Bất động sản

DXMD Vietnam lọt top sàn giao dịch BĐS tiêu biểu năm 2021

Công ty Cổ phần DXMD Việt Nam (DXMD Vietnam), tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Đông (một thành viên trực thuộc Tập Đoàn Đất Xanh), được thành lập vào giữa năm 2019, tính đến nay, công ty đã trải qua hành trình hơn 3 năm hình thành và phát triển đầy ổn định, ngay cả giữa thời điểm dịch bệnh đầy khó khăn. Vào đầu tháng 6 vừa qua, cụ thể là ngày 01/06/2022, Đất Xanh Miền Đông chính thức được đổi tên là Công ty Cổ phần DXMD Việt Nam với một chiến lược phát triển mới bứt phá trong kế hoạch phát triển đa sản phẩm, đa phân khúc trong thời gian tới.

DXMD Vietnam lọt top sàn giao dịch BĐS tiêu biểu năm 2021 - Ảnh 1.

Đội ngũ nhân sự đầy chất trẻ, nhiệt huyết và kinh nghiệm của DXMD Vietnam.

Tính từ năm 2019 đến nay, công ty đã phân phối hàng chục dự án tại thị trường miền Nam, từ căn hộ đến đất nền, từ cao cấp đến trung cấp như: ST Moritz, Gem Sky World, Opal Skyline, Eco Xuân, Charm City,... đặc biệt là dự án Tecco Felice Homes – dự án căn hộ cao cấp tại TP Thuận An. Đây là dự án đầu tiên đánh dấu sự hợp tác bền chắc giữa DXMD Vietnam với Tecco Group, cũng như là dự án đầu tiên do chính DXMD Vietnam làm nhà phát triển của dự án. Sau khi ra mắt thị trường trong thời gian ngắn, với những kinh nghiệm, tiềm lực về nhân sự cũng như tài chính, DXMD Vietnam đã phân phối gần như trọn vẹn rổ hàng của CDT đến tận tay khách hàng. Đây cũng chính là tiền đề để tập đoàn Tecco tiếp tục hợp tác với hệ thống phân phối của tập đoàn Đất Xanh nói chung và DXMD Vietnam nói riêng. 

DXMD Vietnam lọt top sàn giao dịch BĐS tiêu biểu năm 2021 - Ảnh 2.

Lễ giới thiệu dự án Tecco Felice Homes nhận được sự tham gia của hàng trăm khách hàng.

Năm 2022, là một năm đánh dấu sự phát triển vượt bật của DXMD Vietnam trong hành trình mở rộng phân khúc và thị trường. Trong nửa đầu năm 2022 vừa qua, bên cạnh VP. trụ sở được đặt tại TP. Thuận An - Bình Dương, Chi nhánh (CN) Thủ Dầu Một, CN Sài Gòn, CN Bình Phước đã được thành lập từ 2019 -2021, DXMD Vietnam đã chính thức thành lập chi nhánh DXMD Vietnam Luxury, chuyên phân phối dòng sản phẩm cao cấp; Khai trương công ty đầu tiên trong hệ thống Tổng Công ty DXMD Vietnam - Công ty Cổ phần Bất Động Sản City Invest với thị trường chử lực là khu vực Đồng Nai và các tỉnh thành phố lân cận như: TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu... Tiếp tục hợp tác với Tecco Group phân phối khu căn hộ Tecco Felice Tower; Song song đó, tiếp tục hợp tác phân phối các dự án khác tại các khu vực lân cận như: Thăng Long Luxury, Tân Uyên Central Point, Gem Sky world,.. 

DXMD Vietnam lọt top sàn giao dịch BĐS tiêu biểu năm 2021 - Ảnh 3.

Khai trương công ty đầu tiên trong hệ thống Tổng Công ty CP DXMD Việt Nam.

Sau những nổ lực không ngừng bức phá vươn cao, vượt qua mọi thách thức của thị trường và dịch bệnh, DXMD Vietnam đã rất hân hạnh được Hội VRAS vinh danh là một trong 10 sàn giao dịch BĐS tiêu biểu nhất khu vực Miền Nam năm 2021, dựa trên rất nhiều tiêu chí khắt khe như về quy mô thị trường, doanh số, số lượng sản phẩm giao dịch, thương hiệu doanh nghiệp,...

DXMD Vietnam lọt top sàn giao dịch BĐS tiêu biểu năm 2021 - Ảnh 4.

Ảnh cup và giấy chứng nhận.

Với sự am hiểu thị trường sâu sắc, những tiềm lực về năng lực cạnh tranh, kinh nghiệm & nhiệt huyết của đội ngũ nhân sự, DXMD Vietnam sẽ tiếp tục trở thành những đối tác đáng tin cậy đối với khách hàng, chủ đầu tư trong việc tạo ra những giá trị bền vững trong cuộc sống, sự phát triển của xã hội và tương lai.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm