Kinh doanh

EASY AI giới thiệu công nghệ phân loại thịt lợn AI đối với tất cả các giống lợn

Phát triển công nghệ phân loại AI đầu tiên trên thế giới áp dụng cho tất cả các giống lợn

SEOUL, Hàn Quốc, 7/12/2022 /PRNewswire/ -- Medicisoft công bố họ đã phát triển thành công công nghệ mới "phân loại thịt lợn AI". Công nghệ này áp dụng được cho tất cả các giống lợn nhờ công nghệ "thị giác phân biệt hình ảnh EASY AI" độc lập.

[EASY AI] Giải pháp phân loại thịt lợn AI
[EASY AI] Giải pháp phân loại thịt lợn AI

Giải pháp phân loại thịt lợn EASY AI là một hệ thống kiểm định chất lượng cuối (1+, 1, v.v.) dựa trên phân tích hình ảnh bộ phận thịt lợn của AI theo thời gian thực sau khi camera AI thông minh ghi lại hình ảnh trong lò mổ và hệ thống thu thập AI thu thập hình ảnh xác lợn chất lượng cao.

Thiết bị phân loại từng sử dụng trước đây ghi lại hình ảnh xác lợn từ khoảng cách 3 m. Nhưng với camera AI thông minh mới phát triển, thiết bị này có khả năng ghi lại hình ảnh xác lợn từ khoảng cách 1,5 m, góp phần cải thiện cải thiện đáng kể hiệu quả không gian làm việc. Theo nhân viên Medicisoft, công nghệ này có tính cạnh tranh cao bởi khả năng hoạt động trong bất kể điều kiện môi trường nào, kể cả các lò mổ có không gian nhỏ hẹp. Công nghệ này được phát triển bởi những tài năng xuất chúng từ nhiều quốc gia khác nhau và hướng tới thị trường toàn cầu.

Công nghệ phân loại EASY AI có thể áp dụng cho tất cả các giống lợn. Công nghệ này nhận được sự chú ý cao trong ngành do độ chính xác phân loại AI lên đến hơn 99% đối với mọi giống lợn. Công nghệ AI này có thể giảm đáng kể thời gian phân loại thịt mà trước đây cần nhân viên kiểm định chất lượng thịt kiểm tra trực quan. Ngoài ra, công nghệ này được kỳ vọng sẽ góp phần cải thiện hơn 50% năng suất công việc và giảm chi phí bảo trì.

Medicisoft tuyên bố rằng công nghệ này có hiệu quả và độ chính xác cao và sẽ cung cấp thịt có chất lượng an toàn cho người dân trên toàn thế giới và cải tiến ngành chăn nuôi.

EASY AI thuộc Medicisoft là công ty hàng đầu về công nghệ AI tại Hàn Quốc. Nhóm nghiên cứu bao gồm các chuyên gia AI/phần mềm có bằng thạc sĩ và tiến sĩ. Công ty cũng đang tuyển dụng những tài năng xuất chúng ở nước ngoài, chủ yếu ở Đông Nam Á để tiếp tục công cuộc phát triển thành công ty CNTT&TT toàn cầu. Công ty cũng tích cực hỗ trợ chuyển giao công nghệ AI trong các lĩnh vực khác thông qua các dịch vụ tư vấn và giáo dục qua AI. Một ví dụ điển hình là việc áp dụng công nghệ quản lý an toàn AI cho công trình công cộng (cầu đặc biệt).

Medicisoft / Young / 82-10-8579-2394 / http://www.medicisoft.com/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm