Bất động sản

Dự án căn hộ tích hợp khách sạn 5 sao ở trung tâm TP HCM

Nhằm mang lại trải nghiệm sống tốt hơn cho cư dân, một số đơn vị phát triển bất động sản chọn liên kết với các thương hiệu khách sạn quốc tế. Trong khi đó, với dự án The Grand Manhattan, Novaland chọn "tích hợp" khách sạn 5 sao Avani tại khối đế tòa nhà. Hướng đi này hứa hẹn đáp ứng mục tiêu "kép", vừa tạo ra trải nghiệm sống chuẩn 5 sao cho cư dân, vừa nâng tầm giá trị dự án.

"Với một khách sạn có thương hiệu tốt và nhiều dịch vụ xuất sắc được kiểm chứng như Avani, việc thu hút đông đảo khách hàng đến tận hưởng dịch vụ và check-in sẽ làm cho thương hiệu của khách sạn và cả The Grand Manhattan được biết đến rộng rãi", đại diện Novaland kỳ vọng.

Avani là chuỗi khách sạn lớn, đã vận hành ở 15 quốc gia, được quản lý bởi Tập đoàn khách sạn Minor (với hơn 550 khách sạn khắp châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông, châu Âu và Mỹ). Việc thương hiệu được biết đến rộng rãi là tiền đề để giá trị của dự án tiếp tục gia tăng.

Phối cảnh không gian sống sang trọng tại dự án The Grand Manhatta. Ảnh: Novaland

Phối cảnh không gian sống sang trọng tại dự án The Grand Manhatta. Ảnh: Novaland

Tại The Grand Manhattan, khách sạn Avani Saigon được quy hoạch từ tầng 3 đến tầng 7, gồm nhiều dịch vụ cao cấp về lưu trú, ẩm thực, thể thao, spa... Khách sạn có một hồ bơi tràn bờ với tầm nhìn hướng các tuyến phố sầm uất thuộc khu trung tâm TP HCM. Đây cũng là không gian phù hợp cho các cư dân thành đạt gặp gỡ đối tác, họp bàn công việc với sự hỗ trợ từ các công cụ làm việc từ xa hiện đại.

"Những lợi thế đó, kết hợp với nhiều ưu điểm khác của The Grand Manhattan hứa hẹn giúp dự án thêm hấp dẫn, là không gian sống - làm việc - nghỉ dưỡng và vui chơi đáp ứng kỳ vọng của các cư dân thành đạt", đại diện một đơn vị phân phối bất động sản nhận xét.

Về tổng quan, The Grand Manhattan gồm 39 tầng và hơn 1.000 căn hộ tọa lạc tại vùng "lõi" Sài Gòn. Bên cạnh nhiều thương hiệu cao cấp thuộc hệ sinh thái Nova FnB (như Dea Chang Geum, Crystal Jade hay Dynasty), hệ tiện ích của dự án tương đối đa dạng, bao gồm phòng gym, phòng yoga, vườn cảnh quan, khu BBQ, khu vực vui chơi gia đình, trẻ em...

Hiện chủ đầu tư tung ra nhiều ưu đãi cho người mua, bao gồm ưu đãi cho khách sở hữu mới hai sản phẩm bất kỳ với đặc quyền chỗ đậu xe định danh, 5 năm nghỉ dưỡng trên toàn hệ thống resort thuộc NovaGroup và trở thành thành viên của sân golf PGA (NovaWorld Phan Thiet).

Bên cạnh đó, khách hàng khi được nâng hạng bạch kim (Platinum) - hội viên NovaLoyalty có thể hưởng các chính sách như ưu đãi 5% khi giao dịch sản phẩm bất động sản mới thuộc NovaGroup, ưu đãi đặc quyền sinh nhật (một chuyến thưởng ngoạn du thuyền hoặc tour trải nghiệm Centara cho 15 khách trị giá 60 triệu đồng), ưu đãi đến 20% khi lưu trú tại các khu nghỉ dưỡng và sử dụng dịch vụ ẩm thực tại các nhà hàng thuộc hệ sinh thái NovaGroup, ưu đãi 30% khi sử dụng dịch vụ tại Citigym, ưu đãi 40% cho các dịch vụ tại CitiSpa.

Phối cảnh khách sạn Avani Saigon ngay tại dự án cao cấp The Grand Manhattan. Ảnh: Novaland

Phối cảnh khách sạn Avani Saigon ngay tại dự án cao cấp The Grand Manhattan. Ảnh: Novaland

Trào lưu kết hợp một đơn vị vận hành khách sạn với dự án căn hộ đã khởi nguồn từ Manhattan (New York) từ thế kỷ 20. Theo đó, tòa nhà Sherry-Netherland Hotel được xây dựng tại số 781 Đại lộ số 5 vào những năm 1920, cao 38 tầng với 165 căn hộ và 50 phòng khách sạn. Dự án này đã nhanh chóng được cộng đồng thượng lưu khi đó lựa chọn làm nơi sinh sống. Giới doanh nhân, nghệ sĩ giàu có tại New York nhanh chóng cảm nhận được sự tiện nghi, trải nghiệm sống vượt trội tại đây. Tòa nhà cũng là biểu tượng mới cho phong cách sống sang trọng.

Ngoài việc mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp, điều làm nên thành công của Sherry-Netherland Hotel còn phải kể đến vị trí đắc địa. Đại lộ số 5 là con đường của thời trang hàng hiệu, biểu tượng cho sự xa hoa của New York. Cách đó một quãng đi bộ ngắn là Công viên Trung tâm nổi tiếng và Đại lộ Madison, nơi quy tụ nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ. Hơn 100 năm tuổi, ngày nay Sherry-Netherland Hotel vẫn được xếp vào nhóm các khách sạn cao cấp nhất New York, nổi bật với vị trí "trung tâm của trung tâm" và sự tiện nghi ở mức cao cấp nhất có thể.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm