Doanh nghiệp

Đức Dương Group đạt Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2022

Là chương trình tập hợp đoàn kết đội ngũ doanh nhân, trí thức tiêu biểu trên cả nước, khuyến khích sản xuất phát triển để từ đó xây dựng được các thương hiệu, sản phẩm Việt lớn mạnh, góp phần bảo vệ lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng, Viện phát triển Nhân lực kinh tế và Văn hoá Việt Nam kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức chương trình trao bảng vàng Doanh nhân - trí thức tiêu biểu Việt Nam. Đây là chương trình ghi nhận thương hiệu - sản phẩm - dịch vụ chất lượng vàng năm 2022 được người tiêu dùng tin tưởng, khẳng định sự lớn mạnh và chất lượng của sản phẩm trong nước suốt một năm qua.

Trải qua 2 năm nhiều biến động bất thường vì các làn sóng nhiễm bệnh COVID-19, chúng ta đã chứng kiến sự nỗ lực phấn đấu vươn lên không ngừng nghỉ của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam, khẳng định vị thế, uy tín, lòng tin của đối tác và người tiêu dùng trong nước và quốc tế, đóng góp tích cực vào quá trình đổi mới, hội nhập và phát triển kinh tế của đất nước, giúp hàng triệu người lao động duy trì kế sinh nhai và tạo nên đà phục hồi bền vững cho những năm sau.

Đức Dương Group đạt Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2022 - 1

Cùng với đó, nhằm ghi nhận những nỗ lực, bản lĩnh kiên cường, bền bỉ của các doanh nhân vượt qua thách thức của đại dịch Covid-19, Trải qua một quá trình làm việc nghiêm túc, công tâm, khách quan của Hội đồng bình chọn, Với sự nhiệt huyết, quyết đoán cùng tinh thần trách nhiệm trong các hoạt động kinh doanh và cộng đồng, ông Nguyễn Đức Tâm - Tổng Giám đốc Đức Dương Group vinh dự là một trong 50 gương mặt tiêu biểu được trao tặng danh hiệu “Doanh Nhân Xuất Sắc Đất Việt” năm 2022.

Ông Nguyễn Đức Tâm cho biết: “Được vinh danh tại giải thưởng là niềm tự hào, là món quà ghi nhận nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên tập đoàn. Đây cũng là kim chỉ nam để Đức Dương Group tiếp tục đổi mới sáng tạo, cống hiến cho kinh tế - xã hội đất nước”.

Nhiều tên tuổi tập đoàn lớn đã được đứng trong danh sách vinh danh lần này, như tập đoàn Viglacera, Kính Hải Long, BKAV, Mai Linh…

Đức Dương Group đạt Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2022 - 2

Đức Dương Group là một tập đoàn kinh tế đa ngành, phát triển chính ở các lĩnh vực: Bất động sản, tổng thầu xây dựng, tư vấn thiết kế, kinh doanh thiết bị, vật liệu xây dựng…. Tại lĩnh vực bất động sản Đức Dương Group được đánh giá là một chủ đầu tư hùng mạnh có năng lực về cả tài chính và kinh nghiệm, phát triển với năng lực có sẵn của một nhà tổng thầu thi công chuyên nghiệp. Những dự án “vàng” mang lại lợi nhuận khủng cùng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, Đức Dương Group đang ngày càng khẳng định hướng phát triển đúng đắn tạo được dấu ấn riêng và trở thành chủ đầu tư tầm cỡ hàng đầu khu vực.

Đức Dương Group đạt Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2022 - 3

Nhờ nhạy bén trong chiến lược phát triển, với sứ mệnh mang lại một cuộc sống ưu Việt, Dự án Beverly Hills Hạ Long ra đời, là dự án nghỉ dưỡng tâm huyết thuộc chủ đầu tư Đức Dương Group - một trong những đơn vị thầu và thi công xây dựng có nhiều kinh nghiệm và được rất nhiều các khách hàng đầu tư an tâm lựa chọn làm đối tác. Tọa lạc trên ngọn đồi vàng Hải Quân Beverly Hills Quảng Ninh với vị thế tựa sơn nghinh hải là nơi đón nhiều vượng khí mang đến tài lộc cho những chủ sở hữu tương lai. Từ chính không gian nghỉ dưỡng của Beverly Hills quý du khách hoàn toàn có thể chiêm ngắm trọn vẹn Vịnh Hạ Long kỳ quan thiên nhiên và sử dụng rất nhiều các tiện ích đẳng cấp được xây dựng tại khu đô thị nhằm mang đến một không gian sống, không gian nghỉ dưỡng hạng sang xứng tầm chủ nhân.

Đức Dương Group đạt Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2022 - 4

Toàn cảnh dự án Beverly Hills Hạ Long

Với diện tích rộng 10,8 hecta, Beverly Hills Hạ Long phát triển chủ yếu với 138 căn biệt thự cao cấp, 22 lô liền kề cùng với đó là 2 tòa nhà cao 19 tầng gồm 1 tòa khách sạn 160 căn hộ Hometel tiêu chuẩn 5 sao, 1 toà Chung Cư với 92 căn hộ cao cấp và rất nhiều tiện ích dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp khác. Hometel Beverly Hills Hạ Long còn là dòng căn hộ khách sạn tiên phong tại Hạ Long mang đến một làn gió mới, sự thay đổi về dịch vụ lưu trú nghỉ dưỡng mà trước nay chưa có sự đột phá tại vùng đất thủ phủ du lịch mới tại miền Bắc.

Trải qua hành trình 20 năm xây dựng và phát triển, Đức Dương Group được biết đến là một Tập đoàn công nghiệp - xây dựng - đầu tư có tốc độ phát triển nhanh và bền vững tại Việt Nam. Trong đó, mảng Bất động sản nghỉ dưỡng, nhà hàng khách sạn, vẫn luôn là mảng chiến lược và bền vững của Tập đoàn.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: Mrs. Thu – Giám Đốc Kinh Doanh, SĐT: 0376241586

Địa chỉ: Tổ 2, Khu 4, Đồi Hải Quân, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm