Bất động sản

Dolce Penisola Quảng Bình: 1,2 tỷ để mua bình minh và tặng kèm hoàng hôn trên mặt biển

Được ưu ái với rất nhiều điểm du lịch cảnh sắc hữu tình, du khách tại Việt Nam có thể dễ dàng lựa chọn một nơi để nghỉ dưỡng và thưởng ngoạn thiên nhiên. Tuy vậy, để có một tầm view triệu đô - vừa có thể bắt trọn khoảnh khắc bình minh và hoàng hôn là không hề dễ dàng.

Một điểm hẹn đang “sốt rần rần” tại miền Trung đó là tòa tháp đôi căn hộ khách sạn dát vàng, mặt biển Dolce Penisola tọa lạc tại bán đảo Bảo Ninh, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình. Bảo Ninh, bán đảo nằm ở phía Đông sông Nhật Lệ và có tổng diện tích khoảng 1.600 ha. Được ví như dải đất vàng chạy dọc bờ biển, một mặt giáp sông, một mặt giáp biển đang ngày càng chứng minh tiềm năng phát triển du lịch không giới hạn.

Dolce Penisola Quảng Bình: 1,2 tỷ để mua bình minh và tặng kèm hoàng hôn trên mặt biển - 1

Đón chào ngày mới với những tia nắng tinh khiết trên mặt biển Bảo Ninh

Vừa du lịch nghỉ dưỡng…

Đến với bán đảo Bảo Ninh, du khách có thể thức giấc cùng bình minh, nếm thử các đặc sản tại Quảng Bình và đắm mình vào cảnh sắc trời ban - những tia nắng đầu tiên trong ngày. Bức tranh cảnh sắc đó càng trở nên lung linh, huyền ảo hơn khi được phản chiếu trên mặt biển xanh của Quảng Bình. Nếu như bình minh khoe lên sự lộng lẫy của biển Bảo Ninh, thì vẫn ở tầm view đó, du khách sẽ thực sự ngây ngất khi thưởng thức hoàng hôn. Đó là thứ ánh sáng tuyệt đẹp của bầu trời hòa sông nước. Trong ánh sáng rực rỡ chiều hôm ấy, những ánh đèn nhộn nhịp của trung tâm Tp. Đồng Hới lần lượt được thắp sáng, vẽ nên một bước chuyển nghệ thuật say đắm lòng người.

Dolce Penisola Quảng Bình: 1,2 tỷ để mua bình minh và tặng kèm hoàng hôn trên mặt biển - 2

Tuyệt tác mây trời bên dòng Nhật Lệ lúc chiều tà

Vừa tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời…

Nhắc đến du lịch Quảng Bình, du khách luôn bị ấn tượng bởi sự hoang sơ, nguyên bản của thiên nhiên và cảnh sắc. Tuy nhiên, với sự có mặt của những thương hiệu du lịch lớn toàn cầu (Melia, Fusion, Wyndham, FLC...) Quảng Bình đã và đang có những bước chạy đà vững chắc để cất cánh thành Trung tâm du lịch mới của Miền Trung.

Tiên phong cho tổ hợp nghỉ dưỡng vượt chuẩn 5 sao đầu tiên tại Quảng Bình đó là Khách sạn dát vàng Dolce Penisola. Tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế tọa lạc tại nút giao cầu Nhật Lệ 2 và đại lộ biển Võ Nguyên Giáp, đối diện Quảng trường biển lớn nhất thành phố & Sân Golf 36 hố. Nơi hứa hẹn sẽ là điểm đến của giới tinh hoa toàn cầu. Được vận hành bởi thương hiệu khách sạn Dolce by Wyndham từ nước Mỹ, với 50+ tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, khách hàng tại Dolce Penisola hứa hẹn sẽ có kỳ nghỉ trọn vẹn, kết hợp hoàn hảo giữa trải nghiệm khám phá thiên nhiên tuyệt mỹ và chất sống thượng lưu.

Dolce Penisola Quảng Bình: 1,2 tỷ để mua bình minh và tặng kèm hoàng hôn trên mặt biển - 3

Dự án khách sạn dát vàng Dolce Penisola Quảng Bình

Khi ủy thác vận hành căn hộ tại Dolce Penisola cho Wyndham vận hành, khách hàng sẽ được chia sẻ lợi nhuận với tỷ lệ 80-20 (80% dành cho khách hàng). Trong xu hướng tăng giá bất động sản nghỉ dưỡng Bảo Ninh (Đồng Hới), kết hợp với chính sách ủy thác vận hành, khách hàng sẽ đạt được lợi nhuận kép khi đầu tư tại Dolce Penisola Quảng Bình. Chủ đầu tư Onsen Fuji mới ra mắt quỹ căn mới tại tòa Diamond thuộc dự án (một mặt hướng biển, một mặt hướng ra sông Nhật Lệ - Tp. Đồng Hới), đây chắc chắn là thời điểm vàng để nhà đầu tư xuống tiền.

Chỉ tử 1,2 tỷ sở hữu ngay căn hộ mặt biển Bảo Ninh, 24 đợt thanh toán linh hoạt chỉ từ 3-5%/đợt, vừa tận hưởng nghỉ dưỡng, vừa đầu tư sinh lời bền vững.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 090 161 5566

Website: Dolcepenisola.com.vn

Facebook Fanpage: Dolce Penisola Quảng Bình

https://www.facebook.com/chks.dolcequangbinh.official

Chia sẻ
(Người đưa tin).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm