Doanh nghiệp

Falcon giới thiệu sản phẩm chống thấm sàn Waterproof Elastomer F300

Công ty cổ phần Falcon Coatings Viet Nam (Falcon) giới thiệu hợp chất chống thấm sàn đàn hồi Falcon WaterProof Elastomer F300 ra thị trường vào ngày 12/9, đây là sản phẩm chủ lực của hãng trong năm 2022. Sản phẩm dùng trong công đoạn thi công phần thô hoặc xử lý chống thấm công trình đã hoàn thiện nhưng bị thấm dột sàn vệ sinh, sân thượng, ban công...

F300 chống thấm trực tiếp trên lớp bê tông của sàn, cổ ống và chân tường. Đại diện Falcon cho biết, đơn vị đã sử dụng công nghệ nguyên vật liệu nano, dùng gốc nhựa đàn hồi và công nghệ liên kết chéo giữa các nguyên liệu với nhau tạo độ đàn hồi và bám dính trên bê tông đa điểm, đa chiều.

Ông Đỗ Quốc Ca (áo trắng ở giữa) - Giám đốc nhà máy giới thiệu tính năng sản phẩm mới. Ảnh: Falcon

Ông Đỗ Quốc Ca (áo trắng ở giữa) – Giám đốc nhà máy giới thiệu tính năng sản phẩm mới. Ảnh: Falcon

F300 là dòng chống thấm gốc nước một thành phần nên không cần pha với dung môi, không cần lớp lót mà vẫn mang đến độ bám dính tốt, giúp tiết kiệm thời gian và nhân công. Trong quá trình thao tác, sản phẩm cũng sẽ không bị cô đặc và bay hơi nên vẫn có thể sử dụng lại nếu thi công dang dở.

Falcon Waterproof Elastomer F300 được viện vật liệu xây dựng VIBM chứng nhận về độ dãn dài khi đứt là 993% và cường độ chịu kéo cao (1,3 N/mm2), độ bám dính tốt (1,9% N/mm2), độ dày màng 2-3 mm đàn hồi tốt, giúp ngăn hoàn toàn nước thẩm thấu qua màng chống thấm vào bên trong phần tường, sàn bê tông.

Chống thấm sàn đàn hồi F300 cung cấp giải pháp chống thấm sàn phù hợp đa dạng công trình có tần số khai thác sử dụng cao như bệnh viện, trường học, sân bay, khách sạn cao cấp, chung cư, nhà ở...

Đại diện Falcon cho biết, lớp chống thấm từ Falcon Waterproof Elastomer F300 có khả năng đàn hồi đến 300%, chịu được biến động kết cấu vết nứt lên đến 4mm. Khi thi công chỉ cần đổ trực tiếp hợp chất chống thấm ra sàn, cán đều hoặc có thể dùng cọ và con lăn (đối với sàn đã được vệ sinh sạch), giúp tiết kiệm nhân công và thời gian. Người không có chuyên môn cao vẫn dễ dàng thao tác được những nơi như phòng vệ sinh, sân thượng, nơi có nhiều đường ống, hộp kỹ thuật hoặc các chi tiết phức tạp khác...

Sản phẩm chống thấm Waterproof Elastomer F300. Ảnh: Falcon

Sản phẩm chống thấm Waterproof Elastomer F300. Ảnh: Falcon

Hiện tại, dòng Falcon Waterproof Elastomer F300 đã có mặt tại 300 nhà phân phối và đại lý Falcon trên toàn quốc. Các công trình có sử dụng sản phẩm này sẽ được phía đơn vị cam kết bảo hành 10 năm ở hạng mục chống thấm.

Công ty cổ phần Falcon Coatings Viet Nam (Falcon) thành lập từ năm 2015 và bắt đầu xây dựng nhà máy tại khu công nghiệp Tiên Sơn-Bắc Ninh với sản phẩm chủ lực là các dòng sơn chống thấm, bột bả tường, sơn nội và ngoại thất trang trí. Mục tiêu doanh nghiệp là đem lại các vật liệu mới, tiện ích, giúp thi công nhanh hơn, mang lại giải pháp tốt cho ngành xây dựng. Trong tương lai, đơn vị đặt mục tiêu đẩy mạnh phát triển dòng sơn phù hợp với từng khu vực khí hậu của Việt Nam nhất là miền biển nhiều nắng gió.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm