Kỹ năng sống

Dự đoán Lào - Việt Nam: 73,40% người được khảo sát chọn Việt Nam thắng

Dự đoán Lào - Việt Nam: 73,40% người được khảo sát chọn Việt Nam thắng - Ảnh 1.

Tuyển Việt Nam tự tin trước trận ra quân gặp Lào - Ảnh: N.K.

Đây là cặp đấu được đánh giá khá chênh lệch về đẳng cấp dù Lào cho thấy những sự tiến bộ nhất định thời gian gần đây. Trên bảng xếp hạng FIFA, Việt Nam đang xếp hạng 96 thế giới, là đội bóng số 1 Đông Nam Á, trong khi Lào chỉ đứng khiêm tốn ở hạng 187 thế giới.

Theo thống kê, tuyển Việt Nam đã toàn thắng trong 5 trận gần nhất đối đầu Lào. Đặc biệt, các "chiến binh sao vàng" đã cho thấy sự vượt trội khi ghi tổng cộng 16 bàn thắng và không lần nào bị thủng lưới.

Dù ở giải này tuyển Việt Nam thiếu chân sút được chú ý là Nguyễn Công Phượng nhưng sẽ vẫn có sức mạnh rất lớn với sự trở về của Nguyễn Quang Hải từ Pau FC (Pháp). Các học trò của HLV Park Hang Seo lại đang hưng phấn sau hai trận giao hữu khá thành công khi đá bại CLB Borussia Dortmund (2-1) và tuyển Philippines (1-0).

Lào có tiến bộ thời gian qua nhưng vẫn chưa phải đối thủ xứng tầm với Việt Nam, bất chấp việc họ được sở hữu chân sút gốc Pháp Billy Ketkeophomphone, người từng thi đấu cho các CLB của Pháp như Strasbourg, Auxerre,...

Theo kết quả tạm thời (một ngày trước trận đấu) cuộc thăm dò người hâm mộ của chuyên trang thống kê Sofascore, 73,40% người tham gia đã bình chọn Việt Nam sẽ chiến thắng, so với chỉ 11,23% của đội chủ nhà Lào. Đồng thời, trận đấu này được đánh giá sẽ có nhiều bàn thắng. Ngay cả giới chuyên gia cũng nghiêng về một trận thắng với tỉ số cao của đội khách Việt Nam.

Trong khi đó, trận đấu này chỉ có 15,37% người tham gia chọn khả năng sẽ kết thúc với tỉ số hòa.

*Dự đoán chuyên gia: chọn Việt Nam chấp từ hai trái rưỡi đến ba trái.

* Dự đoán: Việt Nam thắng 3-0.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm