Công nghệ

Ezviz E6 - camera tích hợp AI, vẫy tay để tạo cuộc gọi

Sản phẩm tăng hiệu quả giám sát nhờ kết hợp phần cứng và công nghệ AI. Tầm nhìn 360 độ, độ phân giải 3K (2.880 × 1.620). Camera còn tích hợp thị giác AI để phát hiện và phân biệt các hình dáng khác nhau như người, vật nuôi, xe cộ.

Trong điều kiện thiếu sáng, thiết bị có thể quan sát hồng ngoại trong phạm vi 10 mét. Ở môi trường ngược sáng, công nghệ True WDR tích hợp trong camera giúp cân bằng các mảng sáng tối, tăng chất lượng hình ảnh. Ngoài hỗ trợ quan sát, đảm bảo an ninh gia đình, camera còn lưu trữ các hình ảnh với chất lượng cao.

E6 cung cấp hình ảnh 3K trong nhiều điều kiện ánh sáng. Ảnh: Ezviz

E6 cung cấp hình ảnh 3K trong nhiều điều kiện ánh sáng. Ảnh: Ezviz

Thiết bị thu lại âm thanh với độ chính xác cao, phân biệt các loại tiếng ồn lớn như tiếng trẻ khóc hay đồ vật rơi vỡ, tiếng kêu của vật nuôi như chó, mèo. Camera tự động gửi thông báo đến thiết bị di động của người dùng khi phát hiện các loại âm thanh đáng ngờ, giúp nắm bắt nhanh các hoạt động đang diễn ra theo thời gian thực.

Đại diện đơn vị cho biết, camera E6 có vai trò như một "quản gia": vừa quan sát, chăm sóc và kết nối các thành viên trong nhà, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ hoặc thú cưng.

Trẻ nhỏ chưa quen sử dụng thiết bị di động có thể liên lạc với phụ huynh thông qua E6 bằng hành động vẫy tay trước ống kính camera. Khi nhận biết động tác vẫy tay, thiết bị sẽ tạo cuộc gọi đến điện thoại thông qua ứng dụng Ezviz. Máy hỗ trợ đàm thoại hai chiều để thành viên ở bên ngoài có thể trò chuyện với ông bà, con nhỏ hoặc thậm chí vật nuôi tại nhà.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm