Công nghệ

Dòng loa công suất lớn bán chạy nhất của JBL

Số liệu công bố bởi công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Futuresource Consulting năm 2021. Loa JBL PartyBox On-The-Go đi kèm hai micro JBL không dây với tầm thu phát lên tới 10 mét. Người dùng có thể đa dạng hóa cách trải nghiệm qua cổng micro và guitar gắn ngoài để cắm trực tiếp, chơi bản nhạc mình yêu thích.

Công suất loa đạt 100 watt, kết hợp với công nghệ âm thanh JBL Pro Sound. Nhờ vậy dù chơi trong nhà hay ngoài trời, thiết bị đều mang tới chất âm chi tiết sắc nét, dải mid tự nhiên, âm bass mạnh mẽ khi kích hoạt chế độ tăng cường Bass Boost. Người dùng còn có thể ghép cặp với loa Partybox khác để trải nghiệm âm thanh hai kênh không dây True Wireless Stereo (TWS).

Loa tặng kèm hai micro.

Loa tặng kèm hai micro. Ảnh: JBL

Trải nghiệm ca hát cũng thú vị hơn khi kết nối loa qua bluetooth, chỉnh dải bass, treble, echo để tăng độ sắc sảo cho chất giọng. Người dùng còn có thêm hai đường kết nối micro ngoài để hòa giọng cùng nhóm bạn.

Mẫu loa có thêm một số phụ kiện như dây đeo, đồ mở nắp chai. Mặt loa gắn thêm đèn LED đồng bộ cùng âm thanh, dễ lựa chọn những hiệu ứng và sắc màu khác nhau.

Dây đeo linh động, dễ mang theo.

Dây đeo linh động, dễ mang theo. Ảnh: JBL

Thiết bị đạt chuẩn kháng nước IPX4, bảo vệ loa an toàn khi bị ướt nhẹ tại các bữa tiệc ở hồ bơi, bãi biển... Pin tích hợp cho thời lượng chơi nhạc liên tục lên tới 6 tiếng. Cổng USB hỗ trợ sạc với thiết bị dự phòng, phát nhạc từ ổ cứng...

Dòng loa tiệc PartyBox Series lần đầu ra mắt vào năm 2019, nhận nhiều giải thưởng như "Loa karaoke di động của năm 2019" từ tạp chí Nghe nhìn Việt Nam; giải thưởng Thiết kế Reddot Winner 2020 trao bởi tổ chức Design Zentrum Nordrhein Westfalen tại Essen, Đức. Các tiêu chuẩn đánh giá của Red Dot là mức độ sáng tạo, tính năng, chất lượng, phù hợp nhu cầu sử dụng và thân thiện môi trường. Hội đồng đánh giá Reddot nhận định: JBL PartyBox On-the-Go là một gói hoàn chỉnh đến ấn tượng, có thể dễ dàng đáp ứng âm thanh cho cả một sự kiện âm nhạc.

Thiết bị còn nhận iF Design Award 2021- một trong những giải thưởng thiết kế quan trọng và lâu đời nhất trên thế giới. Danh hiệu này được coi như biểu tượng của những thiết kế nổi bật, tập trung vào sức mạnh sáng tạo như và ví von là Oscar trong ngành thiết kế sản phẩm.

Loa có khả năng chơi nhạc liên tục 6 giờ.

Loa có khả năng chơi nhạc liên tục 6 giờ. Ảnh: JBL

Sản phẩm hiện bán với giá 8,5 triệu đồng và tặng kèm bộ quà phụ kiện cao cấp từ OtterBox trị giá 2 triệu đồng. Bộ quà gồm ốp lưng chống sốc tiêu chuẩn quân đội OtterBox Defender XT cho iPhone 13 Pro Max, iPhone 12 Pro Max trị giá 1,59 triệu đồng và cáp sạc nhanh OtterBox USB-C to Lightning chuẩn MFi trị giá 350.000 đồng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm