Bất động sản

Dự án Formosa Nhơn Trạch MCC20 bước vào giai đoạn cuối hoàn thành

Từ đầu năm 2022 cho đến nay, ban dự án đã trải qua nhiều yếu tố bất lợi như: việc thi công nền móng phải gấp rút hoàn thành trong mùa mưa và sự thiếu nhân lực do dịch bệnh Covid-19 gây ra. Trong thời gian xảy ra dịch bệnh, ban dự án đã chấp hành tốt các biện pháp ứng phó dịch bệnh do Chính Phủ Việt Nam ban hành, đồng thời cũng lập ra nhiều phương án phòng tránh, giải quyết tốt mọi tình huống khó khăn trong quá trình thi công.

Dự án Formosa Nhơn Trạch MCC20 bước vào giai đoạn cuối hoàn thành - 1

Khi việc san lấp mặt bằng hoàn thành, ban dự án sắp xếp nhân công dọn vệ sinh sạch sẽ. Đường vào khu nhà máy đã được trải nhựa, vỉa hè thoáng mát không bụi rác, tạo nên lớp áo hoàn toàn mới cho Dự án Formosa.

Ban dự án chuyển sang bước tiếp theo là nghiệm thu và bàn giao tổng thể, toàn bộ nhân viên phải kiểm tra kỹ từng chi tiết một, giai đoạn này đòi hỏi từng bộ phận phải kết hợp với nhau để cùng thực hiện công việc. MCC20 sẵn sàng tinh thần “Không bao giờ trì hoãn một ngày, không lơ là dù chỉ một ngày”, luôn mang hình ảnh đẹp và tạo tiếng vang tốt trong ngành xây dựng Việt Nam nói chung, Quốc Tế nói riêng.

Dự án Formosa Nhơn Trạch MCC20 bước vào giai đoạn cuối hoàn thành - 2

Cùng chuyên mục

Đọc thêm