Bất động sản

Dolce Penisola Quảng Bình - “món hời" của nhà đầu tư BĐS 2023

Dolce Penisola Quảng Bình - “món hời" của nhà đầu tư BĐS 2023 - 1

Smart Invest - Cơ hội hấp dẫn cho nhà đầu tư

Đúng với như tên gọi, “Smart invest - đầu tư thông minh” là chính sách đặc biệt dành cho các nhà đầu tư tại Dolce Penisola Quảng Bình. Chính sách mang đến giải pháp đầu tư an toàn, tối ưu lợi nhuận tại biểu tượng nghỉ dưỡng Trung bộ. Dự án đã cất nóc, chuẩn bị sẵn sàng bàn giao cho khách hàng vận hành với lợi nhuận tới 200 triệu/năm.

Được biết, đây là tổ hợp căn hộ khách sạn tọa lạc tại nút giao đắt giá giữa Đại lộ ven biển Võ Nguyên Giáp và cung đường xuyên tâm thành phố qua cầu Nhật Lệ 2. Dự án nằm đối diện quảng trường biển Bảo Ninh quy mô 5000-7000 người, kế bên bãi biển Nhật Lệ - Bảo Ninh (top 10 bãi biển hoang sơ và hấp dẫn nhất nhất Việt Nam).

Không quá xô bồ như những bãi biển tại các điểm đến nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang,…Nhật Lệ - Bảo Ninh hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp nguyên sơ, yên bình hiếm có. Bãi biển nơi đây sở hữu bờ cát trắng mịn, trải dài, ôm lấy làn nước trong xanh tựa như ngọc. Du khách tắm biển không quá đông đúc, thích hợp cho những ai yêu thích sự yên tĩnh và mong muốn đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên bao la, rộng lớn.

Tổ hợp khách sạn dát vàng, mặt biển sở hữu những tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp vận hành bởi thương hiệu quốc tế Dolce Hotels & Resorts - thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn Wyndham. Với cầu kính chân mây, sảnh dát vàng, bể bơi đáy kính, Sky Bar,... đây sẽ là nơi du khách tận hưởng những trải nghiệm thiên đường.

Sở hữu căn hộ khách sạn Dolce Penisola trong thời gian này, khách hàng được ưu đãi hưởng trước 100% giá trị vận hành căn hộ với chỉ 50% vốn trong 3 năm. “Nói không với vay ngân hàng”, “An toàn tuyệt đối dòng vốn”, “chuẩn bị sẵn sàng bàn giao cho khách vận hành”,... đang là những từ khóa được nhà đầu tư truyền tai nhau.

Từ sự thấu hiểu, chính sách Smart Invest của Dolce Penisola giúp các nhà đầu tư giải quyết triệt để bài toán dòng vốn “căng não", an tâm đầu tư. Bên cạnh đó, với chính sách “nhà đầu tư thông thái - hưởng ngàn ưu đãi", khách hàng khi mua nhiều căn hộ tại cùng một thời điểm sẽ được hưởng chiết khấu đến 5%. Trường hợp khách hàng thanh toán sớm sẽ được hưởng mức chiết khấu đến 15%....

Khai phá tiềm năng của dải đất vàng Trung Bộ

Quảng Bình được mệnh danh là vương quốc của những hang động kỳ vĩ cùng những bãi biển xinh đẹp. Nhắc đến Quảng Bình, là nhắc đến vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng cùng hệ thống hơn 400 hang động lớn nhỏ, biển Nhật Lệ - Bảo Ninh, cồn cát Quang Phú, bãi Đá Nhảy,... Sự hòa hợp của bức tranh phong cảnh hữu tình làm nên sức hút cho tọa độ vàng trên bản đồ du lịch Quốc tế.

Dolce Penisola Quảng Bình - “món hời" của nhà đầu tư BĐS 2023 - 2

Động Thiên đường (Quảng Bình) - “hoàng cung trong lòng đất”, điểm đến hấp dẫn du khách quốc tế

Với vị trí địa lý thuận lợi, hạ tầng bứt phá, có thể nói, Quảng Bình đang là “thỏi nam châm" hấp dẫn du khách và nhà đầu tư. Số liệu sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết, trong 3 tháng đầu năm 2023, tổng số khách du lịch đến Quảng Bình đạt 648.819 lượt, gấp 4,45 so với 2022. Trong đó, khách nước ngoài đạt gấp 17,59 lần so với cùng kỳ. Đặc biệt, riêng dịp nghỉ lễ 30/04 - 01/05 vừa qua, tỉnh ghi nhận doanh thu gần 300 tỷ đồng, tăng 78% so với dịp nghỉ lễ 2022 với nguồn khách chủ yếu đến từ các thị trường cao cấp như Anh, Australia, Mỹ, Đức, Pháp, Hà Lan,...

Xuất hiện như một biểu tượng tự hào của vùng đất kim cương xanh Quảng Bình, Dolce Penisola với tất cả thế mạnh của mình mở ra một tương lai bứt phá cho vùng đất quê hương, điểm đến đầu tư uy tín.

Dolce Penisola Quảng Bình sở hữu vị trí vàng "nhất vị - nhì hướng" ngay cạnh bờ biển và sông Nhật Lệ và 02 sân golf 18 hố rộng 150ha, thỏa mãn tiêu chí về vị trí đối với yêu cầu của một khách sạn cao cấp quốc tế. Dự án có tổng diện tích hơn 8.000 m2. Khu nghỉ dưỡng cao cấp sang trọng bậc nhất Quảng Bình được xây dựng với hai tòa tháp dát vàng cao 27 tầng với định hướng kiến trúc "Luxury".

Tại đây, du khách được trải nghiệm các dịch vụ giải trí đỉnh cao như cầu kính trong suốt với độ cao khoảng 100m, bể bơi panorama, bể bơi kính trong suốt, Trung tâm hội nghị quốc tế, Sky Bar, khu vui chơi trẻ em... Sử dụng điểm nhấn "dát vàng" Dolce Penisola tạo nên một không gian sang trọng đến từng chi tiết. Cùng ý tưởng tạo ra những công trình độc đáo, sang trọng; được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư quốc tế; đơn vị quản lý là Dolce – tập đoàn hàng đầu trên thế giới.

Dolce Penisola Quảng Bình

Website: dolcepenisola.com.vn

Cùng chuyên mục

Đọc thêm