Doanh nghiệp

Dowasen giới thiệu sản phẩm tại Mekong Startup 2022

Mekong Startup 2022 lần đầu tổ chức tại TP Cao Lãnh, Đồng Tháp. Tại đây, Công ty cổ phần cấp nước môi trường và đô thị Đồng Tháp (Dowasen) giới thiệu loạt sản phẩm nước uống đóng chai dùng các giải pháp nước sạch phục vụ sinh hoạt...

Tại quầy trưng bày, doanh nghiệp mang đến các loại kích cỡ nước uống đóng chai là 237 ml, 330 ml, 500 ml, loại bình lớn nhất có dung tích 18,5 ml. Những sản phẩm được áp dụng sản xuất theo công nghệ tiên tiến đến từ Hà Lan.

Gian hàng triển lãm của Dowasen đặt tại diễn đàn Mekong Startup 2022. Ảnh: Hoàng Khải

Gian hàng triển lãm của Dowasen đặt tại diễn đàn Mekong Startup 2022. Ảnh: Hoàng Khải

Chia sẻ về quá trình thành lập doanh nghiệp, đại diện Dowasen cho biết, công ty được thành lập năm 1989 và hoạt động dưới hình thức cổ phần từ năm 2017, với nhiệm vụ chính là sản xuất và cung cấp nước sạch, cung cấp các hoạt động về dịch vụ môi trường, nước uống đóng chai....

Trải qua 33 năm hình thành và phát triển, Dowasen đã đáp ứng nhu cầu cung cấp nước sạch, dịch vụ vệ sinh môi trường cho khách hàng trong tỉnh Đồng Tháp. Công ty hiện có đội ngũ nhân sự 742 người với 5 chi nhánh trực thuộc và văn phòng công ty, hoạt động tại 12 huyện, thành phố trong tỉnh Đồng Tháp. Công ty đã được nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba, danh hiệu Doanh nghiệp Vì người lao động cùng nhiều giải thưởng khác.

Ngoài Dowasen còn có hơn 200 doanh nghiệp khác cũng đặt booth giới thiệu các mặt hàng, dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo vùng ĐBSCL tại Mekong Startup 2022.

Các sản phẩm nước uống đóng chai 237 ml và 330 ml được trưng bày tại diễn đàn Mekong Startup 2022. Ảnh: Hoàng Khải

Các sản phẩm nước uống đóng chai 237 ml và 330 ml được trưng bày tại diễn đàn Mekong Startup 2022. Ảnh: Hoàng Khải

Diễn đàn có sự chỉ đạo trực tiếp từ Chính phủ với cố vấn nội dung của Ban Nghiên cứu Phát triển Kinh tế tư nhân (Ban IV) và đơn vị truyền thông - báo VnExpress. Sự kiện diễn ra trong hai ngày 19 và 20/12, với chủ đề Nông nghiệp hiện đại, tuần hoàn, phát thải thấp, mục tiêu chính của chương trình là hướng đến giảm biến đổi khí hậu, hạn chế ảnh hưởng nặng nề từ quá trình chuyển đổi nền kinh tế. Trong đó, lĩnh vực chuyển đổi số nông nghiệp giữ vị trí trung tâm theo định hướng bền vững, hiện đại và đổi mới sáng tạo.

Buổi triển lãm diễn ra tại sảnh trước Nhà văn hóa Lao Động Đồng Tháp. Không gian được bố trí hàng trăm gian hàng (booth) với chức năng riêng, tạo điều kiện để doanh nghiệp địa phương, nhà tài trợ giới thiệu đến công chúng các sản phẩm, dự án khởi nghiệp.

Diễn đàn sẽ chứng kiến việc ký kết giữa các tỉnh miền Tây và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về giảm phát thải khí nhà kính trong nông nghiệp, giữa bối cảnh Chính phủ hiện thực hóa những cam kết tại Hội nghị thượng đỉnh về biến đổi khí hậu của Liên Hợp Quốc COP 26.

Dowasen giới thiệu sản phẩm tại Mekong Startup 2022 - 2

Cùng chuyên mục

Đọc thêm