Doanh nghiệp

Ezyremit vươn tầm thế giới - Mở rộng thị trường

EzyRemit là công ty Công nghệ Tài chính (Fintech) tiên phong của người Việt tại Úc.

Ezyremit vươn tầm thế giới - Mở rộng thị trường - Ảnh 1.

Ông Allan Nguyễn - Giám đốc Tài chính EzyRemit (bên trái), Ông Quốc Anh - Giám đốc Điều hành EzyRemit (bên phải)

Thật không quá phô trương khi nói EzyRemit là niềm tự hào đại diện cho trí tuệ và vị thế của con người Việt Nam ở hải ngoại. Và là một trong số ít Công ty Fintech trẻ tuổi được Đaị diện cho Úc vinh danh tại sự kiện Singapore Fintech Festival tháng 11 năm 2021 được tổ chức thường niên - sánh ngang cùng các kì lân fintech khác như Afterpay, Airwallex.... Tuy tuổi đời còn non trẻ nhưng EzyRemit luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thành được sứ mệnh mang đến các dịch vụ thanh toán quốc tế an toàn, nhanh chóng, với mức chi phí giảm đến tối đa. EzyRemit được tín nhiệm bởi người dùng và các doanh nghiệp không chỉ Việt Nam mà trên toàn thế giới với hàng rào pháp lý vững mạnh, giấy phép hoạt động được cấp bởi các Cơ quan chính phủ có thẩm quyền. EzyRemit đang từng bước chinh phục con đường để trở thành điểm đến thanh toán quốc tế uy tín nhất dành cho không chỉ kiều bào người Việt Nam mà còn toàn thể người dùng trên toàn thế giới. Hiện tại, EzyRemit đang cung cấp 3 dịch vụ chính có thể kể đến như: Hỗ trợ thanh toán quốc tế đa chiều, thanh toán cho mục đích giáo dục và sản phẩm EzyTravel - ứng dụng ví điện thử thông minh đem lại nhiều tính năng về sự an toàn và tiện lợi cho khách du lịch chọn Việt Nam làm điểm đến sau thời gian dài bị ngăn cách bởi đại dịch.

Dù ra đời và hoạt động trong hoàn cảnh dịch Covid 19 hoành hành trên toàn thế giới với nhiều chuyển biến phức tạp, EzyRemit vẫn đạt tốc độ tăng trưởng nhanh chóng. Khó khăn không nản bước, EzyRemit được công nhận và đạt được nhiều cột mốc quý giá. Là một startup non trẻ với ý chí cố gắng không ngừng, EzyRemit ra mắt ứng dụng thông minh cho phép người dùng thanh toán quốc tế trực tiếp ra đời vào tháng 09/2021. Với ước mơ người dùng có thể gửi chi phí cho gia đình bất cứ đâu - bất kể thời gian, ông Quốc Anh - Giám Đốc Điều Hành của EzyRemit đã biến ước mơ đó thành hiện thực bằng ứng dụng thanh toán siêu tiện ích. Cuối năm vừa qua, công ty thông báo mở rộng thị trường, đóng vai trò là người nối vòng tay lớn cho người Việt tại các quốc gia Mỹ, New Zealand và gia đình người thân tại Việt Nam. Bên cạnh đó, EzyRemit luôn có những hoạt động thiết thực hỗ trợ cộng đồng. Vào tháng 11/2021, đồng hành cùng Quỹ Sống Foundation gây quỹ thành công hơn 175 triệu VND cho những người dân Việt Nam đang gặp khó khăn về mặt tài chính. Với khát khao đem lại tri thức cho những mầm non trẻ, doanh nghiệp là một trong những tài trợ chính của chiến dịch đầy tính nhân văn sâu sắc "Khoảng Trời Trong Veo" của VEO, nhằm xây dựng khu vui chơi mang tính giáo dục cho các trẻ em thuộc dân tộc thiểu số ở tỉnh Bản Làng, Phú Thọ.

Ezyremit vươn tầm thế giới - Mở rộng thị trường - Ảnh 2.

EzyRemit đồng hành cùng Quỹ Sống Foundation, tháng 11/2021.

Sau khi trở thành sự lựa chọn hàng đầu của kiều bào người Việt tại Úc, Mỹ và New Zealand mỗi khi có mong muốn hỗ trợ tài chính cho gia đình người thân ở Việt Nam, EzyRemit chính thức mở rộng thị trường ra thêm 9 nước toàn cầu, vươn tầm EzyRemit ra phạm vi thế giới. Các nước EzyRemit chấp nhận thanh toán giao dịch: Úc, Mỹ, New Zealand, Trung Quốc, Campuchia, Hy Lạp, Hồng Kông, In-đô-nê-xi-a, Mã Lai, Philippines, Singapore, Thái Lan và dự kiến phát triển ra hơn 150 nước trơng thời gian sắp tới.

Ezyremit vươn tầm thế giới - Mở rộng thị trường - Ảnh 3.

EzyRemit chính thức mở rộng thêm thị trường ở các quốc gia phát triển thế giới.

Ông Allan Nguyễn, Giám Đốc Tài Chính của công ty chia sẻ: "Sứ mệnh lớn nhất của EzyRemit là tạo ra dịch vụ thanh toán quốc tế cho người Việt và tất cả người dùng trên toàn cầu. Càng nhiều quốc gia càng tốt, vì hiện nay vẫn còn rất nhiều người muốn gửi chi phí hỗ trợ người thân giữa các nước vẫn còn rất nhiều khó khăn và bất cập. Sắp tới sẽ còn mở rộng thêm nhiều nước nữa, cho nên bà con ở đâu đi nữa cũng có thể dễ dàng thanh toán quốc tế với chi phí vô cùng phải chăng và an toàn nhanh chóng, đạt tiêu chuẩn cộng đồng vì mọi thao tác đều thực hiện trên máy 100%."

Ezyremit vươn tầm thế giới - Mở rộng thị trường - Ảnh 4.

Ông Allan Nguyễn, Giám Đốc Tài Chính EzyRemit

Đây là một tín hiệu vô cùng khả quan và tự hào về sự phát triển của công nghệ tài chính của thị trường Việt Nam và quốc tế, giải được bài toán khó khăn cho những người đang tìm kiếm một phương thức giao dịch quốc tế an toàn và nhanh chóng.

Platform thanh toán quốc tế tiên phong và hàng đầu của người Việt trên thế giới: https://ezyremit.com/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm