâm mình giữa dòng nước ấm của bể bơi, nhâm nhi rượu vang và tận hưởng góc nhìn độc đáo bao quát cả vịnh thiên đường vào trong tầm mắt", đại diện chủ đầu tư cho hay.

Giải trí, thưởng thức ẩm thực giữa tầng không

Trong hệ thống nhà hàng Á - Âu tại Flamingo Cát Bà, Lan Hạ Restaurant nằm tại tầng cao nhất. Với lối thiết kế, bài trí và màu sắc trang nhã, theo chủ đầu tư nơi đây thích hợp với những buổi hẹn hò thú vị hay bữa tiệc ấm cúng cùng gia đình.

"Đến với Lan Hạ Restaurant, du khách và các vị chủ nhân biệt thự có thể lựa chọn những món hải sản, bít tết, các món tapas từ Địa Trung Hải, rượu vang đi kèm dịch vụ chuẩn 5 sao tại Cát Bà", vị này nói.

Không gian nhà hàng trên tầng không

Không gian nhà hàng trên tầng không. Ảnh:Flamingo.

Kế cận đó, Lan Hạ Sky bar với không gian mở có tầm nhìn ôm trọn vịnh và khu rừng nguyên sinh phía sau dự án. Du khách có thể thu vào tầm mắt khung cảnh của những ngọn núi đá vôi trên biển và cảm nhận được nguồn không khí trong lành từ gió biển cùng cây cối bạt ngàn. Khi màn đêm buông xuống, Sky bar sẽ là điểm đến phù hợp để vừa nhâm nhi cocktail, vừa đắm mình trong những giai điệu du dương nhẹ nhàng giữa cảnh sắc yên bình vịnh biển.

Trải nghiệm bể bơi bốn mùa

Nếu như những trải nghiệm ẩm thực thích hợp với cặp đôi, gia đình hoặc nhóm bạn thì bể bơi trên tầng cao nhất lại mang tới những cảm xúc riêng tư, tĩnh tại. Du khách và chủ nhân biệt thự sẽ được chăm sóc trong làn nước ấm áp và ngắm nhìn khung cảnh biển, trời bên ngoài khung cửa.

Chị Thúy Hiền - chủ một biệt thự trên cao tại Flamingo Cát Bà cho biết, tại đây có tiện ích hiện đại, phù hợp để nghỉ ngơi, thư giãn.

"Tôi thích thong thả dạo bước trên cầu Mây hoặc đến bể bơi vào buổi sáng để ngắm bình minh. Đó là giây phút nghỉ ngơi riêng tư khi con nhỏ chưa thức dậy", chị Hiền nói.

Tận hưởng không gian bể bơi trên cao

Tận hưởng không gian bể bơi trên cao. Ảnh:Flamingo.

Theo đại diện chủ đầu tư, Flamingo Cát Bà là sự tổng hòa lợi thế của vị trí giữa miền thiên nhiên ưu đãi, tầm nhìn không bị che chắn bởi các công trình cao tầng, cũng như chất lượng xây dựng, kinh nghiệm quản lý vận hành.

"Nhờ hội tụ đầy đủ những yếu tố đó, Flamingo Cát Bà được sự quan tâm của du khách và giới thượng lưu có nhu cầu tìm ngôi nhà thứ 2 để nghỉ dưỡng", vị này cho hay.

Hiện tại, quỹ căn biệt thự trên cao cuối cùng tại Flamingo Cát Bà đang được mở bán. Khách mua được tặng 5 đêm nghỉ trước ngày bàn giao và thẻ All In Passport để sử dụng các tiện ích của khu nghỉ dưỡng này hoặc toàn bộ hệ thống nghỉ dưỡng của chủ đầu tư.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm