Bất động sản

Đón đầu làn sóng đầu tư bất động sản từ Nhật Bản vào Việt Nam

Việt Nam - Điểm đặt chân lý tưởng cho các chủ đầu tư Nhật Bản

Những năm gần đây, các nước phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc đang dần tìm kiếm thị trường mới và thường lựa chọn thị trường cận biên như Việt Nam để rót vốn đầu tư bất động sản.

Từ cuối năm 2020, chính phủ Nhật Bản đã có những chính sách khuyến khích và thúc đẩy các công ty bất động sản lớn tham gia đầu tư và xây dựng thành phố thông minh ở 10 nước ASEAN. Các chính sách này nhanh chóng giúp Việt Nam trở thành tâm điểm được nhiều chủ đầu tư Nhật Bản "để mắt" đến, đặc biệt là mảnh đất cảng - thành phố Hải Phòng.

Trước đây, Hà Nội và Hồ Chí Minh là hai địa điểm nhận được đầu tư nhiều nhất từ Nhật Bản. Tuy nhiên, quỹ đất tại hai thành phố này đang ngày càng khan hiếm, dẫn đến việc đầu tư mất nhiều vốn hơn mà hiệu quả sinh lời lại không khiến các chủ đầu tư hài lòng. Vì vậy, họ có xu hướng tìm đến các thành phố tiềm năng mới như Hải Phòng, Bình Dương, Đồng Nai, hay Quảng Ninh.

Với khoản vốn đầu tư nước ngoài dẫn đầu Việt Nam năm 2021, thành phố Hải Phòng đang là "mảnh đất vàng" hứa hẹn nhiều tiềm năng sinh lời lớn trong thị trường bất động sản. Chính quyền thành phố cũng đang tích cực thúc đẩy việc hoàn thành các công trình trọng điểm như các khu công nghiệp sản xuất, các tuyến đường cao tốc hay bến cảng giao thương nhằm tiến nhanh đến mục tiêu trở thành trọng điểm kinh tế cả nước. Quan trọng nhất là ở đây có rất nhiều khu vực tiềm năng để xây dựng các dự án thành phố thông minh hay khu chung cư cao cấp như bên bờ sông Lạch Tray, ven sông Cấm…

Đón đầu làn sóng đầu tư bất động sản từ Nhật Bản vào Việt Nam - Ảnh 1.

Sức hút của các dự án bất động sản Nhật Bản tại Việt Nam

Tiêu chuẩn của Nhật Bản trong việc thiết kế, xây dựng và quản lý các dự án bất động sản không chỉ giúp cư dân trải nghiệm và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống an toàn, lành mạnh, tiện nghi mà còn mang lại nhiều giá trị kinh tế bền vững cho các nhà đầu tư.

Mỗi công trình của Nhật Bản đều thấm đượm triết lý "Omotenashi" - sự tận tâm trong từng chi tiết. Đặc biệt là trong các dự án chung cư cao cấp, sự cầu thị về hoàn hảo của Nhật Bản luôn khiến giá trị công trình được nâng tầm quốc tế và bền vững vượt thời gian.

Khi thiết kế xây dựng các dự án khu đô thị, người Nhật còn thiết lập nên hệ thống "All in one" với sự kết hợp hoàn hảo của các tiện ích kèm theo khi sở hữu căn hộ. Mỗi cư dân đều vô cùng hài lòng với cuộc sống tiện nghi, đầy đủ dịch vụ nâng cao chất lượng cuộc sống, vị trí thuận tiện di chuyển và giá trị bền vững lâu dài.

Ở Việt Nam, tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản về chất lượng và dịch vụ trở thành tiêu chí lý tưởng khi lựa chọn căn hộ để ở hay đầu tư cho thuê. Các công trình được xây dựng bởi nhà thầu Nhật Bản luôn đảm bảo có thiết kế thông minh, chất lượng trường tồn, tiện ích hiện đại và không gian xanh hóa. Điều này không chỉ giúp chủ căn hộ có thể trải nghiệm cuộc sống lành mạnh và vui vẻ mà còn giúp các nhà đầu tư có thêm tài sản khẳng định đẳng cấp và giá trị kinh tế.

Đón đầu làn sóng đầu tư bất động sản từ Nhật Bản vào Việt Nam - Ảnh 2.

Hình ảnh phối cảnh dự án Minato Residences.

Khu căn hộ cao cấp đậm chất Nhật giữa trung tâm Thành phố Hải Phòng

Mở đầu cho các dự án đầu tư 100% Nhật Bản tại Hải Phòng, Minato Residence hiện đang là điểm nóng thu hút các nhà đầu tư bất động sản toàn quốc về vùng đất cảng. Đây cũng là dự án đánh dấu sự bắt tay của hai "ông lớn" Fujita và Takara Leben - hai cái tên luôn nằm trong top các công ty bất động sản căn hộ hàng đầu Nhật Bản nhiều năm qua.

Tại Minato Residence, mỗi cư dân đều được trải nghiệm một cuộc sống chuẩn Nhật với đầy đủ tiện nghi như công viên, bể bơi, phòng gym, phòng tiệc, khu vui chơi trẻ em… Với vị trí đắc địa trên con đường Lê Chân, bên cạnh bờ sông Lạch Tray, từ đây có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm phụ cận như trung tâm thương mại, sân bay, bệnh viện, bến cảng, đường cao tốc…

Đón đầu làn sóng đầu tư bất động sản từ Nhật Bản vào Việt Nam - Ảnh 3.
Đón đầu làn sóng đầu tư bất động sản từ Nhật Bản vào Việt Nam - Ảnh 4.

Một số hình ảnh tiện ích toà nhà dự án Minato.

Hiện tại, tòa nhà CT1 của Minato Residence đang chuẩn bị được mở bán. Sau thành công của đợt mở bán tòa nhà CT2 với độ phủ dân cư lên đến 95% thì dự đoán đấy sẽ trở thành một trong những sự kiện được các nhà đầu tư bất động sản chờ đón nhất trong tháng này.

Thông tin sự kiện mở bán

Tòa CT1 - MIRAI dự kiến sẽ bắt đầu nhận đặt cọc thiện chí trong Tháng 6 tới đây.

Hotline Đơn vị phân phối chính thức: 0936777288.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm