Bất động sản

Đón lộc vàng mùa tri ân cùng khách sạn dát vàng, view mặt biển Bảo Ninh

Được mệnh danh là biểu tượng du lịch mới của bán đảo Bảo Ninh, Đồng Hới, Dolce Penisola mang đến một thế giới nghỉ dưỡng xa hoa tại vùng đất tiềm năng.Theo ước tính, suất đầu tư tại dự án có thể mang về dòng lợi nhuận đến 20%/năm, cùng chính sách ủy thác đầu tư thương hiệu vận hành chia sẻ lợi nhuận 80-20 (80% cho khách hàng) Dolce Penisola đang thực sự chiếm trọn tâm điểm thị trường đầu tư.

Viên kim cương đa sắc giữa lòng thành phố biển Đồng Hới

Bên cạnh vị trí “kim cương” tại bán đảo Bảo Ninh (chân cầu Nhật Lệ 2), cạnh sân golf 36 hố và quảng trường biển lớn nhất Quảng Bình, Dolce Penisola gây tiếng vang trên thị trường đầu tư nhờ phong cách kiến trúc độc bản. Xuất hiện như một viên kim cương rực rỡ sắc màu, dự án sử dụng 100% hệ thống kính phủ Low-e, dẫn đầu xu hướng vật liệu xanh, được sử dụng cho những công trình đẳng cấp trên thế giới.

Để được gắn lên logo của Dolce by Wyndham, ngoài lối kiến trúc độc đáo, Dolce Penisola còn phải sở hữu chất lượng dịch vụ hoàn hảo - Khách sạn vượt chuẩn 5 sao đầu tiên tại Quảng Bình. Với hơn 50 tiện ích đẳng cấp quốc tế: bể bơi đáy kính dát vàng, sky bar, nhà hàng Alacarte, CLB rượu vang - xì gà,... mọi du khách đặt chân đến Dolce Penisola sẽ có cho mình những trải nghiệm trên cả điểm 10.

Đón lộc vàng mùa tri ân cùng khách sạn dát vàng, view mặt biển Bảo Ninh - 1

View biển triệu đô của Dolce Penisola Quảng Bình

Đầu tư tháng ngâu - Rước lộc vàng cùng Dolce Penisola Quảng Bình

Dự án vừa chính thức ra mắt tòa Diamond sở hữu tầm view đắt giá - một mặt hướng biển, một mặt hướng sông Nhật Lệ. Diamond có một màn chào sân ấn tượng với hàng loạt chính sách “mưa vàng” cho quý khách hàng đặt mua dự án trong tháng ngâu (giá trị lên đến 120 triệu/mỗi giao dịch):

Quà tặng 01 cây vàng trị giá 60 triệu đồng cho 50 giao dịch đầu tiên đặt mua thành công căn hộ Dolce Deluxe Room & Dolce Executive Room). Tặng KH 02 cây vàng trị giá 120 triệu đồng cho 25 giao dịch đầu tiên đặt mua thành công căn hộ Dolce Executive Suite & Dolce Family Suite.

Đặc biệt, tất cả chính sách tháng ngâu đều được cộng dồn cùng với những chính sách đã có trước đó của Dolce Penisola Quảng Bình. Đối với các nhà đầu tư mua từ 2 căn trở lên sẽ được chiết khấu lên tới 5% trên tổng giá trị hợp đồng. Cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Đây thực sự là chuỗi chính sách vô cùng hấp dẫn, chắc chắn chỉ có tại dự án khách sạn dát vàng Dolce Penisola Quảng Bình trong tháng Ngâu, dành cho những nhà đầu tư nhanh nhạy nắm bắt cơ hội có một không hai này.

Để nhận được thư mời dự sự kiện Triển lãm đầu tư của Dolce Penisola tại Hải Phòng ngày 13/8/2022 tới đây, có cơ hội nhận “cơn mưa lộc vàng”, quý khách hàng vui lòng liên hệ 090 161 5566.

Chia sẻ
(Người đưa tin).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm